Hấp dẫn cuộc thư hùng Liverpool - Man City cuối tuần trên MyTV

16:21, 08/03/2024

Cuộc thư hùng giữa Liverpool và Man City - 2 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh cuối tuần này chắc chắn khiến người hâm mộ không thể ngồi yên. Bên cạnh đó, người hâm mộ thể thao không thể bỏ lỡ các sự kiện hấp dẫn khác như: vòng 23 Saudi Pro League, chặng đua đầu tiên giải đua xe Moto GP World Championship, Giải cầu lông thế giới BWF - All England Open 2024, giải vô địch bóng rổ Đông Á…

 

 

Liverpool và Man City, 2 đại diện ưu tú cho trường phái bóng đá tấn công rực lửa sẽ đụng độ trực tiếp tại vòng 28 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. Trên bảng xếp hạng, Liverpool, Man City và Arsenal chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Điều đó có nghĩa là các vị trí trong top 3 hoàn toàn có thể thay đổi sau vòng đấu này.

Ở trận lượt đi, Man City là đội dẫn bàn nhờ công của Haaland nhưng Arnold kịp gỡ hòa 1-1 cuối trận cho Liverpool. Trong lần tái đấu, Liverpool có lợi thế sân nhà Anfield nhưng lại thiếu vắng nhiều trụ cột như Arnold, Alisson, Diogo Jota, Curtis Jones, Thiago…

Trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Nottingham ở vòng đấu trước đã cho thấy những tác động tiêu cực về lực lượng đối với lối chơi của “The Kop”.

Trong khi đó, Man City lại đang bay bổng với chuỗi 17 trận bất bại, trong đó có tới 16 chiến thắng và 1 hòa ở mọi đấu trường. “The Citizens” đang bước vào giai đoạn khó khăn nhất mùa giải khi phải đụng độ các đối thủ mạnh như Man Utd, Liverpool, Arsenal và Aston Villa.

Thế nhưng đội bóng của HLV Guardiola vẫn dễ dàng vượt qua thử thách. Đầu tiên là chiến thắng áp đảo 3-1 trước Man Utd và mới đây nhất Man City hạ FC Copenhagen với tỉ số 3-1 để tiến vào Tứ Kết Champions League dù chỉ với đội hình B!  

De Bruyne, Foden, Silva… đều được cho nghỉ giữa tuần để hoàn toàn sung sức cho cuộc thư hùng với Liverpool. Rõ ràng Man City đang hướng tới một chiến thắng ngay tại Anfield để vượt lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Đây chắc chắn là trận cầu không thể bỏ qua với người hâm mộ túc cầu giáo.

 

Tại giải Bundesliga, Bayern Munich sau chiến thắng tưng bừng tại Champions League sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ áp chót bảng xếp hạng Mainz. Một chiến thắng khó thoát khỏi tay “hùm xám” khi đội chủ sân Allianz Arena đang nỗ lực rút ngắn khoảng cách với Leverkusen.

Với giải Serie A, người hâm mộ đang hy vọng Bologna có thể níu chân Inter Milan để giúp cuộc đua thêm phần gay cấn. Bởi thày trò ông Simone Inzaghi đang tạo ra khoảng cách tới 15 điểm với Juventus.

 

Trở lại đấu trường bóng đá châu Á, tại Saudi Pro League 2023/24, C.Ronaldo và CLB Al Nassr vẫn níu kéo cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Al Hilal dù đang kém tới 9 điểm. Vòng đấu này, Al Nassr được chơi trên sân nhà trước đối thủ ở cuối bảng xếp hạng Al Raed. 2 trận hot nhất vòng 23 phát trực tiếp tuần này:

-  AL NASSR - AL RAED 0h ngày 8/3

-  AL RIYADH vs AL HILAL 21h ngày 8/3  

Bên cạnh môn thể thao Vua, khán giả còn được đắm chìm trong vô vàn nội dung thể thao khác được trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV như: Giải đua xe Moto GP World Championship chặng mở đầu mùa giải 2024: Qatar Grand Prix, từ 8/3 đến10/3); giải cầu lông All England Open 2024 thuộc hệ thống giải Vô địch Cầu lông Thế giới BWF diễn ra từ 12/3 đến 7/3, Giải Vô địch Bóng rổ Đông Á East Asia Super League diễn ra liên tục trong tuần, … và rất nhiều nội dung khác. 

*Ưu đãi nóng dành cho gói cước Nâng cao Plus của MyTV có chùm SPOTV độc quyền: Giảm ngay 50%, chỉ từ 26k/tháng khi đăng ký vào T6 & T7 hàng tuần (Từ nay đến 30/3/2024).

Khách hàng liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được hỗ trợ về dịch vụ.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/hap-dan-cuoc-thu-hung-liverpool-man-city-cuoi-tuan-tren-mytv-80a3a2e/