Chân dung 'nạn nhân' mới của 'sát thủ tình trường' CR7

16:02, 27/09/2016

Sau Irina Shayk, Desire Cordero Ferrer là cái tên mới nhất nối dài danh sách những "nạn nhân" mới của "sát thủ tình trường" C.Ronaldo.

Sau Irina Shayk, Desire Cordero Ferrer là cái tên mới nhất nối dài danh sách những "nạn nhân" mới của "sát thủ tình trường" C.Ronaldo.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đang dấy lên tin đồn cô cặp kè cùng anh chàng siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha - C.Ronaldo (CR7). Tạp chí Corazon Czn (Tây Ban Nha) tiết lộ, Ronaldo và Desire Cordero bắt đầu mối quan hệ tình ái được khoảng hơn 1 tháng, thông qua mạng xã hội Instagram. Thậm chí, còn có tin đồn cô gái 23 tuổi này đã dọn về sống chung nhà với CR7 tại Madrid.  

Chưa rõ thực hư tin đồn này ra sao, nhưng việc một cô gái xinh đẹp, quyến rũ như Cordero lọt vào mắt xanh của anh chàng sát gái Ronaldo, âu cũng là điều dễ hiểu.

 

s

Desiree Cordero Ferrer sinh  năm 1993 ở Sevilla, Tây Ban Nha. Cô được trao vương miện Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2014 , sau đó đại diện đất nước mình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 tổ chức tại Mỹ.  

Với gương mặt đẹp rạng ngời và thân hình sexy cùng chiều cao khủng 1m80, Desire là một ứng cử viên nặng ký của cuộc thi năm đó, tuy nhiên, do sự lựa chọn trang phục dạ hội và kiểu tóc không phù hợp nên cô chỉ dừng chân ở Top 10 thí sinh đẹp nhất ở vòng chung kết. Còn theo kết quả bình chọn của chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties.com, cô xếp thứ 4 sau Hoa hậu Mỹ, Colombia và Venezuela.

Trước khi đoạt danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2014, Desiree Cordero là một người mẫu có tiếng ở xứ sở bò tót. Chân dài này cũng mơ ước trở thành một thiên thần của nhãn hiệu nội y danh tiếng Victoria's Secret.

 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 Theo VnMedia