'Hiện tượng dân ca' Nghi Đình 'soán ngôi' Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi?

23:00, 11/04/2017

Nghi Đình trở thành "hiện tượng dân ca" và có khả năng "soán ngôi" Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường khi nhận được sự yêu mến của lượng lớn khán giả từ khắp mọi miền đất nước. Bằng chứng riêng tiết mục dự thi của Nghi Đình đã đạt hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube.

Nghi Đình trở thành “hiện tượng dân ca” và có khả năng “soán ngôi” Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường khi nhận được sự yêu mến của lượng lớn khán giả từ khắp mọi miền đất nước.

Bằng chứng riêng tiết mục dự thi của Nghi Đình đã đạt hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube, một con số kỷ lục trong cuộc Thi Thần Tượng Tương Lai, cao nhất trong tất cả các thí sinh tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn để lại rất nhiều bình luận ngợi khen tài năng của giọng hát nhí này.

Trong đêm thi vòng đầu tiên của Thần Tượng Tương Lai, cô bé 7 tuổi từ Long An đã thể hiện xuất sắc ca khúc Bún riêu cua đồng với chất giọng ngọt ngào, da diết. Tiết mục dự thi nhanh chóng nhận được “cơn mưa lời khen” từ Ban giám khảo chương trình. Ca sĩ Cẩm Ly nhận xét Nghi Đình hát dạt dào cảm xúc như một ca sĩ chuyên nghiệp và sẽ trở thành “hiện tượng” trong tương lai của dòng nhạc dân ca.

Trong khi đó, ca sĩ Quang Linh cho biết dù đã soi rất kỹ nhưng anh vẫn không nhận ra được bất cứ lỗi nào trong phần thi của cô bé. Trên hết, vị giám khảo “khó tính” như NSND Thu Hiền cũng không biết nói gì hơn ngoài lời khen cho giọng hát tình cảm, gương mặt xinh xắn cùng biểu cảm hài hòa của Nghi Đình.

Không ngoa khi nói Nghi Đình sẽ trở thành “hiện tượng dân ca” trong tương lai bởi chỉ mới 7 tuổi, cô bé đã nhận được sự yêu mến của lượng lớn khán giả từ khắp mọi miền đất nước. Bằng chứng riêng tiết mục dự thi của Nghi Đình đã đạt hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube, một con số kỷ lục trong cuộc Thi Thần Tượng Tương Lai, cao nhất trong tất cả các thí sinh tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn để lại rất nhiều bình luận ngợi khen tài năng của giọng hát nhí như “Giọng Nghi Đình hát ngọt như mía lùi, nghe hoài không biết chán”, “Làm sao một đứa bé 7 tuổi có thể xứ lý ca khúc hay đến vậy?”, “Nói thật tôi muốn bấm một tỷ like cho Nghi Đình”, “Ngay bây giờ Nghi Đình đã là thần tượng của rất nhiều người rồi”…

Hơn thế, rất nhiều khán giả nhận định tài năng của Nghi Đình có thể sáng ngang với các ca sĩ nhí như: Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Hồ Văn Cường… Những lời bình luận mang tính chất so sánh thường vấp phải những phản ứng trái chiều. Tuy nhiên tất cả những điều đó góp phần chứng minh tài năng thiên phú của Nghi Đình không những được Ban giám khảo chuyên môn đánh giá cao mà ngày càng được đông đảo công chúng đón nhận nhiệt liệt.

Tiết mục vòng Lộ Diện của Nghi Đình:  

Xét về nhiều khía cạnh, quả thật Nghi Đình có rất nhiều tiềm năng để phát triển và trở thành một thần tượng âm nhạc trong tương lai. Tài năng ca hát của cô bé là điều không thể bàn cãi. Như một viên ngọc quý chưa được mài dũa, Nghi Đình hoàn toàn chưa học qua bất cứ trường lớp thanh nhạc nào, nhưng bằng niềm đam mê âm nhạc được cha truyền từ nhỏ, cô bé đã cất cao tiếng hát trong trẻo, ngọt ngào và chinh phục trái tim của tất cả vị giám khảo và khán giả theo dõi chương trình. Trong tương lai, nếu được đào tạo, rèn luyện bài bản, chắc chắn giọng hát của Nghi Đình sẽ còn bay xa hơn và làm nên nhiều kỳ tích. Bên cạnh đó, gương mặt xinh xắn cùng lối trình diễn duyên dáng, điềm đạm của của Nghi Đình là một lợi thế rất lớn cho cô bé trong cuộc thi và cả trên con đường nghệ thuật sau này.

Cô bé có thể đạt được những thành công bước đầu và nhận được nhiều tình cảm của khán giả không thể không kể đến công lao của cha mình. Anh Hiền – cha bé Nghi Đình cho biết từ khi rất nhỏ Nghi Đình đã hát nghêu ngao với cha bằng máy karaoke tại nhà. Tuy tự nhận mình không hát quá hay nhưng anh Hiền cho biết mình là người hướng dẫn, trau chuốt cách hát cho bé từng li từng tí. Bên cạnh đó, cha của Nghi Đình đã tạm gác lại công việc ở nhà để chăm lo cho bé trong quá trình tham gia cuộc thi Thần Tượng Tương Lai. Anh chia sẻ: “Thương con và thấy con có năng khiếu, đam mê ca hát nên anh cố gắng cho bé có sân chơi và thử sức ở lĩnh vực này”.

Vòng Song Đấu của Nghi Đình:

Với niềm đam mê ca hát được truyền từ cha và tài năng thiên phú đã được Ban giám khảo bảo chứng, cô bé 7 tuổi Nghi Đình đang ngày càng tỏa sáng, khẳng định tài năng của bản thân trong cuộc thi Thần Tượng Tương Lai. Trên hết, với tình thương yêu của đông đảo khán giả trên khắp đất nước, Nghi Đình được dự đoán sẽ trở thành một “hiện tượng dân ca” trong tương lai và làm nên nhiều kỳ tích.

Trong tuần này, Nghi Đình sẽ tiếp tục bước vào vòng Song Đấu với một đối thủ khá “nặng ký” là cô bé Nhật Vy. Sự kết hợp “ăn ý” của hai thí sinh qua ca khúc Chị Hai khiến nữ ca sĩ Cẩm Ly vô cùng xúc động và rơi nước mắt. Trong khi đó, NSND Thu Hiền cảm nhận hai cô bé như một cặp chị em thật sự. Liệu với tài năng thiên phú của mình, Nghi Đình sẽ tiếp tục được Ban giám khảo dành tặng nhiều lời khen và trao tấm vé bước tiếp vào vòng sau?

Tập 6 chương trình Thần Tượng Tương Lai sẽ lên sóng vào lúc 19h00, thứ Bảy, ngày 15/04/17 trên kênh HTV7.

Theo VnMedia