Hà Anh xác nhận không làm giám khảo The Face 2017

16:46, 23/03/2017

Siêu mẫu cho biết cô đã nhận được lời mời từ chương trình nhưng cả hai không tìm được tiếng nói chung, vì thế cô từ chối hợp tác ở mùa hai.

Siêu mẫu cho biết cô đã nhận được lời mời từ chương trình nhưng cả hai không tìm được tiếng nói chung, vì thế cô từ chối hợp tác ở mùa hai.

Trên trang cá nhân, Hà Anh đăng tải đoạn chia sẻ khẳng định việc cô không ngồi "ghế nóng" chương trình The Face như nhiều người dự đoán. Bản thân siêu mẫu gặp nhiều phiền phức từ đối tác công việc, đồng nghiệp vì luôn phải trả lời với họ về thông tin này. Vì thế, siêu mẫu chọn cách xác nhận một lần duy nhất trên trang cá nhân để mọi người hiểu rõ và tránh nhầm lẫn.

"Tớ phải 'đính chính' rằng tớ không đóng bất cứ vai trò gì trong chương trình The Face nhé! Tớ cần phải khẳng định luôn bởi có rất nhiều các fan cũng như các thương hiệu liên lạc team của Hà Anh để hỏi, do có thông tin rằng tớ ngồi ghế Mentor", chân dài viết.

Siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân việc không làm giám khảo The Face. Ảnh: 
Siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân việc không làm giám khảo The Face. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo đó, Hà Anh chia sẻ lý do không có cơ duyên ngồi 'ghế nóng' chương tình đang hot vì chưa có tiếng nói chung với chương trình. Ngoài ra, cả hai cũng chưa đáp ứng được những yêu cầu và điều kiện đôi bên.

Ở phần bình luận cô cũng xác nhận không tham gia Vietnam's Next Top Model All Stars và cũng hé lộ dự án Ha Anh Vu's Show sắp tới.

Hà Anh xác nhận những thông tin chia sẻ trên trang cá nhân là sự thật. Giám khảo Hoa khôi Áo dài cảm thấy không hề tiếc nuối khi bỏ lỡ vị trí huấn luyện viên chương trình truyền hình hot nhất hiện nay mà nhiều người mơ ước.

Chân dài cho rằng bất kể công việc gì cô đang làm từ MC, người mẫu, đến giám khảo, đạo diễn catwalk… đều là công việc không chỉ giúp xây dựng thương hiệu cá nhân mà còn mang lại thu nhập.

"Bất kể chương trình lớn nhỏ nào cũng cần đảm bảo yếu tố thu nhập và phù hợp thời gian đầu tư tâm sức tôi bỏ ra" - Hà Anh nói.

Hà Anh trên ghế giám khảo Hoa khôi Áo dài 2016. Ảnh: 
Hà Anh trên ghế giám khảo Hoa khôi Áo dài 2016. Ảnh: BTC.

“Ban tổ chức có quyền mời người tham gia, cá nhân tôi cũng có quyền được lựa chọn. Trong trường hợp tôi bận rộn với lịch của mình thì cũng khó dành thời gian để đầu tư cho một chương trình.

Cá nhân tôi nhận thấy mình chưa phù hợp với lịch trình của The Face ở thời điểm hiện tại. Tôi xin chúc chương trình diễn ra tốt đẹp và các thí sinh tham gia có trải nghiệm thú vị”, người mẫu sinh năm 1982 chia sẻ.

Theo Tri Thức Trực Tuyến