Những mỹ nhân được chồng cung phụng như tiên của showbiz Việt

15:35, 26/07/2017

Chuyện chồng đại gia – vợ chân dài không còn gì xa lạ với làng giải trí Việt. Để chiều chuộng những bóng hồng, các quý ông thể hiện tình yêu qua những món quà đầy đẳng cấp của mình.

Chuyện chồng đại gia – vợ chân dài không còn gì xa lạ với làng giải trí Việt. Để chiều chuộng những bóng hồng, các quý ông thể hiện tình yêu qua những món quà đầy đẳng cấp của mình. 


Hoa hậu Ngọc Duyên sớm dừng sự nghiệp khi tìm được một nửa của đời mình Hoa hậu Ngọc Duyên hoạt động trong nghề người mẫu khá lâu và được biết đến là một chân dài có khuôn mặt đẹp nhất nhì giới người mẫu. Cuối năm 2016, giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2015 bất ngờ đăng quang cuộc thi đẳng cấp quốc tế Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 - Miss Global Beauty Queen 2016, tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc.  Với thần thái của một mỹ nhân cùng khả năng catwalk điêu luyện đã giúp Ngọc Duyên giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Sau cuộc thi nhiều người dự đoán tân Hoa hậu Ngọc Duyên sẽ bùng nổ trong các sự kiện và hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại cho thấy một điều ngược lại.  Người đẹp rất hạn chế xuất hiện trong các sự kiện và kén những chương trình khi được mời. Không ồn ào nhưng hình ảnh mỗi lần xuất hiện của cô đều khiến mọi người phải say đắm với vẻ đẹp trong sáng cùng thần thái rạng ngời. Mới đây người đẹp khiến đồng nghiệp và khán giả ngỡ ngàng khi thông báo sẽ dừng hoạt động nghệ thuật để theo chàng về dinh vào cuối năm.

Hoa hậu Ngọc Duyên sớm dừng sự nghiệp khi tìm được một nửa của đời mình Hoa hậu Ngọc Duyên hoạt động trong nghề người mẫu khá lâu và được biết đến là một chân dài có khuôn mặt đẹp nhất nhì giới người mẫu. Cuối năm 2016, giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2015 bất ngờ đăng quang cuộc thi đẳng cấp quốc tế Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 - Miss Global Beauty Queen 2016, tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc.

Với thần thái của một mỹ nhân cùng khả năng catwalk điêu luyện đã giúp Ngọc Duyên giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Sau cuộc thi nhiều người dự đoán tân Hoa hậu Ngọc Duyên sẽ bùng nổ trong các sự kiện và hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại cho thấy một điều ngược lại.

Người đẹp rất hạn chế xuất hiện trong các sự kiện và kén những chương trình khi được mời. Không ồn ào nhưng hình ảnh mỗi lần xuất hiện của cô đều khiến mọi người phải say đắm với vẻ đẹp trong sáng cùng thần thái rạng ngời. Mới đây người đẹp khiến đồng nghiệp và khán giả ngỡ ngàng khi thông báo sẽ dừng hoạt động nghệ thuật để theo chàng về dinh vào cuối năm.


Cô sẽ kết hôn vào cuối năm nay và trở thành người phụ nữ dành cho gia đình  Để có quyết định này ắt hẳn người đẹp phải thấy được tình yêu to lớn mà người đàn ông của mình mang lại. Không cần phải tìm hiểu sâu xa, đây chính là chủ nhân của siêu xe Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 70 tỷ mà người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện. Được biết nửa kia của người đẹp là doanh nhân Anh Tuấn, chủ tịch tập đoàn quản trị của một công ty bất động sản.   Người đẹp cho hay:

Cô sẽ kết hôn vào cuối năm nay và trở thành người phụ nữ dành cho gia đình

Để có quyết định này ắt hẳn người đẹp phải thấy được tình yêu to lớn mà người đàn ông của mình mang lại. Không cần phải tìm hiểu sâu xa, đây chính là chủ nhân của siêu xe Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 70 tỷ mà người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện. Được biết nửa kia của người đẹp là doanh nhân Anh Tuấn, chủ tịch tập đoàn quản trị của một công ty bất động sản. 

Người đẹp cho hay: "Nếu kết hôn, tôi sẽ không tham gia showbiz mà lui về chăm chút gia đình. Anh ấy rất hiền và điển trai".


