Hari Won như teen-girl chính hiệu trong MV Giáng sinh

09:12, 12/12/2017

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV nhạc giáng sinh có tên gọi "Happy Christmas" của Hari Won đã chính thức lên kệ.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV nhạc giáng sinh có tên gọi "Happy Christmas" của Hari Won đã chính thức lên kệ.

Thông tin về MV Giáng sinh đã từng được Hari Won hé lộ MV trong buổi fan-meeting vào đầu tháng 12, thế nhưng phải chờ tới gần 10 ngày sau đó, giọng ca gốc Hàn mới quyết định công khai "đứa con tinh thần" trên kênh youtube. 

Bài hát chủ đề của MV có tên gọi là Happy Christmas, được chắp bút bởi nhạc sĩ người Hàn Chang Hyuk Jae. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ hợp tác cùng nhạc sĩ xứ sở kim chi. Trước đó, thông tin Hari Won sang Hàn Quốc để đặt vấn đề làm việc cùng người đã từng sản xuất nhạc cho SISTAR được khán giả khá quan tâm.

 
Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV nhạc giáng sinh có tên gọi

Happy Christmas là bài hát có giai điệu vui tươi, rộn ràng cùng nội dung, ca từ đầy hứng khởi, hân hoan, rất phù hợp với không khí của mùa lễ hội cuối năm. Xuất hiện trong MV, Hari Won trẻ trung, diện những trang phục rực rỡ, nổi bật. 

Cô khéo léo kết hợp hot-trend của mùa thu – đông là áo sweater cùng chân váy xếp li khoe triệt để đôi chân thon dài, thẳng tắp. Phong cách trang điểm, làm tóc trong trẻo, đáng yêu là một điểm cộng khiến hình ảnh của MV thêm thu hút. 

 

 

 Theo Vietnamnet