10 item thời trang đặc trưng của quý cô Paris hiện đại

08:46, 17/11/2016

Không sở hữu những món đồ đắt tiền, phụ nữ Pháp ưu ái những item đơn giản, cổ điển để tạo nên phong cách tự nhiên, thanh lịch đặc trưng của họ.

Không sở hữu những món đồ đắt tiền, phụ nữ Pháp ưu ái những item đơn giản, cổ điển để tạo nên phong cách tự nhiên, thanh lịch đặc trưng của họ.

10 item thoi trang dac trung cua quy co Paris hien dai hinh anh 1
Jean: Phụ nữ Pháp không thích chạy theo xu hướng và thương hiệu. Họ chú ý tới sự đơn giản và chất lượng. Nhờ khả năng tôn dáng, quần jean trở thành một trong những món đồ tạo phong cách chiếm được cảm tình của phần lớn tín đồ thời trang Paris.

 

10 item thoi trang dac trung cua quy co Paris hien dai hinh anh 2
Áo khoác đen: Màu đen cổ điển không bao giờ lỗi thời. Đây là nguyên tắc thời trang luôn đúng, đặc biệt đối với phụ nữ Pháp. Họ luôn dành sự ưu ái cho chiếc áo khoác màu đen bởi nó có thể phối với mọi thứ và mang lại cái nhìn thanh lịch, sang trọng hơn.

 

10 item thoi trang dac trung cua quy co Paris hien dai hinh anh 3
Túi xách: Có một điều thú vị là phụ nữ Paris không chi quá nhiều tiền vào quần áo, thay vào đó túi xách là phụ kiện đắt tiền trong tủ đồ của họ. Với các tín đồ thời trang ở đây, mang theo một chiếc túi xách giả là điều khó có thể tha thứ vì chúng là món đồ dễ thấy nhất và gây ấn tượng với người đối diện.

 

10 item thoi trang dac trung cua quy co Paris hien dai hinh anh 4
Giày theo phong cách menswear: Paris là nơi chứa đựng nhiều phong cách trái ngược nhau, những người phụ nữ sống ở đây cũng không ngoại lệ. Họ yêu thích những đôi giày oxford nam giới vì chúng hoàn toàn phù hợp để bổ sung cho phong cách menswear cá tính.

 

10 item thoi trang dac trung cua quy co Paris hien dai hinh anh 5
Giày bệt: Trong tủ đồ của mọi phụ nữ Paris đều có ít nhất một đôi giày bệt ballet đơn giản. Thực tế và thoải mái, chúng có thể kết hợp với mọi loại trang phục.

 

10 item thoi trang dac trung cua quy co Paris hien dai hinh anh 6
Kính râm: Bạn luôn có thể tìm thấy một chiếc kính râm trong túi xách của một tín đồ Paris đích thực. Đây là phụ kiện cổ điển không thể thiếu và phù hợp với mọi phong cách của họ, từ cá tính, sang trọng đến dịu dàng, nữ tính.

 

10 item thoi trang dac trung cua quy co Paris hien dai hinh anh 7
Khăn quàng lụa: Bạn có thể kết hợp một chiếc khăn quàng với mọi thứ phù hợp phong cách thời trang yêu thích. Chúng sẽ trở thành chi tiết sáng cho toàn set đồ.

 

10 item thoi trang dac trung cua quy co Paris hien dai hinh anh 8
Sơ mi dáng rộng: Áo sơ mi gam màu trắng hoặc pastel mang phong cách menswear trông rất nữ tính và tạo ra hình ảnh hơi phóng túng nhưng vui tươi cho các quý cô Paris. Bạn gái cũng có thể sơ vin áo với váy, mở một vài cúc phía trên, đặc biệt item này phối hoàn hảo với giày cao gót và các phụ kiện cá tính.

 

10 item thoi trang dac trung cua quy co Paris hien dai hinh anh 9
Trench coat: Ngoài tính thẩm mỹ, trench coat dáng dài còn rất hữu ích cho phụ nữ Pháp trong những ngày mưa nhờ đặc tính chống thấm cao, hay giữ ấm hiệu quả vào mùa đông bởi khả năng tránh gió tốt. Trong tủ đồ của quý cô người Pháp, áo khoác sang trọng, cổ điển này luôn được nâng niu như vật báu thời trang, có thể trường tồn qua nhiều thế hệ mà không hề bị lỗi mốt.

 

10 item thoi trang dac trung cua quy co Paris hien dai hinh anh 10
Áo len cổ rộng: Một chiếc áo len với phần cổ áo rộng, trượt khỏi vai mang lại vẻ quyến rũ, sexy khó cưỡng cho bạn gái. Phụ nữ Paris biết điều này và họ thường xuyên sử dụng thủ thuật đó để thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ của nam giới.

Theo Tri Thức Trực Tuyến