Angela Phương Trinh 'lột xác' với hình ảnh cô giáo vùng cao

13:10, 27/09/2016

"Sứ mệnh trái tim" là bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, mạnh mẽ, cá tính, đúng với hình tượng "soái ca", "soái tỷ" quân nhân gây sốt trong suốt thời gian qua.

"Sứ mệnh trái tim" là bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, mạnh mẽ, cá tính, đúng với hình tượng “soái ca”, “soái tỷ” quân nhân gây sốt trong suốt thời gian qua.

Hôm nay, nhà sản xuất "Sứ mệnh trái tim" tiếp tục trình làng teaser trailer và bộ hình tượng nhân vật chính thức, theo đó giới thiệu các nhân vật chính: cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh), Hoàng Bách (Võ Cảnh), Bình Trâu (Williams Belle) và các thành viên còn lại trong tiểu đội rà soát bom.

Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh
Võ Cảnh
Võ Cảnh
Dương Mạc Anh Quân
Dương Mạc Anh Quân
Hải Dương
Hải Dương
Hồng Loan
Hồng Loan
s

Phan Vũ Thế Bảo

 Trong teaser trailer 1 phút, người xem có thể mường tượng phần nào ý đồ xây dựng mạch truyện của đạo diễn Đức Thịnh. Mở đầu video là khung cảnh Angela Phương Trinh giản dị, vui đùa bên các em nhỏ và ngâm nga câu thơ: “Mặt trời rực rỡ, sáng từ sớm mai. Chân em đến lớp, vui cả ngày dài”. Hình ảnh này vẽ lên cuộc sống thanh bình, vui tươi, bình dị nơi cao nguyên nghèo khó. Ở đó, sự xuất hiện của chàng lính Hoàng Bách đem đến cho cô giáo Linh những rung động ngọt ngào.

s

Khác với hình ảnh lộng lẫy vốn đã quen thuộc, lần này Angela Phương Trinh sẽ hóa thân thành một cô giáo giản dị. 

Hai cao trào trong teaser trailer là khoảng khắc đội trưởng Hoàng dạy dỗ Hoàng Bách và cảnh Bình Trâu chạy sâu vào rừng cũng gây tò mò không kém. Liệu sẽ có những mâu thuẫn xảy ra giữa Hoàng Bách – Phong Linh và Bình Trâu?

s

Đây là vai diễn rất được mong đợi của Angela Phương Trinh.

Song song với teaser trailer, bộ hình tượng nhân vật của Sứ Mệnh Trái Tim cũng được công bố với phong cách thiết kế ấm áp, mang sắc xanh thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ. Nổi bật nhất chính là tạo hình của Angela Phương Trinh. Hóa thân thành một cô giáo tiểu học vùng cao, yêu thương và gắn bó với vùng đất mình đang sinh sống, có thể nói, vai diễn của Angela Phương Trinh trong Sứ Mệnh Trái Tim sẽ là vai diễn “đinh”, đánh dấu sự trở lại của cô nàng sau Taxi Em Tên Gì. Vai diễn này đòi hỏi Angela Phương Trinh phải trải nghiệm cuộc sống nơi biên giới và có những mâu thuẫn nội tâm phong phú. Chắc chắn sự lột xác này từ Angela Phương Trinh sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả.
 
Bộ phim Sứ Mệnh Trái Tim dự kiến ra mắt khán giả cả nước vào 17.11.2016.

Theo Vietnamnet