2 Ảnh Hậu trao nhau nụ hôn đồng giới mừng chiến thắng

16:48, 01/12/2016

(VnMedia) - Bất ngờ và vui mừng vì được trao đồng giải thưởng Ảnh hậu tại giải Kim Mã lần thứ 53, hai ngôi sao phim "Soul Mate" Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ đã không ngần ngại trao nhau nụ hôn đồng giới ngay trên sân khấu Lễ trao giải.

Cuối tuần qua, giải Kim Mã lần thứ 53 - một trong những giải thưởng được mệnh danh là "Oscar của điện ảnh Hoa ngữ" đã được tổ chức long trọng ở Đài Bắc, Đài Loan nhằm tôn vinh những tác phẩm điện ảnh Trung Hoa ấn tượng nhất trong năm. 

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Kim Mã xướng tên hai nghệ sĩ ở cùng một phim trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc - đó là Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ trong bộ phim điện ảnh "Thất Nguyệt và An Sinh" (Soul Mate).

Đây là bộ phim đề tài đồng tính nữ, được chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Phim kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng hai người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn. 

Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ đồng đoạt giải Ảnh hậu Kim Mã 2016 với phim điện ảnh

Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ đồng đoạt giải Ảnh hậu Kim Mã 2016 với phim điện ảnh "Thất Nguyệt và An Sinh"

 

 

 

 

 


Hai Ảnh hậu Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ vui mừng nhận giải thưởng bên Ảnh đế - diễn viên lão làng Phạm Vỹ ( với vai chính trong phim Vấn đề không thành vấn đề).

Hai Ảnh hậu Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ vui mừng nhận giải thưởng bên Ảnh đế - diễn viên lão làng Phạm Vỹ ( với vai chính trong phim Vấn đề không thành vấn đề).

 


Quá vui mừng và bất ngờ, hai nữ diễn viên đã không ngần ngại trao nhau nụ hôn môi ngọt ngào ngay sau khi nắm tay nhau lên sân khấu nhận giải thưởng.
Quá vui mừng và bất ngờ, hai nữ diễn viên đã không ngần ngại trao nhau nụ hôn môi ngọt ngào ngay sau khi nắm tay nhau lên sân khấu nhận giải thưởng.




a
Bộ phim điện ảnh "Thất Nguyệt và An Sinh" (Soul Mate) đã mang đến hai giải Ảnh hậu cho Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ

Mã Tư Thuần sinh ngày 14/3/1988. Cô được mệnh danh là
Mã Tư Thuần sinh ngày 14/3/1988. Cô được mệnh danh là "Nàng thơ" mới của màn ảnh Hoa ngữ.


Nổi bật với vẻ đẹp trong sáng và nụ cười tỏa nắng, Mã Tư Thuần đã chiếm trọn trái tim khán giả qua những vai diễn trong các bộ phim được đánh giá cao như: Chúng ta sẽ gặp nhau trên thiên đường, Năm tháng thầm lặng (bộ phim đã đưa cô đến với giải thưởng ở hạng mục “Nghệ sĩ mới xuất sắc” trong liên hoan phim truyền hình Kim Phượng lần thứ 14); Tai trái (Tả nhĩ); Thanh niên thời đại; Vị hôn thê; Người tình; Võ Mị Nương truyền kì; Hãy nhắm mắt khi anh đến, Đạo Mộ bút ký...  Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Mã Tư Thuần còn là

Nổi bật với vẻ đẹp trong sáng và nụ cười tỏa nắng, Mã Tư Thuần đã chiếm trọn trái tim khán giả qua những vai diễn trong các bộ phim được đánh giá cao như: Chúng ta sẽ gặp nhau trên thiên đường, Năm tháng thầm lặng (bộ phim đã đưa cô đến với giải thưởng ở hạng mục “Nghệ sĩ mới xuất sắc” trong liên hoan phim truyền hình Kim Phượng lần thứ 14); Tai trái (Tả nhĩ); Thanh niên thời đại; Vị hôn thê; Người tình; Võ Mị Nương truyền kì; Hãy nhắm mắt khi anh đến, Đạo Mộ bút ký...

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Mã Tư Thuần còn là "con cưng" mới được yêu thích của làng thời trang khi liên tiếp được mời chụp ảnh cho các tạp chí nổi tiếng cũng như các thương hiệu đình đám.




s

Trong khi đó, Châu Đông Vũ sinh ngày 27/12/1992. Cô được mệnh danh là "Mưu nữ lang" thế hệ mới. Gần đây, cô đã trở thành một trong Tân Tứ tiểu hoa đán (thế hệ 9X) cùng với Dương Tử, Lâm Diệu Khả và Từ Kiều.




Cô gái trẻ này được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện khi tham gia một cuộc thi vũ đạo. Sau đó, cô đã được vị đạo diễn lừng danh này mời đảm nhiệm nhân vật Tĩnh Thu trong bộ phim điện ảnh Chuyện tình cây táo gai (năm 2010). Bộ phim điện ảnh đầu tay này đã giúp Châu Đông Vũ đoạt giải Gương mặt trẻ xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Thượng Hải năm 2011 và đưa cô lên hàng sao hạng A tại Trung Quốc.   Sau đó, Châu Đông Vũ lại gây tiếng vang khi được đảm nhiệm vai cung nữ Trầm Hương – nhân vật chính trong “lưới tình” cùng các a ca ở bộ phim Cung tỏa trầm hương của

Cô gái trẻ này được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện khi tham gia một cuộc thi vũ đạo. Sau đó, cô đã được vị đạo diễn lừng danh này mời đảm nhiệm nhân vật Tĩnh Thu trong bộ phim điện ảnh Chuyện tình cây táo gai (năm 2010). Bộ phim điện ảnh đầu tay này đã giúp Châu Đông Vũ đoạt giải Gương mặt trẻ xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Thượng Hải năm 2011 và đưa cô lên hàng sao hạng A tại Trung Quốc.

Sau đó, Châu Đông Vũ lại gây tiếng vang khi được đảm nhiệm vai cung nữ Trầm Hương – nhân vật chính trong “lưới tình” cùng các a ca ở bộ phim Cung tỏa trầm hương của "biên kịch vàng" Vu Chính. Ngoài ra, cô còn chứng tỏ tài năng diễn xuất ấn tượng qua các phim: Ba giọt nước mắt, Bạn cùng lớp, Lợi tiên sinh gặp tình yêu; Khuynh Thành Chi Lệ; ...

Tuy tuổi còn trẻ nhưng Châu Đông Vũ đã có trong tay một

Tuy tuổi còn trẻ nhưng Châu Đông Vũ đã có trong tay một "gia tài" giải thưởng khá đồ sộ như: Nữ diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan phim Valladolid Tây Ban Nha, Diễn viên mới xuất sắc do Hội phê bình điện ảnh Thượng Hải trao tặng, Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất lễ trao giải điện ảnh Châu Á… 

Ngoài ra, Đông Vũ cũng là gương mặt trẻ hiếm hoi được tham dự các liên hoan phim uy tín trên thế giới như LHP quốc tế Berlin, LHP quốc tế Hawaii. Cô cũng được giới trẻ Trung Quốc rất hâm mộ nhờ gương mặt trong sáng, ngây thơ, đôi mắt cười cực đáng yêu cùng phong cách trẻ trung, nhí nhảnh pha chút hoạt bát, lanh lợi. Với vẻ đẹp thuần khiết cùng khả năng diễn xuất tài tình, mỹ nhân xinh đẹp này được xem là một trong những tiểu Hoa đán xuất sắc nhất của điện ảnh Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

 
Theo VnMedia