Thanh Thảo tái ngộ Hiền Thục

16:26, 19/11/2009

Hai ca sĩ từng có khá nhiều xích mích trong quá khứ, thậm chí từng có thời gian “không nhìn mặt nhau” nay đã giảng hoà và cùng nhau góp mặt trong live show 10 năm ca hát của nam ca sĩ Hàn Thái Tú.

Hai ca sĩ từng có khá nhiều xích mích trong quá khứ, thậm chí từng có thời gian “không nhìn mặt nhau” nay đã giảng hoà và cùng nhau góp mặt trong live show 10 năm ca hát của nam ca sĩ Hàn Thái Tú.

[links()]

Còn nhớ, vào khoảng năm 2006, giữa hai ca sĩ đình đám này đã xảy ra xích mích tưởng như không thể nhìn mặt nhau nữa, và sự thật là trong một thời gian dài trên cùng một sân khấu nếu cái tên Thanh Thảo xuất hiện thì sẽ không có tên Hiền Thục và ngược lại. Thế nhưng, rất bất ngờ, trong liveshow 10 năm ca hát của ca sĩ Hàn Thái Tú sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 21/11 tại sân khấu 126 CMT8 - TPHCM, người ta lại thấy tên của họ được xếp cạnh nhau.

Thanh Thảo sẽ tái ngộ...
g
...Hiền Thục...

Đây là live show đầu tiên của ca sĩ Hàn Thái Tú, đánh dấu sự nghiệp 10 năm ca hát của chàng trai hát nhạc tình. Live show như những lời tâm tình cùng khán giả về cuộc đời ca hát của Hàn Thái Tú, con đường dẫn đến tình cảm yêu mến của khán giả dành cho anh trong 10 năm qua. Vậy nên, Hàn Thái Tú đã đặt tên cho live show của mình là: Tình đời nghệ sĩ.

Hàn Thái Tú là cái tên khá được ưa chuộng tại các tỉnh thành nhưng ở những tụ điểm ca nhạc tại TPHCM và Hà Nội thì cái tên của anh chưa thực sự được biết đến nhiều. Vậy nên với live show này, Tú cũng mong muốn tiếp cận gần hơn nữa đến với đối tượng khán giả tại TPHCM và muốn có 1 bước ngoặt thay đổi trong sự nghiệp ca hát.

k
...trong live show của Hàn Thái Tú

Với sự tham gia của những người bạn như: Ngọc Sơn, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hiền Thục, Vân Quang Long, Uyên Trang, Phạm Thanh Thảo… Hàn Thái Tú cho biết anh hi vọng sẽ mang đến cho khán giả một chương trình ca nhạc ấn tượng. Đặc biệt là khi anh đã bỏ rất nhiều công sức để biên tập rất kỹ lưỡng, để có thể làm mới phong cách âm nhạc cũng như thay đổi hình ảnh quen thụôc ngày nào của mình.

Theo Dân trí