Khánh Ngân The Face liên tiếp được mời đi Mỹ diễn thời trang như sao hạng A

14:08, 30/08/2016

Khánh Ngân liên tiếp nhận được nhiều lời mời lưu diễn tại nước ngoài mặc dù chưa kết thúc cuộc thi The Face.

Khánh Ngân liên tiếp nhận được nhiều lời mời lưu diễn tại nước ngoài mặc dù chưa kết thúc cuộc thi The Face.

Cô gái có nụ cười thiên thần của The Face mùa đầu tiên, Khánh Ngân, đã vô cùng bất ngờ khi liên tiếp nhận được lời mời trình diễn thời trang tại các tuần lễ thời trang danh tiếng tại Mỹ vào tháng 9 tới đây.

Không những thế, cô được mời với tư cách là người mẫu khách mời cùng chế độ đãi ngộ như các người mẫu hạng A hay ngôi sao thế giới tại các tuần lễ.

s
Hai lời mời vừa “ập” đến với Khánh Ngân là từ New York Couture Fashion Week từ đích danh ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York, và tuần lễ thời trang tại Philadelphia (Philly Fashion week). Cả hai tuần lễ đều mời cô với tư cách người mẫu VIP.
    
Theo ông Andres Aquino, ông đã chú ý đặc biệt và ấn tượng với gương mặt sáng, đẹp rất phù hợp với sự lộng lẫy của các thiết kế couture của Khánh Ngân từ các trang facebook bè bạn về cuộc thi The Face phiên bản Việt Nam. Bởi vậy, sau khi tìm được thông tin cá nhân của Khánh Ngân qua sự giới thiệu của những người bạn, ông đã lập tức gửi thư mời để mời Khánh Ngân tham gia New York Couture Fashion Week năm nay.
s
Nội dung thư mời viết: “Chúng tôi rất vui khi mời bạn (Top 3 The Face Việt Nam) trình diễn cho Couture Fashion Week diễn ra ở thành phố New York. Sự kiện sẽ được tổ chức tại The Crowne Plaza, quảng trường Mahattan từ ngày 9-11.9.2016. Có tổng cộng 8 show thời trang được lên lịch trong mùa này với khoảng 20 nhà thiết kế. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ làm mẫu cho 5-6 show.

Couture Fashion Week đã bước vào mùa thứ 24, có một vị trí nhất định trong báo chí quốc tế cũng như khách VIP, người có địa vị, sức ảnh hưởng với giới mộ điệu từ khắp nơi. Đây là cơ hội để quảng bá thời trang và những sản phẩm liên quan tới ngành công nghiệp này đến với công chúng.. Chúng tôi hy vọng gặp bạn ở New York”.
s
Cùng lúc đó, ông Andres Aquino cũng trân trọng đăng riêng một nội dung về việc mời Khánh Ngân tham dự tuần lễ trên trang cá nhân của ông, thể hiện sự ưu ái riêng biệt đối với đại diện đến từ Việt Nam. Ông Andres Aquino viết:

“Khuôn mặt xinh đẹp của top 3 The Face Việt Nam, Người đẹp ảnh của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Khánh Ngân sẽ trình diễn catwalk cho bộ sưu tập mới của tôi, Glamour Rush của Andres Aquino. Chương trình New York Couture Fashion week sẽ được phát trên đài Zee tivi của Ấn Độ và dự tính sẽ có 1 tỉ lượt xem chương trình tại 172 nước trên thế giới”.
s
Năm nay, Chủ tịch của Tuần lễ, ông Aquino, mời Khánh Ngân với vai trò người mẫu khách mời, không phải trải qua bất kỳ vòng casting nào do ấn tượng với sắc vóc, thần thái của cô thể hiện từ The Face. Ngoài sẽ trình diễn cho bộ sưu tập "Glamour Rush" của ông Aquino, Khánh Ngân cũng được mời tham gia trình diễn bộ sưu tập của các NTK đến từ nhiều nước trên thế giới như Becki Bitternose (Canada), Pawan SeeWootuttun ( Mauritius),  Vanny Tousignant ( Indonesia),  và nhà thiết kế Tishynah Buffalo ( Canada).

New York Couture Fashion Week nằm trong khuôn khổ của New York Fashion Week, trình diễn những bộ sưu tập couture theo phong cách cổ điển. Theo ban tổ chức, với tư cách người mẫu khách mời đặc biệt, Khánh Ngân sẽ được sắp xếp đưa đón bằng xe limousine cùng điều kiện sinh hoạt đẳng cấp như những ngôi sao, người mẫu hạng A thế giới, khách VVIP.
s
Chưa hết bất ngờ vì nhận được lời mời từ New York Couture Fashion Week, tuần lễ thời trang Philadelphia cũng đã gửi thư mời cô trình diễn tại tuần lễ này.

Theo thư mời từ ông Kevin Parker, nhà sáng lập , đồng thời là nhà sản xuất Philly fashion week, mời Đỗ Trần Khánh Ngân, top 3 The Face Việt Nam, tham gia trình diễn từ ngày 19-24/9/2016, tại 2300 đường South Swanson, Philadelphia PA.
s
Mặc dù chưa bước vào chung kết The Face, nhưng hình ảnh của Khánh Ngân rõ ràng đã tạo được những hiệu ứng đặc biệt khi được các nhà sản xuất các tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới quan tâm, ưu ái đến vậy.

Khánh Ngân cho biết, cô vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Đây là động lực lớn để cô nỗ lực hơn rất nhiều ở chặng đua cuối cùng. Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười thiên thần, và được cho rằng quá “an toàn” ở cuộc đua, nhưng Khánh Ngân vẫn luôn là một nhân tố bí ẩn và đầy nguy hiểm với các “chiến binh” khác. Có vẻ, sự “nguy hiểm” của cô đã thực sự “đáng gờm” với các đối thủ của mình.

Theo Vietnamnet