Khổng Tú Quỳnh tiết lộ khả năng nấu nướng là số 0 ở Thiên Đường Ẩm Thực

05:48, 06/09/2017

Đến với Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3, trước câu hỏi có thường vào bếp nấu ăn không, Khổng Tú Quỳnh hồn nhiên tiết lộ chỉ biết ăn chứ không biết nấu khiến mọi người ngã ngửa.

Trở lại với Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3, BB Trần, Duy Khánh Zhou Zhou rủ rê Khổng Tú Quỳnh đại chiến với người mẫu Quang Đại, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Fung La.

Trong tập 5 của Thiên Đường Ẩm Thực, khán giả sẽ gặp lại các khách mời hài hước từng xuất hiện trong chương trình là BB Trần và Duy Khánh Zhou Zhou. Đặc biệt, cả hai còn rủ rê cô nàng Khổng Tú Quỳnh để đối đầu với bộ ba người mẫu Quang Đại, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Fung La. Hai đội chơi sẽ bước vào đêm thi với chủ đề “Rừng vàng biển bạc” với những nguyên liệu đặc trưng chỉ có ở vùng núi và biển Việt Nam.

Trước câu hỏi có thường vào bếp nấu ăn không, Khổng Tú Quỳnh hồn nhiên tiết lộ chỉ biết ăn chứ không biết nấu khiến mọi người ngã ngửa. BB Trần còn tranh thủ “đá xéo” đồng đội khi cho rằng cô nàng chỉ lo kiếm tiền để Ngô Kiến Huy ở nhà nấu ăn. Trường Giang còn nhận xét hài hước rằng Khổng Tú Quỳnh và người yêu quả là “trời sinh một cặp”.

Trường Giang
Trường Giang
Trường Giang - Khổng Tú Quỳnh
Trường Giang - Khổng Tú Quỳnh
Khổng Tú Quỳnh
Khổng Tú Quỳnh
Quỳnh Châu
Quỳnh Châu
BB Trần
BB Trần
Fung La
Fung La

Bước vào trò chơi đầu tiên, mỗi đội cử ra một cặp thi đấu. Một người phụ trách gợi ý về từ khóa về Tây Nguyên. Người còn lại vừa đếm cà, vừa đoán từ. Trong khi Chế Nguyễn Quỳnh Châu loay hoay tìm cách miêu tả thì Quang Đại giải mã một cách bình thản. Đến lượt đội còn lại, BB Trần “đứng hình” trước những từ mới nghe lần đầu trong đời, còn “cô giáo Khánh” cũng không khá khẩm hơn ra vẻ hoang mang tột độ. Liệu đội nào sẽ giành phần thắng, ngang nhiên thưởng thức món gỏi cà đắng cá cơm, cơm lam, heo rừng nướng, cá lăng um đọt mây?

Ở vòng thi tiếp theo, hai đội sẽ bước vào một cuộc chiến “sứt đầu mẻ trán”. Các khách mời sẽ phải nhún nhảy bất chấp trong một đoạn nhạc trước khi lao vào giành … những chiếc phao. Đội nào lồng được nhiều phao vào cột nhất sẽ chiến thắng. Trường Giang hài hước nhận xét các khách mời nhảy “nhạt nhòa” như nhau. Trò chơi trở nên gay cấn hơn khi Quỳnh Châu giờ trò ăn gian, cướp phao của đội bạn. Quang Đại nhanh chóng đến đòi lại và bị BB Trần ngăn cản. Kết quả cả hai làm gãy cây cột của chương trình và bị Trường Giang kết tội phá hoại của công. Đội chơi nào sẽ giành phần thắng áp đảo sau 3 vòng chơi và đạt giải thưởng 10 triệu đồng?

Đón xem tập 5 Thiên Đường Ẩm Thực phát sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 6/09/2017 trên kênh HTV7.

Theo VnMedia