Rất nhiều thiếu nhi thích xem kênh Mèo con TV trên YouTube

07:30, 30/08/2017

Với lối dẫn chuyện lí lắc, hài hước và thông minh của cô bé Tiểu Li đến từ "ngày hôm qua", các bạn thiếu nhi đã thực sự bị hút hồn và đam mê khi vào xem Mèo con TV.

Với lối dẫn chuyện lí lắc, hài hước và thông minh của cô bé Tiểu Li đến từ “ngày hôm qua”, các bạn thiếu nhi đã thực sự bị hút hồn và đam mê khi vào xem Mèo con TV.

Từ cô bé Tiểu Li tài năng

Bộ phim Cô gái đến từ hôm qua chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đang tạo nên cơn sốt ngay khi vừa công chiếu. Đặc biệt, trong phim, khán giả đã thực sự bị chinh phục bởi cô bé “đến từ hôm qua” Tiểu Li.

Vào vai Tiểu Li hồn nhiên trong trẻo trong phim là diễn viên nhí Hà Mi, năm nay vừa tròn 9 tuổi: Tóc dài đen óng ánh, má lúm đồng tiền ngộ nghĩnh khi cười và làn da nâu khỏe mạnh. Cô gái đến từ hôm qua là bộ phim điện ảnh đầu tiên mang Hà Mi đến gần hơn với khán giả.

Nhưng dù mới chỉ 9 năm tuổi đời, Hà Mi đã có đến 4 năm tuổi nghề, từ những vai diễn đầu tay non nớt trên màn ảnh nhỏ lẫn sân khấu kịch. Ngay từ nhỏ, gia đình đã nhìn thấy ở Mi năng khiếu nghệ thuật. 2 tuổi Mi có thể hát và nhớ lời các ca khúc. 8 tuổi, cô bé tham gia cuộc thi Kid Fashion do Ngôi nhà tuổi thơ tổ chức và đoạt giải ba.

Vào vai Tiểu Li, Hà Mi đã chinh phục khán giả bởi lối diễn tự nhiên, ngây thơ, thể hiện đúng chất nhân vật của truyện “Cô gái đến từ hôm qua” của Nguyễn Nhật Ánh. Em đã không để lại cảm giác một cô bé quá khôn ngoan, sắc sảo, mà ngược lại Mi hồn nhiên, nói ít, cười nhiều, để lại thần thái, lắng đọng trong hình ảnh cô bé Tiểu Li.

Đến MC Mèo con TV nhí nhảnh đáng yêu

Thời gian gần đây, các bạn Fan nhí của Tiểu Li lại càng bất ngờ hơn khi bắt gặp cô bé Tiểu Li lí lắc, nhí nhảnh, dẫn chương trình trong kênh Youtube Mèo con TV

Vẫn hồn nhiên, đáng yêu như thế, cô bé Hà Mi, cùng với bạn diễn MC nam nhí, tên Ken, đã dẫn chuyện dí dỏm, dẫn dắt các bạn thiếu nhi đến với những bài hát, câu chuyện, câu thơ hấp dẫn, cuốn hút người xem. Điển hình như  trong clip Chú voi con ở bản Đôn , 2 chị em Mi – Ken đã lôi kéo người xem đến với bản làng Tây Nguyên rộn ràng tiếng ca, với ban nhạc Mèo con đủ thành phần với gấu, khỉ, sư tử và có cả đàn voi bản Đôn thân thuộc. Lối dẫn chuyện duyên dáng, hồn nhiên, kết hợp với hoạt cảnh vui tươi, ngộ nghĩnh, bắt mắt đã tạo nên sức hút của clip. Chỉ trong vài ngày phát hành, clip Chú voi con ở bản Đôn của Mèo con TV đã thu hút được hơn 5 vạn lượt xem; gần 600 lượt like.

 

Ít ai biết, Hà Mi còn có đam mê và khả năng ngoại ngữ đáng nể khi nói tiếng Anh tốt và tự mày mò học trên YouTube. Chính cái duyên này với Youtube đã “xui khiến” cô bé đến với công việc MC của Mèo con TV. Khi được hỏi về vai trò MC Mèo con TV của mình, diễn viên nhí Hà Mi tâm sự “Con hay tự học trên Youtube, nên vào xem Mèo con TV, con học tiếng Anh , học hát và thuộc các bài thơ rất nhanh. Tại con thích nên việc dẫn chương trình cũng rất dễ làm và tự nhiên như bình thường nói chuyện với các bạn bè của con”.

Bởi thế, với lối dẫn chuyện lí lắc, hài hước và thông minh của cô bé Tiểu Li đến từ “ngày hôm qua”, các bạn thiếu nhi đã thực sự bị hút hồn và đam mê khi vào xem Mèo con TV.

Mèo Con TV – Kênh Youtube dành cho thiếu nhi, có tính giải trí và giáo dục cao, nội dung phong phú, hấp dẫn giúp các bé vừa học vừa chơi (Thơ hay cho bé, Dạy Tiếng Anh, Nhạc thiếu nhi, Clip truyện,…)

Các bậc cha mẹ hãy truy cập https://www.youtube.com/meocontv hoặc Fanpage Mèo con TV https://www.facebook.com/meocontv

(Theo XHTT)