Miley sẽ không bao giờ xem ‘Chạng vạng’

09:40, 19/11/2009

Công chúa Disney không thể hiểu tại sao series phim ‘Twilight’ lại tạo nên cơn sốt dữ dội đến thế trong suốt thời gian qua.

Công chúa Disney không thể hiểu tại sao series phim ‘Twilight’ lại tạo nên cơn sốt dữ dội đến thế trong suốt thời gian qua.

[links()]

Phần đầu tiên tựa đề Chạng vạng công chiếu vào tháng cuối tháng 11 năm ngoái ngay lập tức thu hút hàng triệu fan trên khắp thế giới, đặc biệt là fan teen. Dàn diễn viên Chạng vạng gồm Robert Pattinson, Kristen Stewart, Taylor Lautner… bỗng dưng thành sao chỉ sau một đêm. Tuy nhiên, ngôi sao Hannah Montana lại cho biết cô nàng không hề nằm trong danh sách hâm mộ series phim về ma cà rồng.

Miley Cyrus tự nhận là anti-fan của Chạng vạng.

“Tôi chưa bao giờ xem Twilight và chắc chắn sẽ không bao giờ xem”, cô bạn 16 tuổi thổ lộ. “Tôi chẳng tin vào những chuyện như thế, cũng chẳng có chút thiện cảm nào với lũ ma cà rồng. Có gì thú vị đâu khi mà đang ngồi xem tivi, đột nhiên một gã người sói nào đó nhảy bổ lên màn hình? Cả những chiếc áo sơ mi được phanh ra cũng không hấp dẫn chút nào. Không hiểu sao mọi người lại có thể yêu thích những phim như thế nhỉ?”.

Bất chấp những cảm nghĩ riêng của Miley, phần hai New moonđang tiếp tục làm mưa làm gió khắp thế giới. “Bộ sậu” của Trăng non vừa kết thúc tour quảng bá phim và mới dừng chân tại Los Angeles. Phim chính thức ra mắt ở Mỹ vào 20/11 và tại Việt Nam vào 27/11.

Mới đây, Miley đã được bình chọn là "Ngôi sao phong cách nhất năm 2009" của tạp chí Seventeen. Cô bạn được dành cho những lời khen có cánh: “Miley cuối cùng đã thoát ra khỏi vỏ ốc của Hannah Montana và chỉ cho cả thế giới thấy mình là một ngôi sao hạng A, một cô gái trẻ trung rất có cá tính”.

Miley Cyrus trên bìa tạp chí Seventeen tháng 12

 

Theo Zing