3 bí quyết hâm nóng tình yêu của Ông Cao Thắng

15:19, 19/08/2016

Dù lịch trình làm việc bận rộn, Ông Cao Thắng vẫn dành nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm. Vì thế, chuyện tình 8 năm của cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào như thuở mới yêu

Dù lịch trình làm việc bận rộn, Ông Cao Thắng vẫn dành nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm. Vì thế, chuyện tình 8 năm của cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào như thuở mới yêu.

Dưới đây là ba bí quyết hữu hiệu khiến Đông Nhi luôn vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái trong tình yêu của Ông Cao Thắng.

Dành thời gian cho nhau

Đông Nhi là một trong những ca sĩ trẻ nhiều lịch diễn nhất hiện nay, nên cặp đôi vàng của showbiz Việt khó có thể hẹn hò ở rạp chiếu phim. Là người nhạy cảm và tinh tế, Ông Cao Thắng hiểu được sở thích của Đông Nhi nên thường rủ cô xem phim bằng tablet. Nhờ vậy, hai người dễ dàng thưởng thức những bộ phim hấp dẫn trong quá trình di chuyển, trên các chuyến bay dài hay khoảng thời gian rảnh rỗi thư giãn cùng nhau. “Chỉ cần ngắm nhìn cô ấy thoải mái xem phim, mình đã hạnh phúc lắm rồi”, giọng ca Ước ao một mình tôi chia sẻ.

3 bi quyet ham nong tinh yeu cua Ong Cao Thang hinh anh 1

Khéo léo khen ngợi đối phương  

Yêu nhau càng lâu, bạn càng dễ nảy sinh cảm giác nhàm chán với đối phương. Ngược lại, Ông Cao Thắng rất thông minh khi biến nhược điểm thành ưu điểm. Dựa vào lợi thế thời gian, anh hiểu rõ tâm lý bạn gái thích ngọt ngào. Vì vậy, anh thường dành cho cô nàng những lời khen “có cánh”.  

Mỗi khi Đông Nhi diện bộ đầm mới, Ông Cao Thắng nhanh nhẹn chụp ảnh lại cô bạn gái tươi tắn, đáng yêu để… khoe trên Facebook với fan. Anh cũng được người hâm mộ yêu thích khi thường xuyên chụp ảnh selfie cùng bạn gái.

 

 

Luôn là chỗ dựa tinh thần cho nhau  Làm việc trong showbiz Việt chưa bao giờ là chuyện đơn giản và dễ dàng. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, không ít lần gặp phải thị phi, nhưng Đông Nhi vẫn kiên cường và bản lĩnh vượt qua tất cả. Tính cách này giúp cô được nhiều fan yêu mến.  Những thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của Ông Cao Thắng. “Anh ấy luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mình mỗi khi có sóng gió”, Đông Nhi thổ lộ.

Luôn là chỗ dựa tinh thần cho nhau  Làm việc trong showbiz Việt chưa bao giờ là chuyện đơn giản và dễ dàng. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, không ít lần gặp phải thị phi, nhưng Đông Nhi vẫn kiên cường và bản lĩnh vượt qua tất cả. Tính cách này giúp cô được nhiều fan yêu mến.  Những thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của Ông Cao Thắng. “Anh ấy luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mình mỗi khi có sóng gió”, Đông Nhi thổ lộ.

3 bi quyet ham nong tinh yeu cua Ong Cao Thang hinh anh 3

Ông Cao Thắng là chỗ dựa tinh thần quan trọng của Đông Nhi. 

Tình yêu của cặp đôi luôn nồng nàn như thuở bắt đầu nhờ sự quan tâm và tình cảm tinh tế dành cho nhau. Giọng ca Nắng tin yêu từng có chia sẻ khiến fan mê mẩn: “Em chỉ việc hát thật hay, còn cuộc sống này, ngay cả những điều nhỏ nhất, em cứ để anh lo”.

Theo Tri thức trực tuyến