Chí Nhân, Mạc Hồng Quân đều hạnh phúc sau khi bạc tình?

15:27, 05/10/2016

Sau scandal tình cảm tai tiếng, có vẻ những nam nhân được dư luận gắn mác bạc tình đều có cuộc sống khá viên mãn.

Sau scandal tình cảm tai tiếng, có vẻ những nam nhân được dư luận gắn mác bạc tình đều có cuộc sống khá viên mãn.

Chí Nhân bên con trai

Chí Nhân độc thân vui vẻ

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã chia sẻ hình ảnh đi bơi lội cùng với cậu con trai Be. Kèm theo đó, anh viết: "Ngăn sông cách núi chứ ai đành chia rẽ tình cha. Con trai cố lên, dù có thế nào, Bố luôn là điểm tựa của Be! Nhớ Be quá. Sự thật luôn có sức mạnh hơn những lời dối trá. Chỉ những kẻ giả dối mới sợ bước ra ngoài ánh sáng, khi lớp mặt nạ bị lột ra".

Thời gian này, công chúng thường xuyên thấy Chí Nhân chia sẻ những khoảng khắc vui vẻ bên con. Anh đi chơi với con, tắm cho con, ngủ với con và chăm sóc con...

Được biết hiện tại Chí Nhân và Minh Hà là những người bạn, người đồng nghiệp của nhau. Thực hư chuyện tình cảm của hai người thế nào đều không được tiết lộ. Có vẻ sau cơn bão scandal, cả Chí Nhân và Minh Hà đều đã kín tiếng hơn để tránh sự chú ý từ dư luận.

Chí Nhân bên con trai

Chi Nhan, Mac Hong Quan deu hanh phuc sau khi bac tinh?

Về phía vợ cũ Thu Quỳnh, Chí Nhân và cô vẫn giữ mối quan hệ bình thường với nhau. Cả hai dường như muốn xí xóa đi quá khứ, xây đắp cuộc sống cho riêng mình và cùng bù đắp sự thiệt thòi cho con trai.

Sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm với Minh Hà và kết thúc cuộc hôn nhân với Thu Quỳnh, có vẻ hiện tại, nam diễn viên đang có một cuộc sống khá hạnh phúc.

Anh tiếp tục có những bước tiến trong sự nghiệp, không xảy ra xung đột với vợ cũ, vui vẻ bên con trai và vẫn có Minh Hà ở bên.

Nhớ lại khoảng thời gian cuối năm ngoái, Chí Nhân liên tục bị công chúng ném đá, chỉ trích bị bị tố đã phản bội vợ con, ngoại tình với bạn diễn. Anh bất chấp luồng sóng sư luận dữ dội, vẫn nhất quyết chấm dứt mối quan hệ ràng buộc với vợ.

Mạc Hồng Quân toại nguyện sau khi lập gia đình

 

Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên Kỳ Hân

Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên Kỳ Hân

Cũng giống như Chí Nhân, Mạc Hồng Quân cũng trở thành người đàn ông để lại ấn tượng xấu trong lòng dư luận. Anh gây xôn xao vì liên quan đến hai bóng hồng xinh đẹp của làng giải trí Việt.

Tuy Hồng Quân chưa kết hôn với Khánh Ly nhưng anh vẫn mang danh là người phụ bạc, bỏ rơi cô dù đã mang trong mình giọt máu của anh và hẹn hò với chân dài Kỳ Hân.

Giữa tâm bão dư luận, Mạc Hồng Quân bất ngờ kết hôn với người đẹp Sóc Trăng, hoàn toàn kết thúc mọi dây dưa với Ly Kyte. Hiện tại, tuyển thủ Than Quảng Ninh và vợ đã có con trai, anh cũng không có bất cứ sự qua lại nào với tình cũ Khánh Ly vì cô không cho.

Trên trang cá nhân facebook, chân sút thường xuyên chia sẻ khoảng thời gian hạnh phúc êm đềm bên vợ sinh năm 1995. Bên cạnh đó, những ồn ào tình cảm xoay quanh ba người Khánh Ly - Hồng Quân - Kỳ Hân cũng dần nguôi ngoai đi.

Có thể thấy, dù từng bị công chúng phản đối gay gắt, chỉ trích thậm tệ trong chuyện yêu đương... nhưng cuối cùng, cả Chí Nhân và Hồng Quân đều được tận hưởng những niềm vui ngọt ngào.

Thời điểm hai người xảy ra scandal cũng gần trùng với nhau, và cả hai đều không lên tiếng tiết lộ về việc đổ vỡ với người cũ trong lúc dư luận đang dậy sóng. Có lẽ việc giữ im lặng và chịu trách nhiệm về quyết định của mình thay vì cố gắng gồng mình phản pháo dư luận đã giúp hai người đều chạm tới được kết quả như ý.

Khánh Ly - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân
Khánh Ly - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Thu Quỳnh - Chí Nhân - Minh Hà

Thu Quỳnh - Chí Nhân - Minh Hà

Theo Báo Đất Việt