’Trần Thị Quỳnh ứng xử tốt nhưng yếu về trình diễn’

16:07, 23/11/2009

Theo nhận xét của chuyên gia bình luận về sắc đẹp trên trang Missology.org. Nina C và Pawee, kỹ năng trình diễn sân khấu của đại diện Việt Nam hơi yếu do thời gian chuẩn bị quá gấp gáp.

Theo nhận xét của chuyên gia bình luận về sắc đẹp trên trang Missology.org. Nina C và Pawee, kỹ năng trình diễn sân khấu của đại diện Việt Nam hơi yếu do thời gian chuẩn bị quá gấp gáp.

[links()]

Hai chuyên gia bình luận của trang Missology.org vừa có bài viết nhận xét về những ưu nhược điểm của người đẹp Việt Nam và đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp cho cô có thể tiến sâu vào vòng chung kết:

"Trần Thị Quỳnh, người đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu thể thao 2007, trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009. 

Quỳnh có hình thể khá phù hợp. Cô ấy từng là một vận động viên bóng chuyền theo mùa. Và Quỳnh nên biết cách sử dụng lợi thế ấy của mình, đặc biệt là hai má lúm đồng tiền khá duyên.

Khuôn mặt của Quỳnh hơi cứng nên cô không nên vấn tóc quá cao.

Khuôn mặt của Quỳnh hơi cứng, cô ấy nên biết cách khác phục nhược điểm này. Theo tôi cách tốt nhất là Quỳnh nên để tóc rủ xuống tự nhiên ở hai bên má để làm cho khuôn mặt mềm mại thêm.  Tuy nhiên, đại diện Việt Nam có vẻ như là tín đồ trung thành của kiểu tóc cuốn cao, vì thế cô càng nên đặc biệt chú ý đến điểm này nhiều hơn.

Ngoài ra, Trần Thị Quỳnh có vẻ hơi hạn chế về chiều cao (1,75m), cô cần khắc phục điều đó bằng cách đi giày cao gót và không nên đứng cạnh những thí sinh cao hơn mình.

Tổng điểm hình thể: 8.1

"Một trong những vấn đề của Quỳnh là cuộc thi của cô giành chiến thắng không đòi hỏi kỹ năng trình diễn sân khấu tốt. Cũng chưa thể nói nhiều về khả năng trình diễn của cô gái này khi những phần thi chính thức của Hoa hậu Quốc tế chưa diễn ra. Tuy nhiên, Quỳnh  phải cố gắng nhiều nếu muốn bắt kịp người khác. Theo quan sát của tôi, bước đi trên sân khấu của đại diện Việt Nam hơi ngắn, thiếu những điểm nhấn và không có nghề. Tôi e một tháng là khoảng thời gian hơi ít để khắc phục nhược điểm này.

Tổng điểm trình diễn: 8.0

Hình thể chuẩn là một lợi thế của thí sinh Việt Nam.

Tôi đánh giá khá cao kỹ năng giao tiếp của Trần Thị Quỳnh vì cô ấy từng có phần thi ứng xử tốt nhất tại cuộc thi năm 2007. Tuy nhiên, ở đây cũng tồn tại một vấn đề. Tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, các thí sinh cần trình bày suy nghĩ một cách mạch lạc trong một khoảng thời gian vừa đủ, điều mà cuộc thi Hoa hậu Thể thao không quá chú trọng. Vì thế, sẽ rất tốt nếu đại diện Việt Nam biết cách vận dụng sự nhanh trí và thông minh của mình trong phần thi ứng xử của lần thi này.

Tổng điểm cho kỹ năng giao tiếp: 8.8

Vấn đề lớn nhất với Trần Thị Quỳnh là thiếu sự chuẩn bị. Không những thế cô ấy còn phải vượt qua một thách thức là không phải thí sinh đầu tiên được chọn tham dự cuộc thi. Bản thân Việt Nam cũng còn lúng túng trong việc lựa chọn các thí sinh tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới.

Thí sinh Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc thi.

Việt Nam có khá nhiều các người đẹp, nhưng chưa biết khai thác lợi thế này trong các cuộc thi. Hy vọng trong thời gian tới, Việt Nam sẽ khắc phục được điều này và sẽ có những người đẹp giành được thắng lợi trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

 

Theo Đất Việt