'Em chưa 18' gây tò mò với thông điệp 'Trời tính không bằng... gái tính'

19:20, 04/01/2017

Với tổ hợp dàn diễn viên nhiều thế hệ như: danh hài Quang Minh, Kathy Uyên, Don Nguyễn, Huy Khánh, "cô gái trà sữa" Kiều Trinh,... "Em chưa 18" hứa hẹn sẽ gây bão tại khắp các phòng vé bởi câu chuyện hài hước, lãng mạn, ý nghĩa, mang tính đại chúng phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

Sau khi chính thức công bố vào tháng 11 vừa qua, "Em chưa 18" - dự án điện ảnh mới dành cho giới trẻ của đạo diễn Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn đã gây được nhiều chú ý lẫn sự tò mò nơi công chúng yêu điện ảnh.

Và sau một tháng quay miệt mài, bộ phim đã chính thức đóng máy vào ngày đầu tiên của năm 2017, đồng thời là dàn diễn viên chính thức của bộ phim cũng lần đầu tiên được công bố. Tại buổi tiệc đóng máy diễn ra hôm 1/1/2017, dàn diễn viên chính của phim cũng chính thức được ra mắt. Tâm điểm của phim là “tam giác tình yêu trời hành”, gồm: Hot girl 17 từng gây sốt với liên khúc hát nhép kiêm ‘beauty blogger’ Kaity Nguyễn, cựu thành viên của nhóm 365 Will, fashionista “chất chơi” hàng đầu Châu Bùi. 

Song song đó còn có sự góp mặt của cô nàng Tomboy cá tính có hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội – Alex, anh chàng da màu nói tiếng Việt cực chuẩn – Jackie, “cô gái trà sữa” Kiều Trinh, cùng nhiều cái tên đang được yêu thích như danh hài Quang Minh, Kiều Minh Tuấn, Kathy Uyên, Don Nguyễn, Huy Khánh, Củ Tỏi, Ngọc Trai, Chí Tâm, Châu Thiên Kim, Kim Anh, Thúc Lĩnh Lincoln… với tổ hợp dàn diễn viên nhiều thế hệ,  "Em chưa 18" hứa hẹn sẽ gây bão tại khắp các phòng vé bởi câu chuyện hài hước, lãng mạn, ý nghĩa, mang tính đại chúng phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

 

Alex
Cô nàng Tomboy cá tính có hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội – Alex
Châu Bùi
Châu Bùi
Châu Thiên Kim
Châu Thiên Kim
Kaity Nguyễn
Kaity Nguyễn
Kiều Trinh
“Cô gái trà sữa” Kiều Trinh
Kim Anh
Kim Anh

Câu chuyện của "Em chưa 18" bắt đầu với Hoàng, một Tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao người đàn ông gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. 

Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái.  Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan??? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù? Câu trả lời sẽ được tìm thấy thấy trong "Em chưa 18" ra mắt vào mùa hè năm sau.

Đón xem "Em chưa 18", dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào dịp lễ 30/4/ 2017.

Theo VnMedia