Chùm ảnh hài hước: Khi chó cũng... ăn diện như con người

14:09, 22/11/2016

Có chú chó ăn mặc đầy thư sinh, có chú nhìn tựa như nhân viên công chức mẫn cán, có chú thì điệu đà như những tiểu thư, quý cô đài các hay lịch lãm như một quý ông với tuxedo và nơ thắt cổ.

Sandra Müller, một nhiếp ảnh gia 22 tuổi đến từ Nuremberg (Đức) có thú vui là chụp ảnh những chú chó. Mới đây anh đã cho ra mắt loạt ảnh "HUDOGS" mà anh chụp khoảng 30 chú chó trong những bộ trang phục, với đủ mọi phong cách y như con người.

Có chú thì ăn mặc đầy thư sinh, có chú nhìn tựa như nhân viên công chức mẫn cán, có chú thì điệu đà như những tiểu thư, quý cô đài các hay lịch lãm như một quý ông với tuxedo và nơ thắt cổ. Bên cạnh đó, phong cách thời trang đường phố bụi bặm ngầu và cool hay style thể thao, năng động,... cũng được Sandra Müller thử nghiệm với những "người mẫu không chuyên" của mình.

"Tôi tự hỏi chú chó Maja của tôi sẽ như thế nào nếu nó là một con người. Vì vậy, tôi nảy ra ý tưởng chọn cho mỗi chú chó một trang phục riêng phù hợp với đặc thù và tính chất độc đáo của nó. Mỗi một chú chó, tôi chụp mất khoảng nửa giờ và sau đó dành thời gian để Photoshop. Năm tới, tôi sẽ xuất bản một cuốn sách ảnh về những chú chó tuyệt vời", Sandra Müller chia sẻ.










 

















Theo VnMedia