Võ Hạ Trâm suýt đi tu, được chồng Ấn Độ si mê ngay từ lần đầu gặp mặt

14:47, 18/12/2023

(VnMedia) - Ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã - Vikas Chaudhary đã đem đến một câu chuyện hấp dẫn và đáng ngưỡng mộ về chuyện tình đẹp như mơ của họ khi làm khách mời tại chương trình “The Khang Show” tập 60. Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân Ấn Độ nhận lời xuất hiện trước truyền thông. Cũng trong chương trình này, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ với khán giả về sản phẩm âm nhạc mang tính đột phá của cô trong năm nay.

(VnMedia) - Ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã - Vikas Chaudhary đã đem đến một câu chuyện hấp dẫn và đáng ngưỡng mộ về chuyện tình đẹp như mơ của họ khi làm khách mời tại chương trình “The Khang Show” tập 60. Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân Ấn Độ nhận lời xuất hiện trước truyền thông. Cũng trong chương trình này, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ với khán giả về sản phẩm âm nhạc mang tính đột phá của cô trong năm nay.

 

Ca sĩ Võ Hạ Trâm, 33 tuổi, quê TP HCM. Sở hữu giọng hát đầy nội lực với kĩ thuật nằm trong top đầu ở Việt Nam, ca sĩ Võ Hạ Trâm từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc như Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát Chú ve con 2006, Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007, Gương mặt thân quen 2016, Hãy nghe tôi hát 2018. Ca sĩ kết hôn năm 2019 và đang có cuộc hôn nhân viên mãn với người chồng Ấn Độ. Cặp đôi đón chào cô con gái đầu lòng đáng yêu vào tháng 7/2021.

Mở đầu chương trình “The Khang Show” số ra mới nhất hồi cuối tuần vừa rồi, MC Nguyên Khang đã gợi mở về dự án The Love Journey của ca sĩ Võ Hạ Trâm. Ca sĩ tâm sự cô từng thực hiện rất nhiều sản phẩm nghệ thuật và lần này muốn làm điều gì đó thật đặc biệt. Cô nghĩ, tại sao không là Ấn Độ khi nơi đây có quá nhiều thứ thú vị, màu sắc xứng đáng để khai thác. Hơn hết, cô có ông xã luôn cổ vũ, hỗ trợ hết mình.

The Love Journey được thực hiện xuất phát từ tình yêu của Võ Hạ Trâm dành cho ông xã Vikas, sau đó là lan toả đến gia đình anh ở Ấn Độ. Nữ ca sĩ thực hiện dự án này với mong muốn kết hợp hai nền văn hoá Việt Nam và Ấn Độ, qua đó thể hiện tình yêu mạnh mẽ với quê hương của mình và cả của chồng.

 

Trước sản phẩm âm nhạc mang tính đột phát của Võ Hạ Trâm, host Nguyên Khang bày tỏ rất bất ngờ. Anh cho biết đã thân thiết và theo dõi hành trình của nữ ca sĩ từ lâu, hiểu tính cách cô an toàn, không muốn phá vỡ những giới hạn. Vì thế, anh nhận định nàng dâu Ấn Độ có được sự hậu thuẫn rất lớn từ chồng và đó là nguồn sức mạnh để cô bứt phá trong dự án âm nhạc lần này.

Vikas nói anh luôn ủng hộ, giúp đỡ bà xã khi cô cần, đặc biệt trong dự án The Love Journey. “Tôi có vài người bạn làm việc ở Bollywood nhưng rất lâu không liên lạc. Biết Trâm muốn quay MV Ấn Độ với những vũ công tại đây, tôi đã tìm các bạn nhờ giúp đỡ”, Vikas nói.

Sau những chia sẻ về dự án âm nhạc The Love Journey, phần tiếp của chương trình, host Nguyên Khang đưa cặp vợ chồng về dấu mốc 2019, khi họ cưới nhau. Võ Hạ Trâm cho biết cô từng rất lận đận trong tình duyên, nghĩ mình sẽ không lập gia đình, thậm chí đi tu nếu không gặp Vikas.

 

Võ Hạ Trâm kể cô và chồng lần đầu gặp nhau trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn. Hôm đó, cô gây ấn tượng khi là người phụ nữ ăn mặc đơn giản nhất giữa những khách mời diện váy áo sang trọng và lộng lẫy.

“Trâm rất giản dị. Tôi thậm chí không biết cô ấy là một ca sĩ nổi tiếng. Sự chân thành, dễ thương của Trâm khi trò chuyện với tôi về mọi thứ đã khiến tôi thích cô ấy”, Vikas nói.

Võ Hạ Trâm nhớ lại ngày đầu hẹn hò, cô và ông xã tâm sự hàng tiếng đồng hồ về mọi chủ đề từ cuộc sống, công việc đến tôn giáo. Cả hai biết rõ những điều đối phương đang nghĩ, chung quan điểm và sở thích nhờ giống cung hoàng đạo. Cô nhấn mạnh cũng có cảm giác quen chồng từ lâu lắm rồi.

 

Quen sáu tháng, anh đã ngỏ lời muốn cưới nhưng Võ Hạ Trâm không đồng ý. Cô muốn sự an toàn nên chờ hai năm sau mới chấp nhận.

Từ khi kết hôn, Vikas gặp nhiều may mắn trong công việc. Anh kể với mẹ thì bà nói đó là sự may mắn và người vợ mang lại cho chồng. Phía Võ Hạ Trâm cũng thấy “mọi thứ nở hoa” kể từ khi ông xã bước vào cuộc đời cô.

Xem The Khang Show trọn vẹn tập mới nhất với ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã - Vikas Chaudhary tại link: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-60-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

(theo VnMedia) 

Kiệt Linh

Các tin khác