Cô gái xinh đẹp gây bão khi cover 2 hit của Chi Pu

11:46, 22/11/2017

"Tôi nghĩ mỗi sản phẩm đều có nét độc đáo riêng. Và người nghệ sĩ luôn cố gắng hết mình để phục vụ khán giả", Hoàng Ly chia sẻ khi 2 clip của mình được khen hay hơn bản gốc.

"Tôi nghĩ mỗi sản phẩm đều có nét độc đáo riêng. Và người nghệ sĩ luôn cố gắng hết mình để phục vụ khán giả", Hoàng Ly chia sẻ khi 2 clip của mình được khen hay hơn bản gốc.

Sau khi tung 2 ca khúc mới Từ hôm nay và Cho ta gần hơn, Chi Pu chính thức tấn công làng nhạc Việt với tư cách ca sĩ. Cả hai sản phẩm được cho là đầu tư "khủng" nhưng "đứa con tinh thần" của Chi Pu vẫn nhận về không ít bình luận trái chiều.

Dù không được đón chào nhưng Cho ta gần hơn đã cán mốc 6,4 triệu lượt xem sau gần 1 tháng ra mắt trong khi Từ hôm nay là hơn 10 triệu lượt xem. Và cũng những giống như các sản phẩm trước đó, hiện trên mạng xã hội đã xuất hiện cover ăn theo 2 ca khúc này.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip cover Cho ta gần hơn và Từ hôm nay theo phong cách acoustic - 2 bản hit của Chi Pu. Sau khi đăng tải, sản phẩm của cô gái trẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và không ít người khen hay hơn bản gốc.

Cô gái đang "gây bão" này có tên Nguyễn Hoàng Ly (sinh năm 1996, nghệ danh LyLy). Hiện tại, Lyly đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Trước đó, cô nàng từng cover các ca khúc nổi tiếng như Chúng ta không thuộc về nhau, We dont’t talk anymore đạt 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Chân dung cô nàng xinh đẹp Nguyễn Hoàng Ly  Hoàng Ly cho biết ngay từ nhỏ cô đã có niềm đam mê ca hát. Và những bài hát cô yêu thích đầu tiên là nhạc trong phim Hoàn Châu Cách Cách. “Vì niềm đam mê ca hát, tôi thử sức cả sân khấu lớn và nhỏ, miễn là được biểu diễn phục vụ khán giả.   Năm 2016, tôi quyết định tham gia 'Nhân tố bí ẩn' mùa thứ 2 và may mắn được chọn vào vòng trong. Dù không có cơ hội tiến sâu nhưng những gì trải nghiệm trong chương trình sẽ là bài học quý giá trong con đường theo đuổi nghệ thuật của tôi sắp tới”.  Chia sẻ về lý do chọn hai ca khúc Cho ta gần hơn và Từ hôm nay để cover, 9X xinh đẹp chia sẻ:

Là người yêu thích tiếng đàn guitar nên tôi đã sáng tạo theo cách riêng. Bản cover được thể hiện theo phong cách acoustic mang hơi hướng tropical, EDM. Không ngờ các sản phẩm này lại được chú ý như vậy".

 

Ly cho biết ngay từ nhỏ cô đã đam mê ca hát và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp  Để có được clip ưng ý, cô nàng đã phải tập luyện liên tục trong nhiều ngày liền. Vừa hát cô vừa cố gắng diễn để giữ nét hồn nhiên, trong sáng của MV gốc.  Chia sẻ về việc được nhận xét hát hay hơn Chi Pu, Hoàng Ly tâm sự:

Ly cho biết ngay từ nhỏ cô đã đam mê ca hát và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp

Để có được clip ưng ý, cô nàng đã phải tập luyện liên tục trong nhiều ngày liền. Vừa hát cô vừa cố gắng diễn để giữ nét hồn nhiên, trong sáng của MV gốc. Chia sẻ về việc được nhận xét hát hay hơn Chi Pu, Hoàng Ly tâm sự: "Tôi nghĩ mỗi sản phẩm đều có nét độc đáo riêng. Và người nghệ sĩ luôn cố gắng hết mình để phục vụ khán giả. Quan niệm hay hoặc không hay là do bản thân mỗi người cảm nhận. Với tôi, bất cứ lời khen ngợi hay sự chê trách nào sẽ luôn là bài học quý giá để những sản phẩm sau được hoàn thiện hơn". Chia sẻ về dự định trong tương lai, nữ sinh cho biết đang hoàn thiện nốt một vài dự án. Trong tương lai không xa, cô sẽ ra mắt những sản phẩm do bản thân tự sáng tác.

 

Một số hình ảnh khác của Ly:
Một số hình ảnh khác của Ly:

 

 

Theo Vietnamnet