Phan Như Thảo - người vợ lẽ được cưng chiều bậc nhất  Thuở ban đầu, khi mới về nhà chồng, Phan Như Thảo đã phải gánh chịu những tai tiếng vô cớ. Thậm chí đôi lúc cô trở thành nạn nhân và buộc lòng phải lên tiếng đáp trả về những sự việc liên quan đến vợ cũ của chồng. May mắn là sau những sóng gió, vợ chồng cô vẫn hạnh phúc đắm say.  Chào mừng con gái đầu lòng ra đời, Đức An đã tặng cho thiên thần của mình 3 ngôi biệt thự tại Nha Trang và Đà Lạt. Đó không chỉ là quà tặng mà đó còn là tình cảm của một người chồng, người cha dành cho vợ và con của mình.   (Phan Như Thảo kết hôn với đại gia Đức An với nhiều điều tiếng)

Phan Như Thảo - người vợ lẽ được cưng chiều bậc nhất

Thuở ban đầu, khi mới về nhà chồng, Phan Như Thảo đã phải gánh chịu những tai tiếng vô cớ. Thậm chí đôi lúc cô trở thành nạn nhân và buộc lòng phải lên tiếng đáp trả về những sự việc liên quan đến vợ cũ của chồng. May mắn là sau những sóng gió, vợ chồng cô vẫn hạnh phúc đắm say.

Chào mừng con gái đầu lòng ra đời, Đức An đã tặng cho thiên thần của mình 3 ngôi biệt thự tại Nha Trang và Đà Lạt. Đó không chỉ là quà tặng mà đó còn là tình cảm của một người chồng, người cha dành cho vợ và con của mình. 

(Phan Như Thảo kết hôn với đại gia Đức An với nhiều điều tiếng)

 

Bỏ qua những ồn ào, Phan Như Thảo và chồng có cuộc sóng viên mãn bên cô con gái nhỏ. Bé Bồ Câu chính là kết tinh của tình yêu và sự bền chặt trước thị phi của đại gia và người vợ thứ 4 của mình.
Bỏ qua những ồn ào, Phan Như Thảo và chồng có cuộc sóng viên mãn bên cô con gái nhỏ. Bé Bồ Câu chính là kết tinh của tình yêu và sự bền chặt trước thị phi của đại gia và người vợ thứ 4 của mình.

Ca sĩ Thu Minh và sự lãng mạn của chồng ngoại quốc  Thu Minh là một trong những ca sĩ có cuộc sống làm nhiều người phải ghen tị. Bởi ngoài thành công trên con đường nghệ thuật cô còn hạnh phúc trong đời sống tình cảm vợ chồng nồng thắm. Duyên số đưa đẩy từ cuộc gặp gỡ tại phòng thể hình khiến Thu Minh phải lòng Otto, người chồng hiện tại. Sau tất cả, nữ ca sĩ đã tìm thấy duyên muộn của cuộc đời và quyết định “cập bến

Vợ chồng Thu Minh thời gian đầu ở bên nhau đã trải qua không ít những sóng gió, thị phi của dư luận. Thế nhưng đi qua những ồn ào liên quan đến chuyện làm ăn của chồng đều có mặt của nữ ca sĩ. Ngược lại, trong những show diễn hay sự kiện mà giám khảo The Voice mùa đầu tiên tham gia đều có bóng dáng của người chồng ngoại quốc. 

Chưa dừng lại ở đó, Thu Minh càng khiến nhiều người phải trầm trồ với những món quà hàng hiệu mà chồng cô tặng cho vợ. Những túi xách Dior, Hermes,.. đồng hồ đắt tiền được người đẹp sử dụng thường xuyên trong các sự kiện. Không chỉ vậy, những phần quà giá trị lớn hơn như siêu xe rồi ngôi nhà triệu đô mà chồng dành cho nữ ca sĩ khiến cho người hâm mộ không khỏi choáng váng. 


Chồng Tây tặng xế hộp và có máy bay riêng khiến cuộc sống của Thu Minh ngày càng viên mãn hơn
Chồng Tây tặng xế hộp và có máy bay riêng khiến cuộc sống của Thu Minh ngày càng viên mãn hơn

 Với sự ủng hộ hết mình của chồng, nữ ca sĩ rất mãn nguyện, cô toàn tâm toàn ý với công việc và vẫn làm tròn thiên chức của một người phụ nữ trong gia đình.
Với sự ủng hộ hết mình của chồng, nữ ca sĩ rất mãn nguyện, cô toàn tâm toàn ý với công việc và vẫn làm tròn thiên chức của một người phụ nữ trong gia đình.

