Hoa hậu Tường Linh rạng ngời xuống phố với trang phục đa sắc màu

09:09, 16/08/2017

Những bộ trang phục đầy màu sắc và có phần cá tính giúp cho Hoa hậu sắc đẹp châu Á thoát khỏi hình ảnh "ngọc nữ" thường thấy.

Tường Linh được nhiều người biết đến kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp châu Á được tổ chức tại Thái Lan đầu năm 2017. Ấn tượng mà cô nàng mang tới cho người đối diện là nụ cười tươi tắn, rạng ngời cùng vẻ đẹp mong manh của thiếu nữ trong những bộ trang phục thiết kế bay bổng. ngọt ngào. 

Nhưng kể từ sau khi tham gia cuộc thi Gương mặt thương hiệu – The Face 2017, Tường Linh đã khiến cho tất cả mọi người phải có một cái nhìn hoàn toàn khác về cô. Không đến với The Face với tư cách một Hoa hậu, Tường Linh đến với The Face bằng sự nhiệt huyết và lòng quyết tâm. Bởi vậy mà trong tất cả các thử thách của The Face Việt Nam 2017, Tường Linh luôn nằm trong top thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất. Thậm chí, trong cả 10 tập thi, cô chưa từng một lần rơi vào tình thế nguy hiểm và phải vào phòng loại trừ.

Những bộ trang phục đầy màu sắc và có phần cá tính giúp cho Hoa hậu sắc đẹp châu Á thoát khỏi hình ảnh “ngọc nữ” thường thấy.
Những bộ trang phục đầy màu sắc và có phần cá tính giúp cho Hoa hậu sắc đẹp châu Á thoát khỏi hình ảnh “ngọc nữ” thường thấy.

Tường Linh nói rằng, những thử thách ở The Face không chỉ giúp cô vượt qua được những giới hạn của bản thân mà còn giúp Hoa hậu sắc đẹp châu Á có thêm nhiều cơ hội để thay đổi hình ảnh của mình.

Từ một cô nàng vốn “đóng đinh” với phong cách điệu đà và nữ tính, Tường Linh đã có bước thay đổi bất ngờ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với vẻ ngoài năng động, cá tính trong những chiếc quần palazzo, áo corset, …

Ngoài ra, điểm đáng chú ý trong bộ hình streetstyle lần này của Tường Linh đó chính là việc cô nàng lựa chọn và kết hợp những bộ trang phục cùng phụ kiện rất nhiều màu sắc. Những gam màu như: xanh lá, đỏ, vàng cũng là những gam màu hot năm nay và giúp cho nàng “Hoa hậu The Face” thật nổi bật trên phố.

Theo VnMedia