Bắt 5 thùng chân, da bò thối rữa đang đi tiêu thụ

15:54, 16/11/2009

Sáng sớm ngày 14/11 trên địa bàn xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã bắt giữ một xe chở sản phẩm đã bị thối như móng bò, chân bò, da bò không có giấy chứng nhận

Sáng sớm ngày 14/11 trên địa bàn xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành cùng với trạm kiểm dịch động vật khu vực phía Nam tỉnh Thùa Thiên Huế bắt giữ một xe chở sản phẩm đã bị thối như móng bò, chân bò, da bò không có giấy chứng nhận đăng ký kiểm dịch của cơ quan chức năng.

[links()]

Ảnh minh họa

Theo khai nhận của người điều khiển xe 43S 6189 với cơ quan chức năng có tên Nguyễn Trung, trú tại quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Qua khám xét trên chiếc xe bị bắt giữ công an tỉnh Thừa Thiên Huế và trạm kiểm dịch động vất phía Nam đã phát hiện 5 thùng chứa sản phẩm lấy từ bò không có nguồn gốc đã bị phân huỷ.

Tất cả sản phẩm bị tịch thu trên được đem đi tiêu huỷ. Đồng thời Chi cục thú y tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành lập biên bản và phạt người vận chuyển số hàng trên 1 triệu đồng.

Được biết chiếc xe khách mang biển số 43S 6189 chở số phế phẩm trên lưu thông theo hướng Bắc Nam theo lộ trình từ Hà Nội vào Đà Nẵng để tiến hành phân phối và tiêu thụ cho các cửa hàng trên thành phố Đà Nẵng.

Theo VTC News