Siêu mẫu Ngọc Thạch và cuộc sống đáng mơ ước với chồng thiếu gia   Siêu mẫu Ngọc Thạch được biết là một trong những chân dài ngoan hiền của Showbiz Việt. Dù người đẹp tham gia nghệ thuật từ sớm nhưng cô chưa bao giờ vướng phải scandal vì bản tính ngại va chạm và không ganh đua trong showbiz. Còn nhớ, năm 2010, Ngọc Thạch chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam và trở thành 1 trong 10 siêu mẫu đẹp nhất thế giới.   Dù vậy, chỉ 2 năm sau đó cô chính thức nói lời chia tay làng mẫu khi đính hôn với thiếu gia Hà Thành. Ngọc Thạch biến mất khỏi showbiz và nghiêm túc chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Sau lễ kết hôn cô chuyển hẳn ra Bắc sinh sống cùng chồng.

Siêu mẫu Ngọc Thạch và cuộc sống đáng mơ ước với chồng thiếu gia 

Siêu mẫu Ngọc Thạch được biết là một trong những chân dài ngoan hiền của Showbiz Việt. Dù người đẹp tham gia nghệ thuật từ sớm nhưng cô chưa bao giờ vướng phải scandal vì bản tính ngại va chạm và không ganh đua trong showbiz. Còn nhớ, năm 2010, Ngọc Thạch chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam và trở thành 1 trong 10 siêu mẫu đẹp nhất thế giới. 

Dù vậy, chỉ 2 năm sau đó cô chính thức nói lời chia tay làng mẫu khi đính hôn với thiếu gia Hà Thành. Ngọc Thạch biến mất khỏi showbiz và nghiêm túc chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Sau lễ kết hôn cô chuyển hẳn ra Bắc sinh sống cùng chồng.


Ngọc Thạch từ bỏ showbiz từ khi kết hôn cùng chàng thiếu gia  Được biết chồng siêu mẫu – thiếu gia Bình Dương là cái tên quen thuộc của giới chơi xe. Anh thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội siêu xe tại Việt Nam. Người đẹp cũng từng được chồng tặng món quà là một siêu xe đắt đỏ lên đến hàng tỉ đồng. Từ ngày kết hôn, cuộc sống của nữ người mẫu  như “một bước lên mây” trong cuộc sống hòa hợp với người chồng thiếu gia nổi tiếng Hà Nội.

Ngọc Thạch từ bỏ showbiz từ khi kết hôn cùng chàng thiếu gia

Được biết chồng siêu mẫu – thiếu gia Bình Dương là cái tên quen thuộc của giới chơi xe. Anh thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội siêu xe tại Việt Nam. Người đẹp cũng từng được chồng tặng món quà là một siêu xe đắt đỏ lên đến hàng tỉ đồng. Từ ngày kết hôn, cuộc sống của nữ người mẫu như “một bước lên mây” trong cuộc sống hòa hợp với người chồng thiếu gia nổi tiếng Hà Nội.


Hoa hậu Thu Ngân chớp nhoáng lấy chồng sau đăng quang  Đăng quang Hoa hậu Bản Sắc Việt chưa được bao lâu thì Thu Ngân lên xe hoa với chồng doanh nhân. Dù chưa tham gia các hoạt động nghệ thuật, cũng không kịp làm nhiều việc sau đăng quang, người đẹp này đã nhanh chóng yên bề gia thất dù tuổi đời còn rất trẻ.  (Thu Ngân bên cạnh chồng đại gia là doanh nhân Doãn Phương)

Hoa hậu Thu Ngân chớp nhoáng lấy chồng sau đăng quang

Đăng quang Hoa hậu Bản Sắc Việt chưa được bao lâu thì Thu Ngân lên xe hoa với chồng doanh nhân. Dù chưa tham gia các hoạt động nghệ thuật, cũng không kịp làm nhiều việc sau đăng quang, người đẹp này đã nhanh chóng yên bề gia thất dù tuổi đời còn rất trẻ.

(Thu Ngân bên cạnh chồng đại gia là doanh nhân Doãn Phương)


Thu Ngân đã lựa chọn cuộc sống yên ấm bên gia đình của mình  Trong lễ ăn hỏi của mình, doanh nhân Doãn Phương tặng cho vị hôn thê của mình một món quà khủng là chiếc siêu xe Rolls-Royce, có giá trị trên 20 tỷ đồng.

Thu Ngân đã lựa chọn cuộc sống yên ấm bên gia đình của mình Trong lễ ăn hỏi của mình, doanh nhân Doãn Phương tặng cho vị hôn thê của mình một món quà khủng là chiếc siêu xe Rolls-Royce, có giá trị trên 20 tỷ đồng.

Theo Vietnamnet