Nhìn Khắc Tiệp tình tứ, Ngọc Trinh công khai tiếng trái tim?

09:54, 24/11/2016

Trước khoe ảnh bikini, giờ Ngọc Trinh lại nhìn Khắc Tiệp đầy tình tứ.

Trước khoe ảnh bikini, giờ Ngọc Trinh lại nhìn Khắc Tiệp đầy tình tứ.

Mới đây, trên facebook cá nhân của Khắc Tiệp, tấm hình đặc biệt chụp anh và Ngọc Trinh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng.

Trong bức hình, điểm nhấn khiến khán giả chú ý đến chính là biểu cảm của cặp đôi. Ở đó, Ngọc Trinh đang nở nụ cười, nhìn thẳng vào tình cũ của mình một cách đầy tình tứ. Trong khi ấy, ông trùm chân dài lại chẳng dám nhìn vào mắt người đẹp. Khắc Tiếp nở một nụ cười ngại ngùng.  Nếu đã theo dõi cặp đôi từ lâu, công chúng sẽ nhanh chóng nhận ra, những biểu cảm ấy là điều đặc biệt, rất hiếm hoi xuất hiện trong những tấm ảnh chụp chung của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.  Trước kia,

Trong bức hình, điểm nhấn khiến khán giả chú ý đến chính là biểu cảm của cặp đôi. Ở đó, Ngọc Trinh đang nở nụ cười, nhìn thẳng vào tình cũ của mình một cách đầy tình tứ. Trong khi ấy, ông trùm chân dài lại chẳng dám nhìn vào mắt người đẹp. Khắc Tiếp nở một nụ cười ngại ngùng.

Nếu đã theo dõi cặp đôi từ lâu, công chúng sẽ nhanh chóng nhận ra, những biểu cảm ấy là điều đặc biệt, rất hiếm hoi xuất hiện trong những tấm ảnh chụp chung của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.

Trước kia, "Nữ hoàng nội y" và ông bầu của mình cũng thường xuyên chụp hình chung, nhưng chưa có tấm hình nào, Ngọc Trinh lại nhìn thẳng vào Vũ Khắc Tiệp như vậy. Đa phần, khán giả thấy Ngọc Trinh sẽ nhìn thẳng vào ống kính, hướng mắt về phía trước xa xăm... Đối ngược lại, Khắc Tiệp lại không ít lần luôn nhìn về phía Ngọc Trinh.


Nhin Khac Tiep tinh tu, Ngoc Trinh cong khai tieng trai tim?

Sự "với theo" đó của Khắc Tiệp đã được diễn ra nhiều năm nay, nhưng từ ngày chia tay bạn trai đại gia, "Nữ hoàng nội y" lại liên tục có những động thái bật đèn xanh cho Khắc Tiệp.

Gần đây nhất là trên Instagram, chân dài Trà Vinh đã không ngần ngại đăng ảnh mình trong bộ bikini màu cam nóng bỏng, công khai rủ rê tình cũ đi du lịch Hawaii. Ngoài Khắc Tiệp, Ngọc Trinh không rủ thêm bất kì ai theo cùng cả.


Không chỉ ở những bức hình được cập nhật hàng ngày, điều đó còn được thể hiện rõ nhất qua phần

Không chỉ ở những bức hình được cập nhật hàng ngày, điều đó còn được thể hiện rõ nhất qua phần "Hình ảnh nổi bật" trên facebook của Khắc Tiệp. Đó là tấm ảnh Ngọc Trinh đạp xe về phía trước, Khắc Tiệp đi sau, với tay theo người đẹp.


Mục
Mục "Hình ảnh nổi bật" trên faabook Khắc Tiệp

Giờ đây Ngọc Trinh lại công khai dành cái nhìn đầy tình cảm cho tình cũ. Dù

Giờ đây Ngọc Trinh lại công khai dành cái nhìn đầy tình cảm cho tình cũ. Dù "Nữ hoàng nội y" mới chia tay bạn trai chưa được 2 tháng, nhưng xem ra, cặp đôi đã muốn công khai sự tái hợp sau gần 10 năm xa cách của mình.

Theo Báo Đất Việt