Những cảnh sex chấn động điện ảnh

11:07, 24/08/2016

Với lịch sử hàng trăm năm, điện ảnh thế giới đã chứng kiến không ít cảnh sex táo bạo gây chấn động dư luận, làm thay đổi định kiến và cấm kỵ đối với tình dục trên màn ảnh.

Với lịch sử hàng trăm năm, điện ảnh thế giới đã chứng kiến không ít cảnh sex táo bạo gây chấn động dư luận, làm thay đổi định kiến và cấm kỵ đối với tình dục trên màn ảnh.

Nhung canh sex chan dong dien anh hinh anh 1

Ecstasy là bộ phim của Cộng hoà Czech, ra đời từ năm 1933. Phim kể về câu chuyện của một cô dâu rời bỏ đám cưới với một người đàn ông già nua nhưng giàu có, để đi theo tiếng gọi trái tim với một chàng trai trẻ. Đây cũng là bộ phim đầu tiên trong lịch sử đưa cảnh làm tình lên màn ảnh. 

Nhung canh sex chan dong dien anh hinh anh 2

Vào năm 1982, chủ đề đồng tính nữ vẫn là điều cấm kỵ. Tuy vậy, Personal Best đã phá bỏ mọi định kiến và rào cản để khắc hoạ lại chuyện tình đầy xúc động của cặp đôi vận động viên người Mỹ.

Nhung canh sex chan dong dien anh hinh anh 3

Last Tango in Paris là tác phẩm của đạo diễn Marlon Brando, xoáy vào mối quan hệ thuần tuý tình dục giữa một phụ nữ trẻ và một người đàn ông trung niên. Với khá nhiều cảnh sex táo bạo, Last Tango in Paris là một trong những sản phẩm điện ảnh hiếm hoi từ thập niên 70 khắc hoạ trần trụi cảnh nóng.  

Nhung canh sex chan dong dien anh hinh anh 4

Eyes Wide Shut là một trong những bộ phim có nhiều cảnh sex nhất. Đây chính là lần xuất hiện cuối cùng của Tom Cruise và vợ Nicole Kidman trước khi chính thức ly hôn năm 2001.

Nhung canh sex chan dong dien anh hinh anh 5

 Tuy Wet Hot Summer từng đưa lên màn ảnh cảnh làm tình đồng tính nam, giây phút cảm xúc của cặp đôi Heath Ledger và Jake Gyllenhaal trong Brokeback Mountain năm 2005 vẫn khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Mặc dù bị Crash tước mất giải Oscar, bộ phim vẫn gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng LGBT lúc bấy giờ.

Nhung canh sex chan dong dien anh hinh anh 6

Vẫn với đề tài đồng tính nữ, Blue Is the Warmest Color đã khắc hoạ thành công mối tình buồn của cặp đôi Adèle và Emma, để lại trong lòng người xem không ít trăn trở.

Nhung canh sex chan dong dien anh hinh anh 7

Boogie Nights là bộ phim đã đưa tên tuổi Mark Wahlberg lên hàng ngôi sao, và cũng chính là bộ phim duy nhất anh xuất hiện trần trụi hoàn toàn ngay trước ống kính. Boogie Nights gây ra vô số bình luận trái chiều, và một trong những tranh cãi lớn nhất chính là việc bộ phim là một tác phẩm điện ảnh đích thực hay một sản phẩm khiêu dâm không hơn không kém.

Nhung canh sex chan dong dien anh hinh anh 8

Monster’s Ball không phải là bộ phim có cảnh sex trần trụi nhất, nhưng lại là bộ phim mang đến cho người xem cảm giác 2 diễn viên chính đang làm tình thực sự trước ống kính nhất. Với khả năng nhập vai quá chân thật và biểu cảm, diễn viên Halle Berry đã giành giải Oscar.

Theo Tri thức trực tuyến