Bom tấn 'Fast & Furious 8' có buổi ra mắt đầu tiên trên thế giới

08:12, 24/03/2017

Ê-kíp thực hiện phần tiếp theo của "Fast & Furious" chọn Bắc Kinh, Trung Quốc -  thủ đô của quốc gia tỷ dân làm điểm đến đầu tiên để quảng bá  cho bộ phim. Song, sự kiện vắng bóng linh hồn thương hiệu là Vin Diesel.

Ê-kíp thực hiện phần tiếp theo của “Fast & Furious” chọn Bắc Kinh, Trung Quốc -  thủ đô của quốc gia tỷ dân làm điểm đến đầu tiên để quảng bá  cho bộ phim. Song, sự kiện vắng bóng linh hồn thương hiệu là Vin Diesel.   

Tối 23/3, sự kiện họp báo đầu tiên trên thế giới dành cho Fast & Furious 8 diễn ra tại bảo tàng T-Space, quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc). Hàng trăm người hâm mộ may mắn cùng các phóng viên trong nước và quốc tế đã có cơ hội được gặp gỡ Charlize Theron, Jason Statham và đạo diễn F. Gary Gray. Do vướng lịch làm việc, Vin Diesel không thể có mặt tại Bắc Kinh như cách đây hai năm với Fast & Furious 7.

Tối 23/3, sự kiện họp báo đầu tiên trên thế giới dành cho Fast & Furious 8 diễn ra tại bảo tàng T-Space, quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc). Hàng trăm người hâm mộ may mắn cùng các phóng viên trong nước và quốc tế đã có cơ hội được gặp gỡ Charlize Theron, Jason Statham và đạo diễn F. Gary Gray. Do vướng lịch làm việc, Vin Diesel không thể có mặt tại Bắc Kinh như cách đây hai năm với Fast & Furious 7. 

 

Tuy thiếu vắng Vin Diesel, nhưng bầu không khí sự kiện không hề giảm nhiệt, bởi niềm hâm mộ mà khán giả Trung Quốc dành cho Charlize Theron và Jason Statham cũng là rất lớn.

Tuy thiếu vắng Vin Diesel, nhưng bầu không khí sự kiện không hề giảm nhiệt, bởi niềm hâm mộ mà khán giả Trung Quốc dành cho Charlize Theron và Jason Statham cũng là rất lớn. 

 

Jason Statham tỏ ra đặc biệt hào hứng trong lần trở lại Bắc Kinh. Anh sắm vai Deckard Shaw - nhân vật phản diện ở Fast & Furious 7. Song, theo diễn biến của tập tám, đây trở thành thành viên bất đắc dĩ của “nhóm Toretto” trong cuộc chiến chống lại ả tội phạm công nghệ Cipher.

Jason Statham tỏ ra đặc biệt hào hứng trong lần trở lại Bắc Kinh. Anh sắm vai Deckard Shaw - nhân vật phản diện ở Fast & Furious 7. Song, theo diễn biến của tập tám, đây trở thành thành viên bất đắc dĩ của “nhóm Toretto” trong cuộc chiến chống lại ả tội phạm công nghệ Cipher. 

 

Sắm vai Cipher là Charlize Theron - chủ nhân tượng vàng Oscar với bộ phim Monster (2001). Ban đầu, cô tỏ ra đôi chút mệt mỏi sau chuyến bay dài. Song, người đẹp Nam Phi sớm hòa đồng với người hâm mộ khi thấy mình rất được mến mộ tại quốc gia tỷ dân và được họ đặt cho biệt danh là “King of Thrones”. “Tôi không nghĩ các bạn lại cho rằng tôi là phái mạnh”, Theron hài hước chia sẻ.

Sắm vai Cipher là Charlize Theron - chủ nhân tượng vàng Oscar với bộ phim Monster (2001). Ban đầu, cô tỏ ra đôi chút mệt mỏi sau chuyến bay dài. Song, người đẹp Nam Phi sớm hòa đồng với người hâm mộ khi thấy mình rất được mến mộ tại quốc gia tỷ dân và được họ đặt cho biệt danh là “King of Thrones”. “Tôi không nghĩ các bạn lại cho rằng tôi là phái mạnh”, Theron hài hước chia sẻ. 

 

F. Gary Gray là đạo diễn của Fast & Furious 8 sau khi James Wan rút lui. Ông được hãng Universal cùng Vin Diesel chọn lựa cho trọng trách nặng nề sau thành công vang dội của Straight Outta Compton (2015). Nhà làm phim không muốn khán giả sau khi theo dõi bộ phim mới đưa ra so sánh bởi đây là “hai tác phẩm rất khác nhau”.

F. Gary Gray là đạo diễn của Fast & Furious 8 sau khi James Wan rút lui. Ông được hãng Universal cùng Vin Diesel chọn lựa cho trọng trách nặng nề sau thành công vang dội của Straight Outta Compton (2015). Nhà làm phim không muốn khán giả sau khi theo dõi bộ phim mới đưa ra so sánh bởi đây là “hai tác phẩm rất khác nhau”. 

 

Với Charlize Theron và Jason Statham, Fast & Furious 8 đánh dấu cuộc tái ngộ giữa hai người trên màn ảnh rộng sau 14 năm kể từ The Italian Job (2003). Họ cùng nhau đồng ý rằng lần gặp gỡ trở lại rất đáng nhớ bởi bộ phim mới có quy mô hoành tráng gấp nhiều lần với những đại cảnh mạo hiểm đầy hấp dẫn và sự xuất hiện của một chiếc tàu ngầm.

