Quỹ Next-G: Chương trình Ấm tình vùng cao tại Chợ Đồn, Bắc Kạn

15:18, 12/12/2023

Ngày 8/12 và ngày 9/12 vừa qua, nhóm Thiện Tự tâm phối hợp cùng Quỹ từ thiện Next-G tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời cùng đoàn y bác sỹ Hà Nội tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 150 người dân tại xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

“Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam ta bao đời nay. Trong thời điểm rộn ràng chuẩn bị chào đón năm mới 2024, nhóm thiện nguyện “ Thiện Tự Tâm” cùng Quỹ Next-G và các nhà hảo tâm chung tay, góp sức với mong muốn mang đến những phần quà nhỏ để gửi đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm áp hơn, ý nghĩa hơn.

Trong chuyến thăm ngày 8/12, Quỹ Next-G cùng nhóm Thiện Tự tâm đã trao tặng 60 suất quà cho cá nhân và các hộ gia đình (gồm chăn, áo phao, tiền mặt), 3 suất quà cho tập thể các trường mầm non, cấp 1 và cấp 2 (gồm quần áo, bút vở) cùng hàng chục triệu đồng tiền mặt.

 

Trong khuôn khổ chương trình, nhiều diễn viên, nghệ sĩ từ Hà Nội biểu diễn các tiết mục ca, múa, nhạc với một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu và âm nhạc sôi động, hấp dẫn, đem đến những trải nghiệm với rất nhiều cung bậc cảm xúc, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả địa phương.

Từ sáng sớm ngày 9/12, đoàn y bác sỹ Hà Nội tới từ: Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội CDC, Bệnh viện Quân y 103, Phòng khám đa khoa Y Kao, Nha khoa Dr Hải Đăng tổ chức chương trình khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho người dân tại trạm y tế xã. Trong buổi sáng, đoàn đã khám bệnh cho 150 người dân, phát 150 suất thuốc thông dụng cùng nhiều phần quà bánh kẹo, tất ấm cho người dân đến khám.

 

Thay mặt nhân dân địa phương, ông Liêu Trọng Thể - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Xuân Lạc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng thiện nguyện của đoàn thiện nguyện và các nhà hảo tâm

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình:

 
 
 
 

 

PV