‘Má mì’ ngất xỉu khi tòa tuyên án

16:48, 28/11/2009

Vật vã than khóc trong suốt quá trình thẩm vấn, đến lúc tòa chuẩn bị tuyên án, "má mì" Nguyễn Thị Thu lăn đùng ra ngất xỉu khiến chủ tọa phải dời phiên xử.

Vật vã than khóc trong suốt quá trình thẩm vấn, đến lúc tòa chuẩn bị tuyên án, "má mì" Nguyễn Thị Thu lăn đùng ra ngất xỉu khiến chủ tọa phải dời phiên xử.

Theo án sơ thẩm, Nguyễn Thị Thu (39 tuổi) là chủ quán cà phê Hồng Thu tại huyện Bình Chánh, TP HCM. Thấy nhiều quán “đối thủ” dùng tiếp viên trẻ đẹp để câu khách, Thu buộc nhân viên của mình phải “chiều” khách đến cùng tại các nhà nghỉ quanh vùng.

Bà chủ Thu ra quy định mỗi lần đi bán dâm giá từ 200.000 đến 250.000 đồng, tiếp viên phải chi “hoa hồng” lại 50.000 đồng.

"Má mì" lăn đùng ra ngất xỉu khi tòa tuyên án.

Ngày 23/3, một mối quen gọi điện cho Thu thông báo sẽ dắt thêm 2 người bạn đến tìm gái để “vui vẻ” nên bà này đã báo các “đào” chuẩn bị đón tiếp. Sau khi nhận tiền mua dâm và tiền “bo” từ các vị khách, Thu điều các nữ tiếp viên đến nhà trọ để phục vụ. Lúc các cặp này đang “mây mưa” thì công an bắt quả tang.

Bị tòa tuyên phạt 4 năm tù giam, Thu đã kháng cáo.

Tại phiên phúc thẩm ngày 26/11, Thu khóc lóc vật vã xin tòa giảm án vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, đang bị bệnh nặng và nuôi con nhỏ… nhưng Viện kiểm sát đề nghị bác kháng cáo. Đến khi tòa tuyên án, bị cáo này đã lăn đùng ra ghế, ngất xỉu khiến lực lượng cảnh sát phải vất vả chăm sóc, còn HĐXX đành rời thời gian tuyên án vào hôm sau.

Ngày 27/11, để đảm bảo sức khỏe “mà mì” này nghe tuyên án, cảnh sát tư pháp đã phải mời bác sĩ và y tá túc trực tại tòa.

TAND TP HCM vẫn giữ nguyên mức án 4 năm tù đối với bị cáo Thu này vì cho rằng cấp sơ thẩm đã xem xét hết các tình tiết giảm nhẹ, mức án trên là thỏa đáng với hành vi phạm tội của bị cáo.

[links()]

Theo VnExpress