Chán làm soái ca, Quế Ngọc Hải 'xinh' lung linh

15:52, 20/10/2016

Trung vệ số 1 tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải gửi lời chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam bằng bức ảnh chế làm chị em phải buông lời ghen tỵ

Trung vệ số 1 tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải gửi lời chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam bằng bức ảnh chế làm chị em phải buông lời ghen tỵ

Chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Quế Ngọc Hải không thể ra sân trong trận đấu tập với FC Seoul vào chiều nay. Trung vệ số 1 tuyển Việt Nam vẫn đang chạy đua thời gian, chữa dứt điểm chấn thương trước khi đội bóng của HLV Hữu Thắng bước vào chiến dịch AFF Cup 2016.

Hóa thân thành hotgirl,
Hóa thân thành hotgirl, "chị" Hải đẹp không tì vết

Vất vả dưỡng thương nhưng Quế Ngọc Hải không mất đi tính hài hước và ga-lăng của mình. Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải tự chế và đăng một tấm hình với những lời chúc rất yêu thương dành cho “một nửa thế giới” trong ngày đặc biệt. Quế Ngọc Hải viết: “Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10! Chúc tất cả các bác,các cô và các bạn gái luôn có thật nhiều sức khoẻ luôn vui vẻ và lúc nào cũng thật quyến rũ như cô em trong ảnh nhé”.

Bức ảnh chế được Quế Ngọc Hải kỳ công dùng kỹ xảo sửa chữa trở nên cực kỳ mịn màng. Trung vệ người xứ Nghệ vốn dũng mạnh, đàn ông bao nhiêu trên sân cỏ bỗng biến thành một hotgirl xinh đẹp, ngọt ngào. Bởi thế, ngay khi Quế Ngọc Hải công bố tấm ảnh chế trên trang cá nhân, bạn bè đều trầm trồ trước nhan sắc đầy “sắc nước hương trời” của trung vệ người xứ Nghệ. Trong khi đó, nhiều đồng đội của Quế Ngọc Hải vừa tấm tắc khen trung vệ này “xinh gái”, vừa bị thách đố biến hóa thành một hotgirl giống như vậy.

Tiền vệ Huy Hùng sắm dây chuyền tặng bạn gái khiến nhiều người ngất ngây
Tiền vệ Huy Hùng sắm dây chuyền tặng bạn gái khiến nhiều người ngất ngây

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, trên trang cá nhân của giới “quần đùi áo số” đều rộn ràng những lời chúc mừng gửi đến “một nửa thế giới”. Các cầu thủ đều thể hiện sự ga-lăng, chịu chơi của mình với phái yếu bằng những tấm hình, món quà đủ để phần còn lại của thế giới mềm lòng.

Theo VietNamnet