Gặp gỡ người mẫu 9X có làn da đen đặc biệt nhất thế giới

09:17, 26/10/2016

Từng bị bạn bè bắt nạt bởi màu da "đen như cột nhà cháy" của mình, nhưng giờ đây, Khoudia Diop đã trở thành một người mẫu nổi tiếng khắp toàn cầu cũng nhờ màu da đặc biệt ấy.

Cô gái 19 tuổi Khoudia Diop (đến từ Senegal - Tây Phi) bỗng nổi lên như một hiện tượng sau khi chụp ảnh cho chiến dịch tôn vinh da màu The “Colored” Girl Campaign cùng nhiều thiếu nữ khác, bởi khi đứng cạnh những người bạn đồng hành, cô gây ấn tượng đặc biệt với làn da đen sẫm đến kỳ lạ do giàu melanin (hắc tố). 

"Từ nhỏ đến lớn, tôi bị bắt nạt, trêu chọc rất nhiều và mức độ ngày càng gia tăng vì màu da đen thẫm của mình. Người ta gán cho tôi những biệt danh xấu xí như: 'Thiên thần da đen', 'Nữ thần hắc tố','Con gái màn đêm' hay 'Mẹ của những vì sao',...Thế nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả. Tôi sẵn sàng đối đầu với những kẻ bắt nạt mình. Điều tôi cần làm hơn cả đó là học cách yêu thương và trân trọng bản thân mình hơn mỗi ngày", Khoudia tâm sự.

Trước những lời chọc ghẹo của người khác, thay vì tự ti, xấu hổ, Diop lại tỏ ra không mấy quan tâm và mặc kệ mọi lời chê bai. Cô trân trọng làn da độc nhất vô nhị mà tạo hóa đã ban tặng cho mình và cô cảm thấy yêu cả những biệt danh mà mình được gán ghép, cho dù người khác có nói xấu nó thế nào.

a "Thông điệp mà tôi muốn dành cho những chị em cùng màu da của mình là hình thức bên ngoài mà bạn nhìn thấy không quan trọng, miễn sao bạn cảm thấy cái đẹp toát ra từ bên trong"; "Một trong những mục tiêu của tôi là làm cho tất cả các chị em da đen của tôi có thể mỉm cười đầy tự hào rằng họ là những người có 'vẻ  đẹp tiêu chuẩn", Khoudia khẳng định.

Chính thái độ tự tin và tinh thần lạc quan khiến cho cô gái này càng trở nên đặc biệt hơn và được yêu quý nhiều hơn.

Khoudia Diop bắt đầu làm mẫu cách đây 2 năm, khi 17 tuổi. Cô được đông đảo cư dân mạng trên khắp thế giới biết đến sau khi tham gia chụp ảnh cho chiến dịch tôn vinh da màu The “Colored” Girl Campaign cùng nhiều thiếu nữ khác. Trong các shoot ảnh, thần thái tự tin toát ra từ vẻ đẹp tự nhiên cùng làn da đen bóng kì lạ đã khiến Khoudia "nổi bần bật" giữa dàn người mẫu và biến cô trở thành tâm điểm chú ý.


 

 

Từng bị bạn bè bắt nạt bởi màu da

Từng bị bạn bè bắt nạt bởi màu da "đen như cột nhà cháy" của mình, nhưng giờ đây, Khoudia Diop đã trở thành một ngôi sao mới, một người mẫu nổi tiếng khắp toàn cầu cũng chính nhờ màu da đặc biệt ấy. Hiện tại, cô đã có hơn 235 ngàn người theo dõi trên Instagram.

Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ấn tượng và nụ cười rạng rỡ. “Ồ, hãy nhìn vẻ đẹp của cô ấy này, thật tuyệt vời”, “Đây quả là vẻ đẹp tự nhiên đích thực”, “Tại sao bạn lại trang điểm khi đã có làn da hoàn hảo thế này?”, “Nụ cười của bạn còn đáng giá hơn cả triệu đô”… là những nhận xét thường thấy trên trang cá nhân của Khoudia.

Ngoài việc nổi tiếng trên mạng xã hội, hình ảnh của Khoudia còn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Hiện cô thường xuyên đi đi về về giữa Paris (Pháp) và New York (Mỹ) để theo đuổi sự nghiệp người mẫu và mong muốn của cô là được xuất hiện trên các sàn diễn đẳng cấp quốc tế.

Ngọc Linh (Theo Boredpanda)