Từng là Hoa hậu Trung Quốc đẹp nhất Thế giới, Trương Tử Lâm cũng có ngày xuống sắc

14:35, 20/11/2017

Thân hình đầy đà, gương mặt tròn xoe, Trương Tử Lâm giờ đã khác trước.

Thân hình đầy đà, gương mặt tròn xoe, Trương Tử Lâm giờ đã khác trước.

Mới đây, Trương Tử Lâm đã xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Miss World 2017, được tổ chức tại đảo Tam Á (Trung Quốc). Từng là Hoa hậu Thế giới 2007, không khó hiểu khi Trương Tử Lâm có mặt tại sự kiện lần này. Cánh phóng viên đã không bỏ lỡ cơ hội ghi nhận lại hình ảnh của Hoa hậu Trung Quốc đẹp nhất Thế giới.

Trương Tử Lâm xuất hiện tại Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.  10 năm sau khi đăng quang, Trương Tử Lâm giờ đã là bà mẹ một con. Cô mới hạ sinh một tiểu công chúa đáng yêu với chồng Nhiếp Lỗi. Vì vẫn đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ nên vóc dáng của Trương Tử Lâm không còn được như trước.

Trương Tử Lâm xuất hiện tại Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.

10 năm sau khi đăng quang, Trương Tử Lâm giờ đã là bà mẹ một con. Cô mới hạ sinh một tiểu công chúa đáng yêu với chồng Nhiếp Lỗi. Vì vẫn đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ nên vóc dáng của Trương Tử Lâm không còn được như trước.

 

Người đẹp nổi tiếng một thời giờ mập hơn trước.
Người đẹp nổi tiếng một thời giờ mập hơn trước.

 

Vóc dáng của cô thay đổi từ khi sinh con.
Vóc dáng của cô thay đổi từ khi sinh con.

 

Góc nhìn nghiêng có phần đẫy đà của Trương Tử Lâm.  Nhiều người nhận xét Trương Tử Lâm béo hơn, gương mặt cũng đầy đặn thậm chí có phần mũm mĩm. Tuy nhiên, người đẹp sở hữu vòng 1 căng đầy, cuốn hút và gợi cảm.  Một số người cho rằng Trương Tử Lâm đã đánh mất khí chất năm xưa sau khi kết hôn và sinh con. Trước đó, vẻ đẹp thanh mảnh, gương mặt nhỏ gọn và chiều cao lý tưởng của Trương Tử Lâm từng khiến biết bao trái tim xao xuyến.

Góc nhìn nghiêng có phần đẫy đà của Trương Tử Lâm.

Nhiều người nhận xét Trương Tử Lâm béo hơn, gương mặt cũng đầy đặn thậm chí có phần mũm mĩm. Tuy nhiên, người đẹp sở hữu vòng 1 căng đầy, cuốn hút và gợi cảm. Một số người cho rằng Trương Tử Lâm đã đánh mất khí chất năm xưa sau khi kết hôn và sinh con. Trước đó, vẻ đẹp thanh mảnh, gương mặt nhỏ gọn và chiều cao lý tưởng của Trương Tử Lâm từng khiến biết bao trái tim xao xuyến.

 

Trương Tử Lâm thanh mảnh khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới.  Gần đây, Trương Tử Lâm ít tham gia các sự kiện hơn trước. Cô tập trung ở nhà nuôi con nhỏ thay vì bon chen chốn showbiz. Dù ít xuất hiện nhưng sức hút của Trương Tử Lâm chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trương Tử Lâm thanh mảnh khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới.

Gần đây, Trương Tử Lâm ít tham gia các sự kiện hơn trước. Cô tập trung ở nhà nuôi con nhỏ thay vì bon chen chốn showbiz. Dù ít xuất hiện nhưng sức hút của Trương Tử Lâm chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Trương Tử Lâm và con gái.
Trương Tử Lâm và con gái.

 

Trương Tử Lâm giờ đã là
Trương Tử Lâm giờ đã là "vợ người ta".

Theo Khám phá