Sao nữ của Trung Quốc chết khỏa thân ở tuổi 28

20:56, 20/10/2017

Nữ diễn viên Nhậm Kiều, còn được gọi là 'tiểu Angelababy', được phát hiện qua đời tại bãi cỏ trong một khách sạn ở Tô Châu - Trung Quốc, trong tình trạng khỏa thân.

Nữ diễn viên Nhậm Kiều, còn được gọi là 'tiểu Angelababy', được phát hiện qua đời tại bãi cỏ trong một khách sạn ở Tô Châu - Trung Quốc, trong tình trạng khỏa thân.

Một tài xế đã phát hiện thi thể của Nhậm Kiều và báo với cơ quan chức năng vào ngày 15-10. Một cuộc điều tra mở ra, các phương tiện truyền thông mới biết đăng tải thông tin. Các suy đoán hiện trường ban đầu cho rằng Nhậm Kiều nhảy lầu tự tử.

Nữ diễn viên Trung Quốc Nhậm Kiều
Nữ diễn viên Trung Quốc Nhậm Kiều
Cô qua đời chưa tìm ra nguyên nhân  Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán, phía cơ quan chức năng chưa lên tiếng xác nhận, họ vẫn đang tiếp tục quá trình điều tra.

Cô qua đời chưa tìm ra nguyên nhân

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán, phía cơ quan chức năng chưa lên tiếng xác nhận, họ vẫn đang tiếp tục quá trình điều tra.

Khi suy đoán Nhậm Kiều tự tử lan tỏa, nhiều thông tin trên mạng cho rằng nữ diễn viên xinh đẹp này không có lý do gì để tự tử hay có dấu hiệu trầm cảm để dẫn đến việc này. Cô có sự nghiệp thăng tiến, xinh đẹp và trước đó còn cập nhật mạng xã hội với tâm trạng phấn khởi. Cô còn nhờ người hâm mộ tư vấn kiểu tóc đẹp, lên kế hoạch du lịch cùng cha, mẹ.

Một số nghi ngờ Nhậm Kiều nhảy lầu tử vong có liên quan đến ma túy. Theo ghi nhận từ camera an ninh khách sạn, Nhậm Kiều đã đến đây cùng với bạn trai Dương Húc Văn - nam diễn viên trẻ nổi tiếng. Vì thế, khi Nhậm Kiều tử vong, Húc Văn đã phối hợp cùng cảnh sát điều tra ghi lời khai trong suốt 48 tiếng.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án
Thi thể nạn nhân  Nữ diễn viên Nhậm Kiều tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô chạm ngõ làng giải trí với vai trò người mẫu và diễn viên phim. Năm 2013, cô chiến thắng danh hiệu Á hậu 1 khu vực Thâm Quyến của cuộc thi Miss Intercontinental lần thứ 42. Nhậm Kiều đóng phim:

Thi thể nạn nhân

Nữ diễn viên Nhậm Kiều tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô chạm ngõ làng giải trí với vai trò người mẫu và diễn viên phim. Năm 2013, cô chiến thắng danh hiệu Á hậu 1 khu vực Thâm Quyến của cuộc thi Miss Intercontinental lần thứ 42. Nhậm Kiều đóng phim: "Chung Quỳ phục yêu: Tuyết yêu ma linh", "Nửa đêm bảo anh đừng quay đầu", "Chào bạn! Ma hút máu".... Dương Húc Văn là nam diễn viên trẻ sáng giá, tham gia nhiều phim: "Anh hùng xạ điêu" phiên bản mới, "Chế tạo mỹ nhân", "Tru tiên"...

Nhan sắc của Nhậm Kiều
Nhan sắc của Nhậm Kiều
Theo Người lao động