Điểm danh những tiểu thư 'lá ngọc cành vàng' được 'giấu' kĩ trong show biz Việt

08:40, 30/03/2017

Sinh ra trong gia đình quyền lực, cha là những đại gia có tiếng, mẹ là ngôi sao một thời, nhưng cuộc sống của những tiểu thư con lá ngọc cành vàng lại ít được họ chia sẻ.

Sinh ra trong gia đình quyền lực, cha là những đại gia có tiếng, mẹ là ngôi sao một thời, nhưng cuộc sống của những tiểu thư con lá ngọc cành vàng lại ít được họ chia sẻ.

Sinh ra trong gia đình quyền thế, có cha là đại gia, mẹ là ngôi sao từng nổi tiếng một thời của showbiz Việt; những tiểu thư lá ngọc cành vàng, được hưởng cuộc sống xa hoa.Tuy nhiên thông tin riêng tư của họ ít được công khai.

Thảo Tiên – Con gái diễn viên Thủy Tiên

Sau khi kết hôn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn – diễn viên Thủy Tiên lui về hậu trường và chuyển sang công việc kinh doanh. Cuộc sống gia đình ít được cựu diễn viên "Vị đắng tình yêu" chia sẻ với truyền thông.

Thảo Tiên là "trái ngọt" giữa cựu diễn viên và chồng. Những thông tin, cuộc sống riêng tư của cô tiểu thư lá ngọc cành vàng được “bao bọc” khá kỹ. Thảo Tiên được biết tới nhiều hơn khi Hà Tăng về làm dâu gia đình quyền lực này vào năm 2012. Trong ngày cưới của anh trai Louis Nguyễn và Hà Tăng, Thảo Tiên nổi bật, thu hút sự chú ý của truyền thông.

Thời điểm đó, Thảo Tiên cũng xuất hiện trong một số sự kiện của gia đình. Tuy nhiên hai năm gần đây, Thảo Tiên đã lên đường sang Anh du học, ít xuất hiện trên truyền thông.



Những hình ảnh ít ỏi về Thảo Tiên.


1

Anh Sa – Con gái Giáng My

Anh Sa là con gái Hoa hậu đền Hùng - Giáng My. Cô được nhiều người biết đến khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện. Tuy nhiên cuộc sống riêng tư của tiểu thư lá ngọc cành vàng này ít được chia sẻ nhất là thông tin về cha của Anh Sa.

 

Đầu năm 2016 nhiều người “đồn thổi” mối quan hệ giữa Giáng My và một đại gia của tập đoàn xây dựng lớn tại Việt Nam. Câu chuyện bắt nguồn từ việc Anh Sa chia sẻ hình ảnh chụp cùng một người đàn ông và gọi ông là “daddy”. Ngoài ra cô còn thân thiết với hai con trai của vị chủ tịch này khiến nhiều người bán tín bán nghi.  Ngay sau đó, Giáng My đã thừa nhận Anh Sa là con gái của vị chủ tịch này. Bên cạnh đó, người đẹp cho biết cô đã khép lại mối quan hệ với vị đại gia này cách đây 20 năm. Giờ đây cả hai vẫn thống nhất cùng nhau chăm sóc và giáo dục con gái.

Không chỉ thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, tiểu thư 22 tuổi còn có thành tích học tập đáng nể. Sau nhiều năm du học ngành marketing và thiết kế tại Mỹ, cuối năm 2016 cô trở về và tham gia kinh doanh trong tập đoàn của cha.

 

Vẻ đẹp của con gái Giáng My.
Vẻ đẹp của con gái Giáng My.

1

Hà Thùy My – Con gái đầu lòng của diễn viên Diễm My

Là diễn viên nổi tiếng một thời, tuy nhiên diễn viên Diễm My ít chia sẻ cuộc sống riêng tư cũng như “khoe" con với giới truyền thông. Thùy My và Quế My là con gái của Diễm và doanh nhân Hà Tôn Đức. Cô con gái đầu lòng Thùy My sở hữu nhiều nét giống mẹ nên được mọi người chú ý hơn cả. Hà Thùy My sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,7m cùng làn da mịn màng, gương mặt thanh tú.

Không chỉ xinh đẹp, Thùy My còn "nói thông viết thạo" 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc. Đối với cô, sách và ngoại ngữ là 2 thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Hiện tại cô gái 9X này đang là sinh viên ngành Truyền  thông của một trường đại học ở Mỹ.

 

 

Hình ảnh xinh đẹp của con gái diễn viên Diễm My.

 

Theo Vietnamnet