Trực tiếp Asian Cup 2023 trên MyTV: Cuộc so tài nóng bỏng giữa Việt Nam vs Indonesia

09:37, 19/01/2024

Đội tuyển Việt Nam và sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng với Indonesia trong ngày 19/1. Đây là trận cầu có ý nghĩa quyết định tấm vé đi tiếp tại Asian Cup 2023 của các “chàng trai Sao Vàng”. Đón xem trọn vẹn Asian Cup 2023 cũng như các trận đấu của thày trò HLV Philippe Troussier trên MyTV.

*Lịch thi đấu

21h30, ngày 19/1: Tuyển Việt Nam – tuyển Indonesia

 

Ở trận ra quân tại Asian Cup 2023, “Ngôi sao Vàng” đã để lại ấn tượng mạnh trước đội bóng số 1 châu Á – đội tuyển Nhật Bản. Chạm trán ứng cử viên cho chức vô địch nhưng tuyển Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy tự tin, giữ vững cự ly đội hình, tuân thủ đấu pháp do HLV Philippe Troussier đề ra.

Lối chơi của tuyển Việt Nam đã khiến đối thủ phải ngạc nhiên, lúng túng dù sớm có bàn dẫn trước. Để rồi Đình Bắc, Tuấn Hải thay nhau ghi bàn giúp tuyển Việt Nam dẫn ngược 2-1. Tuy nhiên, với bản lĩnh và đẳng cấp của mình, tuyển Nhật Bản đã ngược dòng giành chiến thắng 4-2.

Ở trận đấu còn lại của bảng D, Indonesia cũng không thể tạo nên “địa chấn” khi để thua tuyển Iraq với tỉ số 1-3. Như vậy Nhật Bản và Iraq chia nhau ngôi đầu. Tuyển Việt Nam và Indonesia đều 0 điểm nhưng “ngôi sao Vàng” xếp trên nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Đây không phải kết quả bất ngờ bởi trước khi vào giải, ông Philippe Troussier đã xác định tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ tranh vé đi tiếp với tư cách là một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

 

Để hoàn thành mục tiêu đề ra, tuyển Việt Nam xác định trận đấu với Indonesia sẽ là then chốt. Tuyển Việt Nam cần đánh bại đối thủ trước khi toan tính cho trận đấu cuối với Iraq.

Indonesia từ trước tới nay luôn là đối thủ khó chịu nhưng vẫn nằm trong khả năng của tuyển Việt Nam. Trong 10 lần gặp nhau gần đây, tuyển Việt Nam thắng 3, thua 1 và hòa 6 trận.

Tuyển Việt Nam từng 5 lần dự Asian Cup, trong đó thành tích tốt nhất là lọt vào tứ kết năm 2007 và 2019. Trong khi đó, đội tuyển Indonesia từng 4 lần dự Asian Cup, nhưng đều dừng bước ở vòng bảng vào các kỳ 1996, 2000, 2004 và 2007.

Với quyết tâm lần đầu tiên vượt qua vòng bảng, tuyển Indonesia đã mang đến Asian Cup 2023 lực lượng nòng cốt là các cầu thủ nhập tịch gốc châu Âu. Với lợi thế về thể hình, Indonesia được nhận định sẽ tạo nhiều khó khăn cho các đối thủ cùng khu vực, trong đó có tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam lại đang có được lợi thế tâm lý rất lớn sau khi có 2 bàn thắng vào lưới Nhật Bản. Các cầu thủ trẻ ngày càng hòa nhập và tự tin hơn bên cạnh đàn anh, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ cho các đối thủ.

 

Cùng theo dõi và cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu tại Cúp bóng đá Châu Á - AFC Asian Cup 2023 trực tiếp và trọn vẹn trên Truyền hình MyTV.

Giải đấu được phát trên kênh VTV5 hoặc mục Sự kiện Trực tiếp tại app MyTV SmartTV, Smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Website MyTV (https://mytv.com.vn)

Ưu đãi nóng dành cho giới hâm mộ thể thao:

- CTKM giảm 50% gói Chuẩn và Nâng cao trên Ứng dụng MyTV vào thứ 6 & thứ 7 hàng tuần (Từ ngày 12/1/2024 đến ngày 31/3/2024)

- CTKM “Trao Bình An - Đón Xuân Sang”: Tặng mũ bào hiểm cho khách hàng khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV hoặc combo Internet - Truyền hình MyTV tại các điểm giao dịch trên toàn quốc. (Từ ngày 01/1/2024 đến ngày 18/2/2024).

Đừng bỏ lỡ cơ hội hòa nhịp thể thao đa sắc và cực kỳ sôi động trong tháng 1 này. Đăng ký ngay hôm nay! LH (miễn phí): 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202401/truc-tiep-asian-cup-2023-tren-mytv-cuoc-so-tai-nong-bong-giua-viet-nam-vs-indonesia-29a13be/

Các tin khác