Trịnh Nguyên Sướng cũng… “lái máy bay bà già”?

10:32, 11/12/2009

Người ta đã bắt gặp chàng diễn viên điển trai xứ Đài “hẹn hò” một phụ nữ ngoài 30 cùng nhau đi xem phim.

Người ta đã bắt gặp chàng diễn viên điển trai xứ Đài “hẹn hò” một phụ nữ ngoài 30 cùng nhau đi xem phim.

[links()]

Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, vào tối hôm 9/12, diễn viên thần tượng nổi tiếng Đài Loan, Trịnh Nguyên Sướng bị bắt gặp đi cùng một người phụ nữ cao tuổi đến rạp chiếu phim. Theo miêu tả của báo giới Trung Quốc, người phụ nữ này khoảng 35 tuổi, cao 1m70. Tuy hai người đã “hóa trang” rất kỹ nhưng với hình dáng rất cao và lại bịt mặt, cặp nam nữ này vẫn gây nên sự chú ý của mọi người.

Những bức hình phóng viên chụp Trịnh Nguyên Sướng và phụ nữ bí ẩn tối 9/12

Đến khi vào trong rạp chiếu, khi hai người cởi bỏ khẩu trang, cùng nhau ngồi xem phim thì phóng viên mới phát hiện ra, người nam chính là chàng diễn viên thần tượng Trịnh Nguyên Sướng.

Phóng viên phát hiện sau khi bộ phim kết thúc, hai người đợi mọi người ra hết mới dời khỏi rạp. Khi bị phóng viên theo chụp ảnh, Trịnh Nguyên Sướng đã lập tức cúi đầu che mặt, còn người phụ nữ thì đi chậm lại, giữ khoảng cách với Trịnh Nguyên Sướng.

Trịnh Nguyên Sướng đang hẹn hò?

Phóng viên hỏi Trịnh Nguyên  Sướng đưa “bạn” đi xem phim phải không? Trịnh Nguyên Sướng tỏ vẻ nghịch ngợm nói: “Đúng vậy!”, rồi vẫy xa taxi để lên xe. Người phụ nữ đi sau Trịnh Nguyên Sướng khi bị phóng viên gặng hỏi quan hệ giữa hai người đã nói rằng: “Có thể không hỏi được không. Ngay cả quyền kết bạn chúng tôi cũng không có nữa hay sao?”.

Trịnh Nguyên Sướng nói: “Cô ấy không phải là người trong làng giải trí. Chúng tôi quen nhau từ rất lâu rồi, cô ấy là bạn tốt của tôi”. Phóng viên cười hỏi, liệu bạn tốt có phát triển thành người yêu không? Trịnh Nguyên Sướng trả lời rằng: “Tương lai khó nói trước lắm”, và bổ sung thêm rằng, anh đã bước vào làng giải trí được 6 năm nhưng chưa từng yêu ai, tuy nhiên mọi chuyện sẽ phải chờ ở duyên số.

Trước đây, Trịnh Nguyên Sướng từng bị nghi ngờ về giới tính khi người ta phát hiện những đoạn nhật ký "mùi mẫn" của anh. Giờ người ta lại thấy anh “hẹn hò” với một phụ nữ hơn anh khá nhiều tuổi như vậy, thật khiến cho dư luận được dịp đoán già đoán non.

 

Theo 2Sao