Chuyện về 'người thứ 3' trong showbiz Việt - kẻ bao biện, người mắng nhiếc

10:52, 29/05/2017

Trà Ngọc Hằng cho rằng người thứ ba chỉ đến sau chứ không sai, trong khi Hà Anh nhấn mạnh người thứ ba luôn sai dù có biện minh như thế nào...

Trà Ngọc Hằng cho rằng người thứ ba chỉ đến sau chứ không sai, trong khi Hà Anh nhấn mạnh người thứ ba luôn sai dù có biện minh như thế nào...

"Người thứ ba" là câu chuyện không còn mới mẻ, song chưa bao giờ hết gây tranh cãi trong cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là một dạng scandal gây "nhức não" trong làng giải trí, mỗi lần nổ ra lại khiến dư luận không khỏi xôn xao. 

Vậy trong thế giới của người nổi tiếng, họ quan niệm như thế nào về người thứ ba - nhân vật được xem là "vai phụ" trong các mối quan hệ yêu đương và hôn nhân?

Trà Ngọc Hằng:

Trà Ngọc Hằng: "Người thứ ba chỉ đến sau chứ không sai":  Theo quan điểm của mỹ nhân họ Trà, không ai muốn làm người thứ ba trong tình yêu, nên họ cũng không đáng phải nhận những lời rèm pha, trách cứ từ dư luận. "Người thứ ba có lí lẽ riêng, và luôn phải chịu thiệt thòi nhiều hơn. Họ chỉ đến sau chứ không có sai", cô khẳng định.

Lý giải thêm về quan điểm của mình, Trà Ngọc Hằng cho biết: "Ai mà chẳng mong có được một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc. Nhưng khi trái tim rung động, ta không có sự lựa chọn. Chúng ta thường lên án người thứ 3 vì phá hoại hạnh phúc người khác, nhưng thật sự họ không có lỗi.

Rất nhiều người thứ 3 rung động rồi mới biết ai kia đã có người yêu hoặc có vợ... Họ chỉ đến sau, chứ không hề sai. Nếu họ đến trước bạn, có lẽ họ đã có được hạnh phúc của bạn. Bạn may mắn hơn họ, không có nghĩa là bạn đúng, và bạn có quyền chỉ trích họ".


Hà Anh:

Hà Anh: "Người thứ ba quá sai dù có biện minh như thế nào"

Trái ngược với quan điểm của Trà Ngọc Hằng, Hà Anh không đứng về phe "người thứ ba" trong các mối quan hệ yêu đương và hôn nhân. "Người thứ ba quá sai dù có biện minh như thế nào", nữ siêu mẫu khẳng định. 

Để minh chứng cho lời khẳng định "làm người thứ ba quá sai", siêu mẫu 35 tuổi lý luận: "Nếu không biết người ta có vợ rồi mà đem lòng yêu trước biết sau, nên trách mình ngu nếu nặng, dại - mức nhẹ hơn, hoặc nhẹ nhất là nhẹ dạ cả tin. Nhưng chung quy cũng là tại mình không dùng đầu óc để nghĩ, không giành thời gian để tìm hiểu, không dùng giác quan của người tỉnh táo để suy xét, và không đặt câu hỏi để có câu trả lời".

Theo Hà Anh, bản chất của người thứ ba là ích kỷ. Họ đặt mình lên trên cảm xúc và lợi ích của người vợ danh chính ngôn thuận cùng những đứa con thơ. "Chúng ta nhắm một mắt, bịt một tai để hy vọng rằng không có sự hiện diện của người vợ ấy, không có nghĩa là họ không tồn tại", siêu mẫu nhấn mạnh.


Lệ Quyên:

Lệ Quyên: "Phụ nữ dại nhất là tự biến mình thành người thứ ba"

Chung quan điểm không ủng hộ người thứ ba với Hà Anh là nữ ca sĩ Lệ Quyên. "Dại nhất là làm người thứ ba, vì người thứ ba luôn luôn thiệt thòi nhất", giọng ca Mưa nửa đêm nói rõ.

