Jennifer Phạm khoe dáng cực nuột sau khi sinh nhóc tỳ thứ 3 chỉ 3 tháng

13:45, 27/03/2017

3 tháng sau khi sinh con thứ 3, Hoa hậu Jennifer Phạm tự tin mặc bikini khoe vóc dáng thọn gọn trên du thuyền.

3 tháng sau khi sinh con thứ 3, Hoa hậu Jennifer Phạm tự tin mặc bikini khoe vóc dáng thọn gọn trên du thuyền.

Tái xuất sau 3 tháng kể từ khi sinh con thứ ba, Hoa hậu Jennifer Phạm gây chú ý khi tự tin diện bikini khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ trên du thuyền mới đây. Theo tiết lộ của bà mẹ ba con, đây là những khoảnh khắc được lưu lại trong chuyến đi chơi dịp cuối tuần vừa qua của cô và em gái Jacqueline Phạm.

Được ông bà ngoại chăm sóc giúp 3 nhóc tỳ, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đã tự thưởng cho mình giây phút thư giãn, lấy lại tinh thần sau những ngày tất bật chăm con mới sinh. Hai chị em Jenni tự lái thuyền đi hóng gió biển ở Newport Beach, California.

Trước ống kính của em gái, bà mẹ ba con tự tin diện bikini khoe thân hình nuột nà dù đã 3 lần sinh nở. Qua hình ảnh, có thể thấy Hoa hậu Jennifer Phạm gần như lấy lại vóc dáng trước kia.

Jennifer Phạm tận hưởng những giây phút thư giãn bên em gái Jacqueline Phạm
Jennifer Phạm tận hưởng những giây phút thư giãn bên em gái Jacqueline Phạm



Lần tái xuất này của bà xã của doanh nhân Đức Hải đã nhận được vô số lời khen về sắc vóc. Nhiều bà mẹ bỉm sữa gửi lời yêu cầu

Lần tái xuất này của bà xã của doanh nhân Đức Hải đã nhận được vô số lời khen về sắc vóc. Nhiều bà mẹ bỉm sữa gửi lời yêu cầu "khổ chủ" chia sẻ bí quyết giảm cân, lấy lại dáng sau sinh. Tuy nhiên Hoa hậu cho biết, do đang trong thời gian cho con bú nên cô chưa tích cực tập luyện giảm cân.




Giây phút thư giãn lấy lại tinh thần sau những ngày tất bật chăm con của Jennifer Phạm.   Ngoài cô chị Hoa hậu, em gái jennifer Phạm cũng nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Được biết, em gái Jacqueline Phạm kém Hoa hậu Jennifer 9 tuổi. Cô có chiều cao lý tưởng, nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt gương mặt giống với chị gái. Tuy nhiên, Jacqueline hiện tập trung vào con đường học tập, phát triển sở thích riêng thay vì tham gia hoạt động nghệ thuật như Jennifer.

Giây phút thư giãn lấy lại tinh thần sau những ngày tất bật chăm con của Jennifer Phạm.

Ngoài cô chị Hoa hậu, em gái jennifer Phạm cũng nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Được biết, em gái Jacqueline Phạm kém Hoa hậu Jennifer 9 tuổi. Cô có chiều cao lý tưởng, nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt gương mặt giống với chị gái. Tuy nhiên, Jacqueline hiện tập trung vào con đường học tập, phát triển sở thích riêng thay vì tham gia hoạt động nghệ thuật như Jennifer.




Qua đây, Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết thêm, hiện tại người đẹp đang dành trọn thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và chăm sóc ba con tại Mỹ, trong khi ông xã Đức Hải ở Việt Nam tập trung kinh doanh.  Sau khi con trai cứng cáp, Jennifer Phạm sẽ về nước và trở lại công việc vào khoảng tháng 4/2017.

Qua đây, Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết thêm, hiện tại người đẹp đang dành trọn thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và chăm sóc ba con tại Mỹ, trong khi ông xã Đức Hải ở Việt Nam tập trung kinh doanh. Sau khi con trai cứng cáp, Jennifer Phạm sẽ về nước và trở lại công việc vào khoảng tháng 4/2017.

Hai chị em Jeniifer Phạm lái thuyền đi hóng gió biển ở Newport Beach, California.

Theo Vietnamnet