Dập tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng', Kỳ Duyên - Huyền My bất ngờ tình thương mến thương

21:10, 22/08/2017

Hành động nhấn nút yêu thích của Kỳ Duyên được nhiều người chú ý, bởi trước đó không ít lần 2 mỹ nhân vướng tin đồn bất hòa.

Hành động nhấn nút yêu thích của Kỳ Duyên được nhiều người chú ý, bởi trước đó không ít lần 2 mỹ nhân vướng tin đồn bất hòa.

Mới đây trên trang cá nhân,  Á hậu Huyền My đăng tải bức hình mặc bikini phô diễn hình thể nóng bỏng trước thềm cuộc thi Miss Grand International 2017.

Khoảnh khắc đẹp của Á hậu Việt Nam 2014 nhận được hàng ngàn lượt "like" ủng hộ, trong đó có Hoa hậu Kỳ Duyên. Hành động nhấn nút yêu thích của Kỳ Duyên được nhiều người chú ý, bởi trước đó không ít lần hai mỹ nhân vướng tin đồn bất hòa.

Dập tin đồn bằng mặt không bằng lòng, Kỳ Duyên - Huyền My bất ngờ tình thương mến thương-1

Kỳ Duyên thả like thích thú trong bức hình của Huyền My

Đây không phải lần đầu Kỳ Duyên và Huyền My dành cho nhau sự quan tâm công khai trên mạng xã hội. Cách đây 2 tháng, người đẹp gốc Nam Định cũng từng bày tỏ cảm xúc khi á hậu họ Nguyễn đăng tải bàn tiệc ngọt mà cô tham gia với tư cách khách mời.

Kỳ Duyên và Huyền my tương tác trên Instagram  Không chỉ biết nhận tình cảm từ Kỳ Duyên, Huyền My cũng rất thiện chí bày tỏ sự quan tâm tới đàn em. Tháng 3/2017, nàng á hậu đã

Kỳ Duyên và Huyền my tương tác trên Instagram

Không chỉ biết nhận tình cảm từ Kỳ Duyên, Huyền My cũng rất thiện chí bày tỏ sự quan tâm tới đàn em. Tháng 3/2017, nàng á hậu đã "thả tim" cho bức hình của Kỳ Duyên đăng trên Instagram.

Huyền My cũng

Huyền My cũng "thả tim" cho Kỳ Duyên

Kỳ Duyên và Huyền My là hai người đẹp được xướng tên lần lượt là hoa hậu và á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Dù xuất phát điểm không mấy chênh nhau, song hai mỹ nhân thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh về cả nhan sắc và trình độ học vấn.

Thậm chí, nhiều người còn nhận định mối quan hệ hai nàng hậu này là "bằng mặt không bằng lòng". Vì lẽ đó trong nhiều lần Kỳ Duyên vướng scandal, á hậu Huyền My thường bị bị nghi vấn là kẻ đứng sau "chơi xấu".

Huyền My và Kỳ Duyên

Huyền My và Kỳ Duyên

Trước điều ra tiếng vào về mối quan hệ bị cho là "cơm không lành, canh chẳng ngọt", Huyền My lên tiếng phủ nhận. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 phân trần: “Tôi với chị My sau cuộc thi giữ mối quan hệ bình thường, không thân nhưng cũng không ghét.

Chị ấy và tôi vẫn thỉnh thoảng gặp nhau ở các event, tôi để ý thấy chị ấy vẫn like hình ảnh của mình. Tuy nhiên nhiều khi do báo chí hay so sánh hai chị em nên có không ít tin đồn cả hai ghét nhau. Trong showbiz tôi không ghét ai vì bản thân tôi sống cũng khép kín, không thân thiết với quá nhiều người”.

Cả hai khẳng định không bất hòa


 Theo Vietnamnet