Luyện "bí kíp" Giải toán siêu nhanh với thầy giáo tuổi trẻ tài cao

13:46, 26/09/2016

Ngày 30/9 tới đây, lần đầu tiên trên hệ thống của Tổng công ty Truyền thông VNPT -Media sẽ diễn ra chương trình Livestream chia sẻ "bí kíp" Giải toán siêu nhanh với thầy giáo trẻ đa tài Lại Tiến Minh.

Ngày 30/9 tới đây, lần đầu tiên trên hệ thống của Tổng công ty Truyền thông VNPT -Media sẽ diễn ra chương trình Livestream chia sẻ “bí kíp” Giải toán siêu nhanh với thầy giáo trẻ đa tài Lại Tiến Minh.

Là giảng viên trường Đại học Kiến trúc, đồng thời giảng dạy ở trường THPT Lương Thế Vinh, thầy Lại Tiến Minh đã luyện bí kíp Giải toán siêu nhanh cho nhiều học sinh giỏi toán Quốc gia và Olympic Toán quốc tế. Trong Livestream diễn ra vào ngày 30/9 tới, thầy Lại Tiến Minh sẽ chia sẻ cho học sinh những mẹo hay, những phương pháp giải toán nhanh và siêu nhanh, trong đó có cách sử dụng ứng dụng myHomework-Giải toán. Là một thầy giáo trẻ đa tài, thầy Minh đã giúp nhiều bạn học sinh, sinh viên thấy thích thú, say mê Giải toán và đạt những thành tích cao trong các kỳ thi Quốc gia và Quốc tế. 

Các bạn học sinh có thể học hỏi bí kíp Giải toán nhanh với thầy Lại Tiến Minh bằng cách đặt câu hỏi ngay trên fanpage của dịch vụ myHomework-Giải toán tại địa chỉ: https://www.facebook.com/myHomework.vn/. Thầy Minh sẽ tương tác, trả lời trực tiếp các câu hỏi đó ngay trong buổi Livestream. Các bạn học sinh khi tham gia buổi Livestream, ngoài việc tiếp thu được nhiều thông tin hữu ích về phương pháp Giải toán còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị thiết thực.

Chương trình sẽ được phát Livestream trên fanpage chính thức của dịch vụ myHomework-Giải toán (https://www.facebook.com/myHomework.vn/) và phát trực tiếp trên kênh 801 của MyTV, Báo điện tử VnMedia (http://vnmedia.vn) và Cổng thông tin giải trí trực tuyến MegaFun (http://megafun.vn), website của dịch vụ (http://myhomework.vn/) vào lúc 20h00- 20h45 ngày 30/09/2016.

Đây sẽ là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện Livestream của dịch vụ myHomework-Giải toán. Theo dự kiến, đều đặn hàng tháng, VNPT sẽ tổ chức các buổi Livetream dành cho từng lớp học trong khối cấp 1 và cấp 2, nhằm đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp nhiều hơn giữa học sinh với các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm của myHomework-Giải toán.

Hiện myHomework–Giải toán đang được đánh giá là một trong những ứng dụng hỗ trợ học tập có đội ngũ giáo viên hùng hậu và giàu kinh nghiệm đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT và các trường đại học lớn. Khi sử dụng dịch vụ myHomework–Giải toán, các em học sinh sẽ được giúp đỡ, hỗ trợ hết mình trong suốt thời gian từ 7h đến 23h, kể cả thứ bảy và chủ nhật

Để sử dụng myHomework - Giải toán, khách hàng có thể tải ứng dụng myHomework - Giải toán từ các kho ứng dụng Google Play (đối với thiết bị Android) và App Store (đối với thiết bị Apple) hoặc đăng ký sử dụng trực tiếp trên website http://myhomework.vn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, khách hàng có thể gọi tới số hotline của myHomework - Giải toán: 0888915696 để được hỗ trợ ngay lập tức.

(Theo XHTT)