Hà Hồ - Hạ Vi trao nụ hôn, Cường đô la một mình

16:21, 20/08/2017

Sau những ồn ào thì cả ba người cũng bắt đầu đi tìm mối quan hệ mới.

Sau những ồn ào thì cả ba người cũng bắt đầu đi tìm mối quan hệ mới.

Nhắc đến mối quan hệ ồn ào, khó hiểu nhất showbiz thì chắc chắn ai cũng vote cho Cường Đô la với Hà Hồ và Hạ Vi. Thời gian qua, mối quan hệ đặc biệt này khiến báo chí tốn không ít giấy mực và công chúng cũng đau đầu không biết thế nào.

Những âm ỉ khó hiểu trong mối quan hệ này bắt nguồn từ ngay khi nó mới bắt đầu. Từ khi yêu Hạ Vi, Cường Đô la vẫn rất thân thiết vợ cũ Hà Hồ. Thế nhưng, những ồn ào mới chỉ thực sự bùng phát thời gian gần đây.

Chuyện là khi Cường Đô la bị nghi chia tay Hạ Vi thì cũng là lúc anh và vợ cũ thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Chính vì thế, nhiều người đồn rằng Hạ Vi chia tay Cường Đô la là vì Hà Hồ cũng như đồn đoán khả năng tái hợp của hai vợ chồng này.

Ha Ho - Ha Vi trao nu hon, Cuong do la mot minh

Thế nhưng, một thời gian sau thì mọi chuyện mới vỡ lẽ khi Hà Hồ lên tiếng khẳng định không có chuyện tái hợp với Cường Đô la. Cô còn nhắn gửi nếu ai đó vì chuyện quá khứ mà ghen thì chỉ là thiệt thòi, là dại mà thôi. 

Sau những ồn ào thì cả ba người cũng bắt đầu đi tìm mối quan hệ mới.

Mới đây, Quốc Thiên bất ngờ cho đăng tải trên trang Instagram cảnh anh và Hạ Vi vui vẻ bên nhau khi 2 người tham dự tiệc sinh nhật của ca sĩ Lê Hiếu tại một quán bar. Sẽ không có gì đáng nói nếu như hai người không dành cho nhau nụ hồng đầy ngọt ngào.

Nhiều người cho rằng nụ hôn này chính là lời giới thiệu bạn trai mới của hotgirl này sau cuộc tình với Hạ Vi nhưng cũng có người cho rằng đây chỉ là chiêu trò. Tuy không rõ thực hư nhưng dù sao thì Hạ Vi cũng đã trao hôn cho người đàn ông mới.

Cả Hà Hồ và Hạ Vi đều đang dính nghi vấn tình ái.
Cả Hà Hồ và Hạ Vi đều đang dính nghi vấn tình ái.

Trong khi Hạ Vi khóa môi Quốc Thiên thì Hà Hồ mới đây cũng bị bắt gặp hôn Kim Lý ở sân bay. Sau nhiều lần tình tứ bên nhau đầy úp mở thì cả hai dường như không che giấu chuyện tình cảm của mình trước công chúng nữa.

Trong khi vợ cũ và bạn gái cũ vừa trao hôn với người đàn ông khác thì nam chính Cường Đô la vẫn lẻ bóng. Tuy bị vướng nghi vấn hẹn hò Đàm Thu Trang nhưng thiếu gia này vẫn chỉ thả thính dư luận chứ chưa có gì đảm bảo đây là tình mới của anh.

Theo Đất Việt