Theo Lệ Quyên, không có lý do nào để bào chữa cho việc trở thành người thứ ba trong các mối quan hệ tình ái. "Người ta hay đổ lỗi cho tình yêu, chẳng hạn như 'vì tình yêu mà tôi mù quáng'. Vậy tại sao một vạn người không mù quáng mà bạn lại mù quáng? Đổ lỗi cho tình yêu chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn mà thôi", nữ ca sĩ lập luận. 

Ngoài ra, Lệ Quyên hoàn toàn không ủng hộ người thứ ba trên cả hai phương diện: còn trẻ và đã trưởng thành. Còn trẻ, yêu đương bồng bột đã là điều đáng trách, nhưng khi đã trưởng thành và biết mang lại cho bản thân nhiều thứ thì việc trở thành người thứ ba càng khó tha thứ hơn nữa.


Lâm Khánh Chi: “Làm người thứ ba dù đẹp đến mấy cũng không có đức”  Ở thời điểm Linh Chi vướng scandal người thứ ba chen chân vào hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã thẳng thắn lên tiếng phản đối.

Lâm Khánh Chi: “Làm người thứ ba dù đẹp đến mấy cũng không có đức”

Ở thời điểm Linh Chi vướng scandal người thứ ba chen chân vào hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã thẳng thắn lên tiếng phản đối. 

"Chi hoàn toàn không ủng hộ. Lý Phương Châu đi theo phò trợ chăm sóc làm quản lý cho chồng 11 năm. Hy sinh tuổi xuân sự nghiệp tất cả sinh con cho Lâm Vinh Hải, giúp anh nổi tiếng. Sao Linh Chi có thể đi phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác như vậy được", giọng ca chuyển giới bức xúc. 

Từ câu chuyện của Linh Chi, giọng ca họ Lâm nhấn mạnh thêm: "Người đẹp mà thích làm người thứ ba thì không còn đẹp nữa. Và không còn được người khác tôn trọng nữa. Phụ nữ đẹp nhưng không có đức thì nhiều lắm. Đẹp mà có tâm có tầm thì ít".


Thanh Hằng:

Thanh Hằng: "Cướp chồng người khác thì sẽ có ngày người khác cướp mất chồng mình"

Đối với siêu mẫu Thanh Hằng, cô cũng không dành sự ủng hộ cho người thứ ba chen chân vào các mối quan hệ yêu đương. Tin vào luật nhân quả, chân dài cho rằng nếu hôm nay đi cướp chồng của người khác thì sau này cũng sẽ bị người khác cướp mất chồng.

"Khi mình chen vào mối quan hệ đang hiện hữu, sau này khi có được thì người khác cũng có thể chen được vào mối quan hệ như thế. Mình tin vào luật nhân quả, chính vì thế mình biết được, mình tin được mình sẽ không phạm vào. Cướp chồng của người khác thì sẽ có một ngày người khác cướp mất chồng mình", Thanh Hằng cho biết.


Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh: "Làm người thứ ba là nỗi nhục mà cả đời không tẩy được"

Trước khi đến với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từng khóc cạn nước mắt khi cuộc tình dài 8 năm với một đại gia trong bóng tối đổ vỡ. Đáng nói, chân dài Trà Vinh lại chính là người thứ ba trong mối quan hệ yêu đương này. 

Mặc dù bản thân từng là người thứ ba, song Ngọc Trinh không hề cảm thấy tự hào, mà xem đó là "nỗi nhục mà cả đời không tẩy được". 

Với tính cách thật thà, thẳng thắn, Ngọc Trinh không ngại công khai chuyện mình là người thứ ba trong quan hệ yêu đương đó.

"Ở vị trí nào cũng vậy thôi, khi mình nói thật ra, người ta chửi một lần rồi thôi, không có chửi đi chửi lại, chửi dai. Giống như bắt lỗi một người, người ta nhận lỗi, mình chửi cho hả dạ rồi thôi nhưng mà nó chối thì mình chửi nữa", chân dài quan niệm.

Theo Vietnamnet