Những hoàng tử, công chúa nổi tiếng trên thế giới

16:10, 04/02/2017

Hoàng tử bé của Vương quốc Anh, thái tử nhí Bhutan hay thiên hoàng Nhật Bản tương lai là những gương mặt hoàng gia luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Hoàng tử bé của Vương quốc Anh, thái tử nhí Bhutan hay thiên hoàng Nhật Bản tương lai là những gương mặt hoàng gia luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông. 

Nhung hoang tu, cong chua noi tieng tren the gioi hinh anh 1

1. Jigme Namgyel Wangchuck (1 tuổi, Bhutan) là con trai đầu lòng của Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema. Cậu bé tròn một tuổi vào ngày 5/2 tới. Từ khi mới ra đời, thái tử của vương quốc rồng sấm đã “soán ngôi” nhóc tỳ hoàng gia đáng yêu nhất của Hoàng tử George (Vương quốc Anh). Ảnh: Newspix International.


Nhung hoang tu, cong chua noi tieng tren the gioi hinh anh 2

2. George Alexander Louis (hơn 3 tuổi) đứng thứ 3 trong danh sách kế vị ngai vàng nước Anh. Cậu bé là con cả của Hoàng tử William và Công nương Catherine (hay Kate Middleton). Hoàng tử bé sở hữu khuôn mặt sáng, các nét hài hòa và luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông mỗi lần xuất hiện. Ảnh: Kensingtonroyal.


Nhung hoang tu, cong chua noi tieng tren the gioi hinh anh 3

3. Charlotte Elizabeth Diana (gần 2 tuổi) là thành viên nhỏ nhất, bé gái đầu tiên của Hoàng gia Anh trong 25 năm qua. Cô bé là con của Hoàng tử William với Công nương Catherine và là em gái Hoàng tử George. Tiểu công chúa đứng thứ 4 theo thứ tự thừa kế ngai vàng nhưng sẽ là người phụ nữ ở hàng đầu tiên trong danh sách kế vị. Ảnh: Kensingtonroyal. 


Nhung hoang tu, cong chua noi tieng tren the gioi hinh anh 4

4. Infanta Leonor (12 tuổi) và Sofia Leonor (10 tuổi, Tây Ban Nha) là con gái của Vua Felipe VI và Hoàng hậu Letizia. Hai công chúa nhỏ có cuộc sống giản dị như bao cô bé cùng tuổi. Infanta - Sofia đôi khi cùng cha mẹ tham gia vài sự kiện xã hội. Công chúa Infanta  (áo đỏ) có khả năng sẽ kế thừa ngôi vị nữ hoàng Tây Ban Nha trong tương lai. Ảnh: Hellomagazine. 


Nhung hoang tu, cong chua noi tieng tren the gioi hinh anh 5

5. Hisahito (10 tuổi) là bé trai đầu tiên trong gia đình hoàng gia Nhật trong suốt 41 năm. Hoàng tử nhí được nhiều người yêu mến nhờ lối sống giản dị, gần gũi: Học trường tiểu học bình thường, tự tay cuốc đất và thăm thú ruộng lúa trong hoàng cung. Hisahito có thể trở thành thiên hoàng trong tương lai. Ảnh: Getty. 


Nhung hoang tu, cong chua noi tieng tren the gioi hinh anh 6

6. Catharina - Amalia (13 tuổi) là người kế vị ngai vàng của Hà Lan. Công chúa từng theo học trường Tiểu học công lập Bloemcamp tại thành phố Wassenaar. Catharina - Amalia có 2 em gái là Công chúa Alexia (giữa, 12 tuổi) và Ariane (phải, 10 tuổi). Ba cô bé thường diện đồ giống hệt nhau và luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Ảnh: Kleineroyals. 


Nhung hoang tu, cong chua noi tieng tren the gioi hinh anh 7

7. Sheikha Salama (18 tuổi) và Shamma  Bint (16 tuổi, Dubai) là hai công chúa xinh đẹp. Mang trong mình vẻ đẹp đậm chất Trung Đông, các cô bé này sở hữu diện mạo tươi tắn và cuốn hút mọi ánh nhìn. Hai chị em rất thân thiết và hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Ảnh: Blogspot, Cectv. 


Nhung hoang tu, cong chua noi tieng tren the gioi hinh anh 8

8. Abdul Mateen (26 tuổi, Brunei) là con trai thứ 10 của quốc vương Brunei và xếp thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng. Không chỉ điển trai, hoàng tử 9X còn chơi thể thao giỏi, chăm làm từ thiện và sớm quan tâm tới chính trường. Xuất thân từ gia đình hoàng gia giàu bậc nhất thế giới, Abdul thuần thục các thú chơi quý tộc như cưỡi ngựa polo, đánh golf. Lặn là môn thể thao yêu thích nhất của hoàng tử. Ảnh:Tumblr.  


Nhung hoang tu, cong chua noi tieng tren the gioi hinh anh 9

9. Alexandra Josephine Teresa Charlotte Marie Wilhelmine (26 tuổi, Luxembourg) là con gái duy nhất của bá tước Henry và nữ bá tước Maria Teresa. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Alexandra còn giao tiếp thành thạo bằng 5 thứ tiếng. Người đẹp sở hữu cái tên được xem là dài nhất trong thế giới hoàng gia có niềm đam mê đặc biệt với thể thao. Cô từng tham dự Wimbledon - giải vô địch quần vợt lâu đời và danh tiếng nhất thế giới. Ảnh: Pinterest. 

 Theo Tri thức trực tuyến