10 ngôi sao bóng đá hưởng lương cao nhất thế giới

16:53, 04/01/2017

Ronaldo, Messi đang là hai cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng họ không được trả lương cao nhất. Vị trí số một thuộc về tiền đạo 32 tuổi Carlos Tevez ở Chinese Super League.

Ronaldo, Messi đang là hai cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng họ không được trả lương cao nhất. Vị trí số một thuộc về tiền đạo 32 tuổi Carlos Tevez ở Chinese Super League.

10 ngoi sao bong da huong luong cao nhat the gioi hinh anh 1
Carlos Tevez (Shanghai Shenhua, 615.000 bảng/tuần): Tiền đạo đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ Carlos Tevez bất ngờ nhận được mức lương cao nhất thế giới khi đồng ý gia nhập Shanghai Shenhua tại Chinese Super League (giải vô địch bóng đá Trung Quốc). Đây là một trong những thương vụ gây sốc nhất lịch sử bóng đá thế giới.
10 ngoi sao bong da huong luong cao nhat the gioi hinh anh 2
Oscar (Shanghai SIPG) và Ezequiel Lavezzi (Hebei China Fortune, 400.000 bảng/tuần): Người hâm mộ bất ngờ khi Football Leaks tiết lộ Ezequiel Lavezzi hưởng lương nhiều hơn Messi gần 170.000 bảng/tuần. Mới đây, tiền vệ Oscar chia tay Chelsea để gia nhập Shanghai SIPG kèm điều khoản có mức lương bằng với Ezequiel Lavezzi ở Hebei China Fortune.
10 ngoi sao bong da huong luong cao nhat the gioi hinh anh 3
Cristiano Ronaldo (Real Madrid, 365.000 bảng/tuần sau thuế): Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu quyết định giữ anh bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Tại những buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Ronaldo tiết lộ mong muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid ở tuổi 40. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu giành thêm nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể trong màu áo “Los Blancos” sau khi giành Quả bóng vàng thứ tư.
10 ngoi sao bong da huong luong cao nhat the gioi hinh anh 4
Gareth Bale (Real Madrid, 350.000 bảng mỗi tuần sau thuế): Anh là cầu thủ hiện có mức phí chuyển nhượng cao nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chủ tịch Perez ấn tượng với tài năng của Gareth Bale nên quyết định giữ anh ở lại sân Bernabeu theo hợp đồng đến năm 2022. Tuyển thủ người xứ Wales được đánh giá cao nhất ở khả năng bứt tốc không thua kém gì vận động viên điền kinh hàng đầu thế giới.

 

10 ngoi sao bong da huong luong cao nhat the gioi hinh anh 5
Lionel Messi (Barcelona, 336.000 bảng/tuần sau thuế): Leo là tài năng hiếm có của bóng đá thế giới. Anh là cầu thủ duy nhất giành 5 Quả bóng vàng đến lúc này. Năm vừa qua, Lionel Messi ghi 59 bàn và có 31 pha kiến tạo cho câu lạc bộ Barca và đội tuyển quốc gia Argentina. Trong đó, anh sở hữu 51 lần lập công và thực hiện 25 pha kiến tạo sau 51 trận khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

 

10 ngoi sao bong da huong luong cao nhat the gioi hinh anh 6
Hulk (Shanghai SIPG, 320.000 bảng/tuần): Tiền đạo người Brazil từng lập kỷ lục chuyển nhượng ở châu Á khi gia nhập Shanghai SIPG từ Zenit St.Petersburg với mức phí 55,8  triệu euro. Tuy nhiên, anh có trận đầu tiên không may mắn trong màu áo đội bóng Trung Quốc do gặp vấn đề về cơ. Sau 2 tháng nghỉ điều trị chấn thương, Hulk chứng tỏ khả năng khi trở lại với 4 bàn thắng cho Shanghai SIPG sau 7 trận.

 

10 ngoi sao bong da huong luong cao nhat the gioi hinh anh 7
Paul Pogba (MU, 292.000 bảng/tuần): Huấn luyện viên Jose Mourinho dự đoán tiền vệ người Pháp đủ khả năng giành Quả bóng vàng trong tương lai. Hè vừa qua, anh chuyển đến MU theo hợp đồng đắt nhất thế giới. Ngoài ra, Pogba được trả lương gần 300.000 bảng mỗi tuần. Anh dần chứng tỏ được khả năng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford với 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 19 trận ở Premier League mùa này.

 

10 ngoi sao bong da huong luong cao nhat the gioi hinh anh 8
Graziano Pelle (Shandong Luneng, 290.000 bảng/tuần): Sau khi chia tay Southampton ở Premier League, anh quyết định chuyển đến khoác áo đội bóng Shandong Luneng tại Chinese Super League. Tiền đạo 31 tuổi người Italy ghi 2 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo sau 13 trận ở giải vô địch bóng đá quốc gia Trung Quốc.

 

10 ngoi sao bong da huong luong cao nhat the gioi hinh anh 9
Neymar (Barcelona, 275.000 bảng/tuần): Tiền đạo người Brazil được xem là một trong những đối thủ cạnh tranh Quả bóng vàng với Ronaldo và Messi trong tương lai. Trước sự quan tâm của MU và PSG dành cho Neymar, ban lãnh đạo Barca gia hạn hợp đồng với anh thêm 5 năm kèm theo điều khoản tăng lương thêm 60.000 bảng mỗi tuần so với bản giao kèo cũ.

 

10 ngoi sao bong da huong luong cao nhat the gioi hinh anh 10
Wayne Rooney (MU, 260.000 bảng/tuần): Anh là cầu thủ hưởng lương cao thứ hai ở MU nhưng lại không đóng góp nhiều cho đội bóng mùa này. Rooney có 14 trận ở Premier League nhưng có tới 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo sinh năm 1985 không còn được huấn luyện viên Jose Mourinho sử dụng thường xuyên.

Theo Tri Thức Trực Tuyến