2 chị em Thuỳ Linh, Phương Linh đọ dáng trên sàn catwalk của 'Siêu mẫu nhí'

13:59, 21/04/2017

Phạm Thùy Linh và Phạm Phương Linh là cặp chị em ruột đặc biệt nhất của showbiz Việt. Vừa qua, hai người đẹp có dịp ghé thăm "Siêu mẫu nhí" với vai trò giám khảo khách mời cho đêm thi.

Phạm Thùy Linh và Phạm Phương Linh là cặp chị em ruột đặc biệt nhất của showbiz Việt. Vừa qua, hai người đẹp có dịp ghé thăm “Siêu mẫu nhí” với vai trò giám khảo khách mời cho đêm thi.

 Đến với “Siêu mẫu nhí”, chị gái Thùy Linh chọn cho mình một chiếc đầm body màu đen với phần cut out lưng gợi cảm, phô diễn những đường cong quyến rũ với 3 vòng hoàn hảo. Trong khi đó, Phương Linh chứng tỏ mình không hề kém cạnh khi diện thiết kế váy midi với hoa văn màu sắc tươi sáng. Người đẹp sinh năm 1997 toát lên vẻ nữ tính và dịu dàng.

Với kinh nghiệm từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và là một người mẫu lâu năm, Phạm Thùy Linh luôn động viên em gái mình và truyền dạy cho cô những kỹ năng catwalk. Cả 2 người đẹp đều tỏ ra vô cùng thích thú khi lần đầu được ngồi ghế nóng cho một cuộc thi. Họ tích cực đưa ra lời nhận xét cho những bức ảnh dự thi của các thí sinh nhí rất chân thành.

Đặc biệt là phần trình diễn catwalk, Thùy Linh – Phương Linh đã chủ động lên sân khấu để hướng dẫn các bé và có những tư thế chụp ảnh hết sức duyên dáng. Điểm nóng của đêm thi chính là phần nhảy nhót đầy ngẫu hứng trên sân khấu của 2 vị giám khảo cố định. MC Thanh Mai và Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc đã khiến không khí trường quay “Siêu mẫu nhí” ngập trong tiếng cười.

MC Thanh Mai hết lời khen ngợi tài hướng dẫn của 2 chị em Thùy Linh, Phương Linh. Nữ giám khảo chia sẻ: "Thật sự cả hai đã thổi sự trẻ trung, hào hứng vào chương trình lần này. Điều Thanh Mai ấn tượng nhất là dù mỗi người đều có phương pháp và nhận xét theo quan điểm riêng nhưng cả 2 đều rất nhiệt tình và ân cần với các bé".

Bên cạnh đó, đạo diễn thời trang Hưng Phúc hào hứng chia sẻ về kế hoạch casting tại Cần Thơ của chương trình. Sau 9 tháng khởi chạy với hai mùa thi, "Siêu mẫu nhí" đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các gia đình có em nhỏ đam mê thời trang. Ngoài khu vực TPHCM, đạo diễn Hưng Phúc đồng thời nhận thất không ít tài năng thời trang nhí đang sinh sống ở các thành phố khác. Do đó, trong thời gian sắp tới, chương trình sẽ tổ chức casting thí sinh tại Cần Thơ. Sự thay đổi này dự đoán sẽ giúp chương trình càng thêm hấp dẫn và nhiều bất ngờ. 

Chương trình “Siêu mẫu nhí” mùa 2 phát hàng tuần vào ngày Chủ Nhật trên kênh truyền hình VTV9 – Đài THVN hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho các khán giả. 

Ngọc Linh
Ảnh: Vũ Nguyễn