Siêu thị đồ gỗ Thạch Thất - Nơi cung cấp nội thất cao cấp

17:31, 18/06/2024

Để không gian sống thêm lý tưởng và sang trọng thì bạn cần phải đầu tư với những nội thất cao cấp. Trong đó, đồ gỗ cũng được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một đơn vị cung cấp nội thất đồ gỗ cao cấp hàng đầu đó chính là Siêu thị đồ gỗ Thạch Thất. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Đôi nét về Siêu thị đồ gỗ Thạch Thất

Thạch Thất được biết đến là một siêu thị đồ gỗ cao cấp được thành lập bởi CEO Hùng Interior. Anh là một kiến trúc sư sáng tạo không ngừng với mong muốn mang đến từng không gian sự tinh tế, sang trọng và hiện đại nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự nỗ lực Thạch Thất cũng đã trở thành một nhà cung cấp nội thất gỗ hàng đầu. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với từng khách hàng Thạch Thất đã chú trọng trong việc sản xuất cung ứng. Từng sản phẩm đều thể hiện được sự tinh tế và thẩm mỹ riêng phù hợp với mọi không gian.

Trên chặng đường hơn 30 năm xây dựng và phát triển Thạch Thất Decor cũng đã đạt được rất nhiều thành tựu trong kinh doanh. Đồng thời cũng tích lũy được nhiều bài học quý báu và trở thành lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian sống của bạn. Không chỉ vậy, Thạch Thất còn hứa hẹn sẽ chia sẻ đến bạn rất nhiều những thông tin hữu ích, hấp dẫn.

Các nội thất gỗ mà Thạch Thất cung cấp

Được biết, Siêu thị đồ gỗ Thạch Thất hiện nay cung cấp với hàng trăm mẫu đồ gỗ nội thất đa dạng. Các sản phẩm tại đây sẽ được sử dụng trang trí cho rất nhiều không gian như:

* Phòng khách

* Phòng ngủ

* Phòng bếp

* Phòng ăn

* Phòng làm việc

* Trường học

* Phòng trưng bày

* Thư viện

* Phòng tiếp tân

* Tường, trần, sàn,...

Mỗi không gian là những sản phẩm vô cùng nổi bật và sang trọng.

Lý do nên lựa chọn tin tưởng Siêu thị đồ gỗ Thạch Thất

Với nhu cầu đời sống tăng cao thì trên thị trường cũng xuất hiện không ít những đơn vị cung cấp đồ nội thất trang trí. Tuy nhiên, Thạch Thất Decor luôn là cái tên được mọi người đánh giá cao và tin tưởng. Bởi các lý do dưới đây:

Sản phẩm chất lượng cao

Đến với Thạch Thất bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian. Bởi các sản phẩm tại đây chủ yếu được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo, inox,...

Chẳng những vậy còn được sản xuất với hệ thống nhà xưởng dây chuyền hiện đại. Từng sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ và tinh tế. Về chất lượng sản phẩm cũng luôn đảm bảo.

Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian

Không chỉ về chất lượng thôi đâu mà Thạch Thất còn cung cấp cho thị trường những sản phẩm vô cùng đa dạng, phong phú. Với mỗi không gian sống sẽ là những mẫu nội thất sang trọng khác nhau từ phòng ngủ cho đến phòng khách, phòng bếp.

Đảm bảo với Thạch Thất bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với sở thích và không gian của mình.

Chính sách hỗ trợ tuyệt vời

Đặc biệt, Thạch Thất còn cung cấp với một mức giá rất hợp lý, cạnh tranh. Thạch Thất cam kết giá cả sẽ tốt hơn nhiều so với những nhà phân phối khác. Hơn nữa, đơn vị cũng sẽ chịu trách nhiệm với từng sản phẩm bán ra cũng như có những chính sách ưu đãi, bảo hành và hậu mãi cực tốt.

Với Thạch Thất các sản phẩm sẽ được bảo hành uy tín và hợp lý. Cùng với đó là các chính sách đổi trả và vận chuyển tận nơi nhanh chóng. Thạch Thất cũng sẵn sàng bảo vệ quyền lợi của khách hàng và cam đoan sẽ bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn tư vấn và chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Để được tư vấn kỹ hơn và báo giá cụ thể cho từng sản phẩm thì bạn hãy liên hệ với Thạch Thất qua những thông tin dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ

SIÊU THỊ ĐỒ GỖ THẠCH THẤT – ĐỒ GỖ NỘI THẤT

Địa chỉ: 215 P. Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 100000

Hotline: 0961.594.123 – ĐT: 0248.5898.630

Email: thachthat199@gmail.com

Website: thachthatdecor.com.vn

Theo https://vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/dan-sinh/