Dân mạng 'tròn mắt' trước hình ảnh lột xác của Happy Polla

08:56, 18/12/2017

Theo đó, trong ảnh nàng béo của xứ sở chùa vàng ăn mặc điệu đà, làn da trắng, vóc dáng thon gọn khiến nhiều người trầm trồ.

Theo đó, trong ảnh nàng béo của xứ sở chùa vàng ăn mặc điệu đà, làn da trắng, vóc dáng thon gọn khiến nhiều người trầm trồ.

Happy Polla từng là cái tên khiến cộng đồng mạng châu Á “điên đảo” bởi ngoại hình mập mạp, nước da đen nhẻm và phong cách thời trang, tạo dáng chụp ảnh quá lố. Cô nổi lên từ năm 2013 bằng những tấm hình “tự sướng” được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Mặc dù có ngoại hình “xấu lạ” nhưng cô vẫn tự tin diện những bộ cánh sặc sỡ và tạo dáng khó đỡ để chụp hình. Những bức ảnh tự sướng của cô nàng được lan truyền nhanh chóng. Từ một người không ai biết tới, Happy Polla bỗng chốc trở nên nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

 Happy Polla trước đây   Mới đây Happy Polla lại khiến nhiều người “giật mình” khi xuất hiện với một diện mạo vô cùng xinh đẹp, mảnh mai. Kèm theo hình ảnh, cô còn đăng tải theo dòng trạng thái cực tự tin:

Happy Polla trước đây

Mới đây Happy Polla lại khiến nhiều người “giật mình” khi xuất hiện với một diện mạo vô cùng xinh đẹp, mảnh mai. Kèm theo hình ảnh, cô còn đăng tải theo dòng trạng thái cực tự tin: "Can I be your girlfriend?". Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh này nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Theo đó, trong ảnh nàng béo của xứ sở chùa vàng ăn mặc điệu đà, làn da trắng, vóc dáng thon gọn khiến nhiều người trầm trồ.

 

Và hình ảnh của cô được đăng tải mới đây khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, cô nàng cho biết đó là kết quả của một phần mềm chỉnh ảnh

"Trời ơi, không thể nhận ra đây là cô nàng Happy Polla, nhìn khác quá", "Một sự lột xác rất thành công. Nếu đây không phải là hình ảnh 'thả thính' thì xin chúc mừng cho cô ấy,... là những bình luận để lại

Tuy nhiên, không lâu sau đó cô nàng đã cho biết, hình ảnh mới nhất này là từ một phần mềm chỉnh sửa ảnh. Thời điểm hiện tại, ngoại hình của Happy Polla không hề có sự thay đổi nào.

Một số hình ảnh khác của nàng béo "xấu lạ" xứ sở Chùa Vàng:


 

 

 

 

 

 


 

Theo Vietnamnet