7 smartphone tốt nhất thay thế Galaxy Note 7

09:51, 14/10/2016

Người dùng có thể sử dụng Galaxy S7 edge hoặc Note 5 nếu muốn giữ nguyên trải nghiệm, hoặc thử làm mới mình với các model của Google, Motorola.

Người dùng có thể sử dụng Galaxy S7 edge hoặc Note 5 nếu muốn giữ nguyên trải nghiệm, hoặc thử làm mới mình với các model của Google, Motorola.

7 smartphone tot nhat thay the Galaxy Note 7 hinh anh 1
Google Pixel XL: Bạn chọn Galaxy Note 7 vì nó mạnh mẽ, sở hữu màn hình lớn? Pixel XL sở hữu đầy đủ yếu tố đó, cộng thêm camera tốt nhất thị trường. Đây cũng là thiết bị duy nhất hỗ trợ Google Assistant - trợ lý ảo AI cực kỳ thông minh. Tuy nhiên, sẽ hơi khó để mua máy vì nó đang cháy hàng tại Mỹ.
7 smartphone tot nhat thay the Galaxy Note 7 hinh anh 2
Google Nexus 6P: Đã có một năm tuổi nhưng Nexus 6P vẫn có nhiều ưu điểm so với hàng loạt smartphone Android khác. Thiết bị này có phần cứng tốt, màn hình lớn, giao diện Android thuần khiết, camera chất lượng cao và giá rẻ. 

 

7 smartphone tot nhat thay the Galaxy Note 7 hinh anh 3
Apple iPhone 7 Plus: Chuyển từ Android sang iOS không phải lựa chọn dễ dàng với bất kỳ ai. Tuy nhiên, sẽ là thiếu sót nếu bạn tìm một model thay thế Note 7 mà không cân nhắc đến iPhone 7 Plus. Đây là một trong những smartphone màn hình lớn tốt nhất hiện nay.

 

7 smartphone tot nhat thay the Galaxy Note 7 hinh anh 4
Moto Z Force: Thế hệ smartphone cao cấp mới của Moto gây đôi chút khó khăn để phân biệt. Có tất cả 4 model và cả 4 đều có thể sử dụng với phụ kiện Motomods. Để thay thế Note 7, Z Force là sản phẩm hợp lý nhất với màn hình chống rơi vỡ, pin thời lượng 40 tiếng và camera chất lượng cao.
7 smartphone tot nhat thay the Galaxy Note 7 hinh anh 5
Samsung Galaxy S7 edge: Nếu là một tín đồ Samsung và yêu thích giao diện TouchWiz, không sản phẩm nào thay thế Note 7 tốt hơn chiếc S7 edge. Nó giống như một người anh em của Note 7 với màn hình cong, cấu hình tương đồng, chỉ thiếu bút cảm ứng S Pen và màn hình nhỏ hơn đôi chút.
7 smartphone tot nhat thay the Galaxy Note 7 hinh anh 6
LG V20: Smartphone mới của LG sở hữu chung màn hình 5,7 inch, phiên bản Android mới nhất và sức mạnh âm thanh đủ để biến nó thành một studio thu nhỏ. Đây là một trong những di động Android tiên tiến nhất hiện nay với cấu hình mạnh, camera kép và thiết kế khác biệt.
7 smartphone tot nhat thay the Galaxy Note 7 hinh anh 7
Galaxy Note 5: So với Note 7, Note 5 không thua kém nhiều. Smartphone này vẫn có màn hình 5,7 inch Quad HD, bút cảm ứng S Pen yêu thích. Thứ người dùng còn thiếu là màn hình cong, dung lượng lưu trữ thấp hơn (32 so với 64 GB).

Theo Tri Thức Trực Tuyến