Phi Thanh Vân bất ngờ phát biểu sốc về chuyện tình mới của Ngọc Trinh

08:59, 14/12/2016

Không có mối quan hệ thân thiết nhưng Phi Thanh Vân vẫn chẳng ngại đưa ra nhận xét về chuyện đời tư của đàn em và khuyên cô thật tỉnh táo trong chuyện tình mới.

Không có mối quan hệ thân thiết nhưng Phi Thanh Vân vẫn chẳng ngại đưa ra nhận xét về chuyện đời tư của đàn em.

Không phải Hari Won – Trấn Thành hay Trường Giang – Nhã Phương, ở thời điểm hiện tại, chuyện tình của Ngọc Trinh và doanh nhân Hoàng Kiều mới là tâm điểm của truyền thông và dư luận. Sẽ không có gì đáng nói nếu như “bạn trai tin đồn” của Nữ hoàng nội y không phải là “người Việt giàu nhất Thế giới” với khối tài sản kếch sù. Ngoài ra, sự chênh lệch về tuổi tác giữa chân dài Venus và người yêu mới cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.


phi-thanh-van-ngoc-trinh-blogtamsuvn4

Ngọc Trinh kém bạn trai tin đồn 45 tuổi.

Kể từ khi thông tin về mối quan hệ đình đám này được báo giới khai thác, một số nghệ sĩ Việt không ngại “góp vui” bằng đôi ba nhận xét nhẹ nhàng, gián tiếp, trong khi một số khác lại chọn cách bày tỏ thẳng thắn. Và, Phi Thanh Vân là 1 trong những người trực tiếp bộc lộ cảm xúc, ý kiến của mình về chuyện đời tư của đàn em trong nghề.

Hai lần chia sẻ 2 bài viết liên quan tới Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân viết ngắn gọn “Thương em” và “Tỉnh táo nhé. Hồng nhan bạc phận“. Rõ ràng, bà mẹ 1 con có những thái độ hết sức tích cực tới gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp dù cả 2 không hề có mối quan hệ mật thiết.

 

 

Phi Thanh Vân bất ngờ thể hiện thái độ thương cảm cho Ngọc Trinh và mong cô hãy tỉnh táo cân nhắc chuyện tình.  Ngọc Trinh và Phi Thanh Vân chưa từng hợp tác trong bất cứ chương trình, dự án nghệ thuật nào. Hai người đẹp cũng chưa bao giờ bị bắt gặp tới tham dự cùng 1 sự kiện.

Phi Thanh Vân bất ngờ thể hiện thái độ thương cảm cho Ngọc Trinh và mong cô hãy tỉnh táo cân nhắc chuyện tình. Ngọc Trinh và Phi Thanh Vân chưa từng hợp tác trong bất cứ chương trình, dự án nghệ thuật nào. Hai người đẹp cũng chưa bao giờ bị bắt gặp tới tham dự cùng một sự kiện.

phi-thanh-van-ngoc-trinh-blogtamsuvn3

Trước đây, khi được cho rằng cố tình đổi màu da từ nâu sang trắng để “ăn theo” độ hot của Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân đã thẳng thừng đáp: “Xin lỗi, Phi Thanh Vân đã nổi tiếng từ lâu lắm rồi, không cần đến khi đổi màu da mới hot.

Có người còn bảo rằng Phi Thanh Vân phải mang nhiều quà đến tặng Ngọc Trinh, nhưng tôi còn nổi tiếng trước khi cô ấy bước chân vào showbiz cơ mà. Tuy nhiên, tôi không muốn cạnh tranh về những chuyện vớ vẩn thế này. Tôi nghĩ rằng đây là sự so sánh vớ vẩn và xúc phạm tới nghệ sĩ.

Tôi và Ngọc Trinh là hai cô gái khác nhau, từ cuộc sống riêng đến suy nghĩ đều khác. Ngọc Trinh là Ngọc Trinh, là thế hệ đàn em của tôi. Tôi là Phi Thanh Vân, là thế hệ đàn chị của Ngọc Trinh. Tôi bước chân vào nghề năm 12 tuổi, tôi làm đủ mọi lĩnh vực, vấn đề tôi nhuộm da nâu hay da trắng là chuyện của tôi, tôi không chen vào chuyện của Ngọc Trinh. Ví dụ, một vài chuyện liên quan đến hình ảnh của Ngọc Trinh trong quá khứ, tôi cũng không lên tiếng.”

Theo Một thế giới