Kênh YouTube Mèo con TV đang thu hút rất đông lượt xem

16:45, 28/08/2017

Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, Mèo con TV đã thu hút nhiều lượt người xem và sớm trở thành kênh thông tin giải trí, giáo dục hữu ích được các em và các bậc phụ huynh đón nhận tích cực.

Với lời đọc dễ thương, tình cảm của nick name Mèo con, với những hình ảnh đẹp mắt, trong sáng, cực kỳ hấp dẫn của các viedeo và đặc biệt là những bài thơ ngọt ngào, vần điệu vui tai, chắc chắn không chỉ là niềm yêu thích say mê đối với trẻ em mà đây còn là kênh thông tin khiến các bậc cha mẹ yên tâm cho con em mình trải nghiệm.

Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, Mèo con TV đã thu hút nhiều lượt người xem và sớm trở thành kênh thông tin giải trí, giáo dục hữu ích được các em và các bậc phụ huynh đón nhận tích cực.

Từ khi còn trong vành nôi các bé đã được lớn lên cùng với những vần thơ hay, những bài hát thiếu nhi đặc sắc, những bài đồng dao quen thuộc hay những lời ru, những câu chuyện kể của bà và của mẹ. Nhưng với sự bận rộn của người lớn và với những kênh thông tin giải trí ngập tràn trên các phương tiện thông tin trong thời đại ngày nay, dường như việc lựa chọn được một kênh thông tin hữu ích để trẻ vừa được chơi vừa được học là mong muốn không chỉ đối với trẻ nhỏ mà còn là sự quan tâm đối với các bậc phụ huynh. Hiểu được suy nghĩ và tâm lý đó, Mèo con TV đã ra đời với đối tượng mà kênh nhắm đến là các bé ở độ tuổi từ 1 – 7 tuổi.

Mèo con TV đã ra đời với đối tượng mà kênh nhắm đến là các bé ở độ tuổi từ 1 – 7 tuổi.

Mèo con TV đã ra đời với đối tượng mà kênh nhắm đến là các bé ở độ tuổi từ 1 – 7 tuổi.

Với mong muốn là sân chơi lành mạnh cho trẻ nhỏ, nên tất cả các video của Mèo Con TV được đội ngũ biên tập lâu năm chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo nội dung hấp dẫn, lôi cuốn kết hợp hài hoà yếu tố giáo dục và giải trí. Hàng trăm bài thơ hay dễ nhớ ,dễ thuộc viết về cuộc sống, về thế giới xung quanh bé rồi về tình cảm gia đình, tình mẹ con hay những bài thơ dạy bé những bài học đầu đời giúp bé nhận biết đúng sai, phải trái trong cuộc sống đã lần lượt được giới thiệu thông qua các video được cập nhật đều đặn hàng tuần vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7.

Những bài thơ giản dị gần gũi, ngôn từ dễ hiểu như “Con bướm trắng/ Lượn vườn hồng/ Gặp con ong /Đang bay vội/Bướm liền hỏi/ Rủ đi chơi/Ong trả lời/Tôi còn bận/Mẹ tôi dặn /Đi chơi rong/Mẹ không thích” hay những bài thơ dễ nhớ, có vần vui tai vừa có thơ vừa có nhạc với thế giới tả thực vui nhộn đầy màu sắc như “Chẳng đâu bằng chính nhà em/Có đàn chim sẻ bên thềm líu lo/Có nàng gà mái hoa mơ/Cục ta cục tác khi vừa đẻ xong” cũng như hàng trăm lượt bài thơ khác được chương trình lựa chọn chắc chắn sẽ khiến cho các em thích thú và góp phần khơi dạy niềm yêu thích văn chương của trẻ nhỏ. Những bài hát lại lôi cuốn các em tới khu vườn cổ tích với chị ong nâu và em bé; chú voi con ở bản Đôn hay chú ếch con…mở cửa đến với thế giới mộng mơ và thần tiên của lứa tuổi này, đáp ứng đúng nhu cầu giải trí, chơi mà học của các em.

Không chỉ có những hình ảnh đẹp những bài thơ hay, gần gũi dễ nhớ dễ thuộc của các tác giả nổi tiếng mà các bậc cha mẹ và các con có thể tìm được đầy đủ trong Mèo con TV những video dạy tiếng Anh cho bé thông qua âm thanh và hình ảnh với chủ đề gần gũi với nhận thức của các bé. Thêm một điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt giữa các series video của Mèo con TV với các kênh giải trí cho trẻ con khác đó chính là việc lựa chọn hình ảnh. Các nhân vật trong các video của Mèo con TV đều được chọn lọc chi tiết, màu sắc tươi mới, hình ảnh 3D rõ nét, ngộ nghĩnh gần gũi với lứa tuổi và giúp cho các bạn nhỏ dễ dàng quan sát, nhanh thuộc nhanh nhớ nội dung của mỗi video thơ cũng như  video  dạy  tiếng Anh.

Nghe và nhìn chính là phương pháp tự nhiên hữu hiệu nhất giúp các con tiếp xúc và thẩm thấu ngôn ngữ, đặc biệt khi bố mẹ muốn dạy tiếng Anh cho con từ lúc nhỏ. Để các bé cảm nhận được việc học tiếng Anh không hề khó, bố mẹ hãy bật các video dạy tiếng Anh của Mèo con TV vào một số khung giờ nhất định trong ngày, mỗi lần khoảng 15 đến 30 phút. Hãy giúp con học một chút mỗi ngày để hình thành tư duy ngoại ngữ tốt hơn. Không chỉ có ý nghĩa về mặt giải trí, giáo dục, Mèo con TV còn là cầu nối tình cảm giữa bố mẹ và con cái. Mỗi ngày cha mẹ có thể dành chút ít thời gian để cùng con xem video, vừa đọc thơ cùng con, vừa giải thích thêm cho con những điều con còn chưa hiểu, chưa biết, đó cũng là cách để bố mẹ gần gũi con hơn và hướng cho con làm theo những điều hay, lẽ phải trong cuộc sống.

Với mong muốn giúp bé thông minh, phát triển ngôn ngữ và trí não, sớm nhận biết về thế giới xung quanh mình hay có được những bài học tốt đẹp về cuộc sống, về con người… đó là những lợi ích từ Mèo con TV mà không có trò chơi điện tử nào có thể thay thế nổi.

Mèo Con TV – Kênh Youtube dành cho thiếu nhi, có tính giải trí và giáo dục cao, nội dung phong phú, hấp dẫn giúp các bé vừa học vừa chơi (Thơ hay cho bé, Dạy Tiếng Anh, Nhạc thiếu nhi, Clip truyện,…)

Các bậc cha mẹ hãy truy cập https://www.youtube.com/meocontv hoặc Fanpage Mèo con TV https://www.facebook.com/meocontv

(Theo XHTT)