Ngọc Trinh khoe dáng nóng bỏng ở Đức

08:40, 12/06/2017

Đứng trên thảm đỏ hay trình diễn catwalk, nữ hoàng nội y đều vô tùng tự tin với vóc dáng gợi cảm của mình.

Đứng trên thảm đỏ hay trình diễn catwalk, nữ hoàng nội y đều vô tùng tự tin với vóc dáng gợi cảm của mình.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã có nhiều hoạt động gây chú ý tại sự kiện Đêm hội chân Dài (lần thứ 11, tổ chức ở Berlin, Đức). Người đẹp không quên khoe thành tích của mình trên các tài khoản mạng xã hội, cả Facebook cá nhân, Fanpage lẫn Instagram.

8x Trà Vinh bày tỏ, cô "yêu khoảnh khắc này", yêu khoảnh khắc được sải bước trên sàn catwalk trình diễn nội y. Diện nội y, khoe đường cong bốc lửa vốn là "đặc sản", là thế mạnh của Ngọc Trinh kể từ khi cô dấn thân vào nghề mẫu.

Tuy nhiên, trước nay Ngọc Trinh vẫn luôn bị xem nhẹ về tài năng, đặc biệt là khả năng đi catwalk. Dẫu hoạt động như một người mẫu nhiều năm, nhưng người đẹp vẫn chỉ được ghi nhận ở mảng chụp ảnh bikini.

Khi ở trên sàn catwalk, chân dài dù được xưng tụng là nữ hoàng nội y, nhưng về tài năng trình diễn vẫn không được nhiều công chúng, giới chuyên môn thừa nhận.

Cũng bởi vậy, Ngọc Trinh thường xuyên vướng lùm xùm photoshop quá đà, chỉnh sửa ảnh nội y để bản thân trở nên lung linh, nuột nà, đẹp hoàn hảo cả 3 vòng. Còn trên sàn diễn, cô không thể che giấu đi khuyết điểm và hạn chế của mình.
Ngọc Trinh biểu diễn catwalk tại Đêm hội chân dài
Ngọc Trinh biểu diễn catwalk tại Đêm hội chân dài

Ngoc Trinh khoe dang nong bong nhat o Duc

Ngọc Trinh làm vedette trình diễn nội y
Ngọc Trinh làm vedette trình diễn nội y

Nhưng "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp đã liên tục khoe ảnh, clip đi catwalk tại sự kiện Đêm hội chân dài ở Đức. Thậm chí, Ngọc Trinh còn làm vedette (vị trí quan trọng trong một show diễn thời trang) của phần trình diễn nội y.

Cho thấy, người đẹp sinh năm 1989 vô cùng tự tin rằng đây chính là điểm mạnh của cô, nhờ vào sở hữu vòng eo cực thon nhỏ và vòng hông siêu khủng. Ngoài ra, Trinh cũng rất tự tin vào làn da trắng nuột nà của mình cùng cặp chân thon dài.

Trên sân khấu đêm hội chân dài, người đẹp Trà Vinh mặc thiết kế xuyên thấu đính đá. Cô trình diễn với nét biểu cảm đa dạng, lúc tươi tắn, khi lại sắc lạnh.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng, vì Đêm hội chân dài là sự kiện "sân nhà" của Vũ Khắc Tiệp và dàn mỹ nhân của ông trùm chân dài này, nên lẽ đương nhiên "gà cưng" Ngọc Trinh là người đẹp nổi bật nhất. Nếu ra sàn diễn khác, nữ hoàng nội y sẽ bị lu mờ.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng liên tục khoe clip trình diễn nội y tổng duyệt trước đêm hội đầy tự tin, gợi cảm.

Không chỉ tự tin trên sàn catwalk nội y, khi đứng trên thảm đỏ, người đẹp Trà Vinh cũng không kém phần khẳng định sắc đẹp và ngoại hình nổi bật của bản thân.

Đêm hội chân dài quy tụ dàn mỹ nhân có tiếng gắn bó với ông bầu Vũ Khắc Tiệp thời gian qua.

Trong khi các người đẹp đều chọn lựa cho mình bộ xiêm y lộng lẫy mang họa tiết cầu kỳ, phụ kiện lấp lánh, hay màu sắc ấn tượng để bản thân trở nên nổi bật hơn, nhan sắc và vóc dáng được tôn lên tối đa, thì nữ hoàng nội y lại diện bộ cánh đơn giản, thoáng mắt.

Trang phục của Ngọc Trinh lần này không quá bó sát cơ thể, và đặc biệt không quá cởi hở, không xẻ đùi, khoét ngực, hay lộ cả tấm lưng trần, lộ eo, lộ hông như hình ảnh thường thấy của cô tại các sự kiện giải trí.

Bất ngờ kín đáo trong một đêm hội khoe chân dài, khoe đường cong nóng bỏng, có lẽ vì Ngọc Trinh đã tự ý thức được sự nổi bật nhất của mình trong dàn "gà cưng" của Vũ Khắc tiệp.

Ngọc Trinh bất ngờ kín cổng cao tường trên thảm đỏ Đêm hội chân dài
Ngọc Trinh bất ngờ kín cổng cao tường trên thảm đỏ Đêm hội chân dài

Ngoc Trinh khoe dang nong bong nhat o Duc

Ngoc Trinh khoe dang nong bong nhat o Duc

Theo Báo Đất Việt