Hấp dẫn đại chiến bóng đá Ý cuối tuần này trên truyền hình MyTV

09:46, 15/09/2023

Cuối tuần này, người hâm mộ sẽ được theo dõi 2 trận cầu rất hấp dẫn của giải Serie A khi Inter Milan tiếp đón kình địch AC Milan. Còn Lazio sẽ phải làm khách của Juventus. Trong khi đó, Man City sẽ gặp thử thách không nhỏ trước chủ nhà West Ham. Diễn biến của các giải đấu châu Âu cuối tuần này sẽ có trên truyền hình MyTV.

 

 

Hiếm khi nào 2 đội bóng thành Milan cùng khởi đầu mùa giải ấn tượng như thời điểm hiện tại. AC Milan đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Roma, Torino và Bologna để giành trọn vẹn 9 điểm.

Inter Milan thậm chí còn ấn tượng hơn khi cũng có mạch 3 trận toàn thắng nhưng không để thủng lưới bất cứ bàn nào. Tuy nhiên, chuỗi trận ấn tượng của một trong hai đội bóng chắc chắn bị chặn lại vào cuối tuần khi hai đội bước vào trận derby thành Milan rất được chờ đợi.

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Juventus san bằng khoảng cách, thậm chí vượt lên trên 2 đối thủ. “Lão bà” dù phải làm khách của Lazio nhưng đội chủ nhà đang có phong độ không tốt với 1 thắng, 2 thua, khó có thể cản bước Juventus.

Tại Anh, Man City là đội bóng duy nhất vẫn giữ được mạch trận toàn thắng sau 4 vòng đấu. Thày trò ông Guardiola chắc chắn sẽ gặp khó khăn không nhỏ khi làm khách của West Ham, đội đang có mạch trận bất bại và góp mặt trong top 4 đội dẫn đầu.

 

Với Man Utd, đội bóng này cũng gặp thử thách lớn khi chạm trán Brighton. “Chim mòng biển” dù mất nhiều trụ cột nhưng lối chơi tập thể gắn kết và hiệu quả của Brighton luôn khiến các đối thủ phải e dè.

Vòng 5 Ngoại hạng Anh còn diễn ra những cặp đấu đáng chú ý khác. Everton đụng độ Arsenal, còn Liverpool làm khách của Wolver ở trận đấu diễn ra sớm nhất.

Với giải La Liga, Real Madrid nhiều khả năng sẽ nối dài mạch chiến thắng ở vòng 5 khi chỉ phải so tài với Real Sociedad. Trong khi đó, Barcelona cũng được đá trên sân nhà trước Real Betis.

Người hâm mộ giải Bundesliga cũng không thể bỏ qua trận đấu giữa 2 đội đang dẫn đầu bảng là Bayern Munich và Bayer Leveskusen. Đây sẽ là cơ hội để Stuttgart và Leipzig chen chân vào nhóm dẫn đầu.

* Người hâm mộ dõi theo những giải đấu vô địch quốc gia châu Âu mùa giải mới Ligue 1, Serie A, Bundesliga.. trực tiếp trên các kênh VTVcab của Truyền hình MyTV.

 

Đặc biệt trong tháng 9, chào đón sinh nhật 14 tuổi cùng MyTV, truy cập ngay app MyTV trên TV, Smartphone hoặc webapp https://mytv.com.vn  tham gia sự kiện “Sinh nhật vui – Khui quà khủng” để nhận nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị.

Dành cho khách hàng mới, MyTV tặng ngay ưu đãi 50% gói cước Ứng dụng MyTV. Chương trình áp dụng vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, từ nay đến hết tháng 9/2023. Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve) và web app MyTV.

Để được tư vấn & hỗ trợ, liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202309/hap-dan-dai-chien-bong-da-y-cuoi-tuan-nay-tren-truyen-hinh-mytv-9381875/

Các tin khác