Với Charlize Theron và Jason Statham, Fast & Furious 8 đánh dấu cuộc tái ngộ giữa hai người trên màn ảnh rộng sau 14 năm kể từ The Italian Job (2003). Họ cùng nhau đồng ý rằng lần gặp gỡ trở lại rất đáng nhớ bởi bộ phim mới có quy mô hoành tráng gấp nhiều lần với những đại cảnh mạo hiểm đầy hấp dẫn và sự xuất hiện của một chiếc tàu ngầm.

 

Jason Statham tiết lộ anh có mối quan hệ bạn bè đặc biệt với Lý Liên Kiệt và muốn đến thăm huyền thoại võ thuật nhân chuyến đi lần này. Ngôi sao hành động nước Anh cho biết anh luôn tôn trọng Lý Liên Kiệt và coi ông như một tấm gương để noi theo khi còn trẻ.

Jason Statham tiết lộ anh có mối quan hệ bạn bè đặc biệt với Lý Liên Kiệt và muốn đến thăm huyền thoại võ thuật nhân chuyến đi lần này. Ngôi sao hành động nước Anh cho biết anh luôn tôn trọng Lý Liên Kiệt và coi ông như một tấm gương để noi theo khi còn trẻ.

 

Đạo diễn F. Gary Gray rất tự tin khi cho rằng mình cùng ê-kíp đã nâng tầm thể loại hành động với Fast & Furious 8 bởi những cảnh mạo hiểm trong phim là “chưa từng thấy”. “Có những ngày trên trường quay tôi cảm thấy mình giống như một đứa trẻ bởi có thể tàn phá hàng loạt siêu xe, cho chúng cháy nổ”, ông nói.

Đạo diễn F. Gary Gray rất tự tin khi cho rằng mình cùng ê-kíp đã nâng tầm thể loại hành động với Fast & Furious 8 bởi những cảnh mạo hiểm trong phim là “chưa từng thấy”. “Có những ngày trên trường quay tôi cảm thấy mình giống như một đứa trẻ bởi có thể tàn phá hàng loạt siêu xe, cho chúng cháy nổ”, ông nói. 

 

Một fan Charlize Theron 17 tuổi người Trung Quốc muốn được thần tượng cổ vũ tinh thần trước khi có bài kiểm tra quan trọng vào tuần sau. Mỹ nhân Nam Phi lập tức yêu cầu bảo vệ cho phép cô gái lên gần sân khấu để ôm mình.

Một fan Charlize Theron 17 tuổi người Trung Quốc muốn được thần tượng cổ vũ tinh thần trước khi có bài kiểm tra quan trọng vào tuần sau. Mỹ nhân Nam Phi lập tức yêu cầu bảo vệ cho phép cô gái lên gần sân khấu để ôm mình. 

 

Bộ ba Charlize Theron, Jason Statham và F. Gary Gray cùng nhau phất cờ như báo hiệu “cỗ máy Fast & Furious 8 đã xuất phát”. Bộ phim sẽ ra rạp tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, từ 16/4. Với Bắc Mỹ và một số nơi trên thế giới, tác phẩm mang tựa đề The Fate of the Furious.

 Bộ ba Charlize Theron, Jason Statham và F. Gary Gray cùng nhau phất cờ như báo hiệu “cỗ máy Fast & Furious 8 đã xuất phát”. Bộ phim sẽ ra rạp tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, từ 16/4. Với Bắc Mỹ và một số nơi trên thế giới, tác phẩm mang tựa đề The Fate of the Furious.

 

Việc Universal chọn Trung Quốc làm điểm đến đầu tiên cho Fast & Furious 8 không phải là điều ngạc nhiên. Cách đây hai năm, Fast & Furious 7 trở thành cơn sốt tại quốc gia châu Á khi thu về 2,42 tỷ nhân dân tệ (tương đương 390,9 triệu USD). Đến nay, đây vẫn là bộ phim Hollywood ăn khách nhất mọi thời đại tại Trung Quốc.

Việc Universal chọn Trung Quốc làm điểm đến đầu tiên cho Fast & Furious 8 không phải là điều ngạc nhiên. Cách đây hai năm, Fast & Furious 7 trở thành cơn sốt tại quốc gia châu Á khi thu về 2,42 tỷ nhân dân tệ (tương đương 390,9 triệu USD). Đến nay, đây vẫn là bộ phim Hollywood ăn khách nhất mọi thời đại tại Trung Quốc. 

 

Nhìn chung, buổi họp báo dành cho Fast & Furious 8 tại Trung Quốc diễn ra có phần “an toàn” hơn sự kiện tương tự dành cho phần bảy hồi 2015. Ban tổ chức chỉ trưng bày một chiếc Lamborghini Aventador - siêu xe góp mặt trong bộ phim mới - phía bên ngoài, nhưng cũng không đưa xe lên trực tiếp sân khấu.

Nhìn chung, buổi họp báo dành cho Fast & Furious 8 tại Trung Quốc diễn ra có phần “an toàn” hơn sự kiện tương tự dành cho phần bảy hồi 2015. Ban tổ chức chỉ trưng bày một chiếc Lamborghini Aventador - siêu xe góp mặt trong bộ phim mới - phía bên ngoài, nhưng cũng không đưa xe lên trực tiếp sân khấu. 

 Theo Tri thức trực tuyến